Chương 1: Trọng sinh
Cái gì đều không nhìn thấy.
Sền sệt liền ngột ngạt hắc ám, tịch quyển tất cả. Ngực bị đè nén, như bị cái gì tầng tầng đè lên, liền ngay cả bình thường nhất hô hấp đều trở nên vô cùng khó khăn, phảng phất một giây sau cũng sẽ bị chết.
Bởi vì bản năng cầu sinh, Cố Dương từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, bên tai là lạp phong tương giống nhau tạp âm.
Cả người tại hạ rơi xuống.
Không dừng lại rơi xuống.
Gần như nghẹt thở.
Trong phút chốc, hắn đột nhiên dùng sức mở mắt ra, đen kịt đáy mắt đều là sợ hãi cùng nghĩ mà sợ.
Trước mắt có thể nhìn thấy đồ vật, từ mơ hồ, đến một chút chút biến rõ ràng.
Ong ong ù tai cũng tại chậm rãi tản đi.
Chu vi rất yên tĩnh, chỉ có ngòi bút ma sát trang giấy tiếng sàn sạt.
Cố Dương ánh mắt trống rỗng, theo bản năng cứng đờ quay đầu, nhìn lướt qua bốn phía.
Hắn không là chết sao?
Vì sao lại ở đây.
Vẻn vẹn một giây.
Cố Dương liền hiểu đây là nơi nào, liền là thế nào một cái thời gian.
Cao nhất học kỳ sau thi học kỳ.
Vô số ban đêm, tổng hội mơ tới —— cuộc đời hắn ác mộng bắt đầu.
Ngày đó, hắn cha mẹ bất ngờ qua đời.
Hắn bởi vì vị thành niên, chỉ có thể đến trụ phụ thân ca ca trong nhà, ăn nhờ ở đậu. Mà từ khi còn bé lên, cái này đại bá liền rất chán ghét hắn. Đại bá hội thu lưu hắn, cũng chẳng qua là vì chưởng khống di sản, không cho hắn được đến nhỏ tí tẹo.
Cho tới nay, Cố Dương đều sẽ nằm mơ, hận không thể thay đổi đoạn này quá khứ.
Mặc dù giấc mộng đều là giả, làm cái gì đều là phí công, hắn cũng như trước không nhịn được nghĩ đi thử nghiệm.
Hắn đứng lên, chạy ra khỏi phòng thi, bất cố thân sau lão sư kêu gào ngăn cản —— "Cái này đồng học, ngươi đang làm gì? Khảo thí còn không có kết thúc! Đứng lại!"
Cố Dương lấy đến điện thoại di động của chính mình, một bên chạy, một bên bấm Cố mẫu điện thoại.
Như là diễn luyện vô số lần, thanh âm hắn khàn khàn, nói: "... Mẹ, ta rất không thoải mái, ngươi có thể hay không đến trường học, ta nghĩ đi gặp bác sĩ."
Bên tai là quen biết ôn nhu tiếng nói, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Là nơi nào không thoải mái, cùng lão sư nói sao? Có xem qua giáo y sao?"
Cố Dương có loại không bình thường bình tĩnh, cắn răng nói: "Nhìn, giáo y nhượng ta đi bệnh viện."
"Hảo hảo, ta với ngươi ba lập tức đi trường học đón ngươi."
Cố Dương vội vàng nói: "Các ngươi đừng đi rõ ràng thế quảng trường con đường kia! Nơi đó... Đèn xanh đèn đỏ nhiều lắm, nhất định muốn tránh khỏi nơi đó, ngàn vạn không thể đi nơi đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Nghĩ Ly Hôn - Cố Chi Quân
RomanceCố chấp dấm chua tinh dục vọng chiếm hữu tăng cao công X thịnh thế mỹ nhan nãi hung ác thụ, sinh tử, hào môn thế gia, trọng sinh, điềm văn, hiện đại Tích phân: 154,407,680 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 94 tuổi + 1 lần chết lâm...