Từ chương 68

817 8 4
                                    

Chương 68
Chapter 68
Lâm uyển thanh cùng tô trắng muốt nhất thời kinh ngạc mà nói không ra lời, không khí tĩnh đến hít thở không thông, thật lâu sau, tô trắng muốt nhẹ nhàng nói, "Ba ba, ngài bình tĩnh một chút"
Tô thịnh chưa trí một từ, nhặt lên quần cho hắn, nói "Đem nó mặc vào, nếu là đau, tạm thời chịu đựng đi"
Trong phòng bỗng chốc vang lên chuông điện thoại thanh, tô kiến vinh trong lòng đã kinh sợ lại phẫn nộ, nhìn chằm chằm tô thịnh con ngươi đồng tử trợn to súc mị, nửa ngày, từ trong miệng nhảy ra một câu, nói "Ngươi tốt nhất nhớ kỹ hôm nay lời nói"

"Ta nói được thì làm được" chờ nhi tử thu thập công phu, tô thịnh cấp lâm uyển thanh lau nước mắt nói, "Mẹ, thực xin lỗi, ta đi trước"
Lâm uyển thanh nhìn xem trượng phu, lại nhìn xem tôn tử, giữ lại nói, "Cơm mau làm tốt, ăn lại đi đi"
"Đừng khuyên hắn, có cái gì hảo khuyên! Làm hắn đi! Chính là một dưỡng không thân sói con"
Lặng im.
"Không ăn, mẹ, ngài chú ý thân thể"
———————————————————————————————————————
Đã là giữa trưa, buổi sáng mới quét xong tuyết đọng cửa lại rơi xuống thật dày một tầng, giày bó một chân dẫm đi xuống, ẩn chôn nửa thanh.
Binh lính kỷ lê cầm một cái cổ xưa gỗ đào trang sức hộp, lâm uyển thanh tiếp nhận tới, đệ hướng một bên sắc mặt tái nhợt thiếu niên.
"Nãi nãi" tô trắng muốt vươn đôi tay, lại không dám tiếp, kêu.
"Cầm đi" lâm uyển thanh mở ra hộp, bên trong có một bộ trần mông năm tháng phỉ thúy đá quý khuyên tai cùng cổ liên, cùng một con trong suốt nhuận thấu thủy sắc cực kỳ thượng thừa hòa điền tay ngọc vòng. "Đây là ta trước kia của hồi môn vật phẩm, tuy rằng không đáng giá cái gì tiền, nhưng cũng là lão tổ tông truyền xuống tới."
"Mẹ, hắn còn nhỏ đâu"
"Làm hắn nhận lấy đi, về sau đưa cho thích nữ hài tử" lâm uyển thanh che miệng ho khan vài tiếng, hiền lành mà cười cười, khóe mắt che kín nếp nhăn, hốc mắt đục nước mắt cuồn cuộn, nắm tô trắng muốt một bàn tay, đem trang sức hộp phóng đi lên. "Nãi nãi không bản lĩnh, xin lỗi ngươi, vẫn luôn đều làm ngươi chịu ủy khuất"
"Không có, ngài đừng nói như vậy" thấy tô thịnh gật đầu, tô trắng muốt hai tay tiếp qua đi.
Lâm uyển thanh nhìn nhìn tô thịnh trên mặt bàn tay ấn, lại ngẩng đầu vuốt ve thiếu niên đầu tóc, dặn dò nói, "Trở về hảo hảo nghe ngươi ba nói"
"Ân"
"Tô thịnh ngươi cũng đối hắn hảo chút, tìm bác sĩ hảo hảo cho hắn xử lý trên người thương" nói xong hướng kỷ lê ý bảo, buông tay xoay người sang chỗ khác.
"Hảo"
"Đồ vật các ngươi cầm, này thật vất vả trở về một chuyến ra này gốc rạ sự" giả vũ cầm vội vội vàng vàng mà từ trong phòng đề ra mấy đại túi quà tặng, phóng tới tô thịnh trong tay, nói "Ta quay đầu lại khuyên nhủ ba, ngươi cũng đừng để trong lòng, ngàn vạn đừng nói không tới liền thật sự không tới, lại nói như thế nào chúng ta cũng là người một nhà, chờ ba hắn xin bớt giận, quá xong năm qua trường học bên kia vấn an tiểu hài tử thời điểm, ta lại an bài các ngươi hai phụ tử hảo hảo nói chuyện"
Tô thịnh không nói tiếp, chỉ là hỏi, "Dương vũ hắn thế nào?"
"Mới vừa đánh bác sĩ điện thoại, còn không biết đâu"
Tô thịnh gật đầu, đem trang sức hộp bỏ vào trong rương hành lý, "Quay đầu lại lại liên hệ, ta đây đi rồi, mẹ, đại tẩu tái kiến"
Tô trắng muốt đi theo hơi cúc một cung, theo sau rời đi.
Kỷ lê hỗ trợ đề đồ vật đưa hai người đi ra ngoài. Bọn họ đi cực chậm, khoác trên vai thượng rắn chắc trường cô gái áo khoác hạ lộ ra ám thâm loang lổ vết máu, ngẫu nhiên có vài giọt rơi xuống ở tuyết địa tiện đà bị phi dương bông tuyết che dấu, mạn thứ mấy bước, uy đảo dừng ở bên cạnh người khuỷu tay, rồi sau đó bị nâng, đi hướng bãi đỗ xe.
Tuyết địa thượng bước ra một chân thâm một chân thiển giày tích.
Đi theo còn có lâm uyển thanh ánh mắt, thẳng đến hai người lên xe, rốt cuộc nhìn không thấy thân ảnh.
Trống rỗng phòng khách, nóng hôi hổi phòng bếp.
"Lý tỷ, thêm 3 đôi đũa" đi đến chỗ ngoặt chỗ đối dưới lầu kêu, nâng lâm uyển thanh, dặn bảo nói, "Mẹ, ngài cũng đừng quá thương tâm, ba hắn trong lòng hiểu rõ, hai cái tiểu hài tử đều là da thịt thương mà thôi, quá mấy ngày liền không có việc gì."
"Ngươi lại thúc giục một thúc giục bác sĩ", lâm uyển thanh lắc đầu, run run rẩy rẩy mà lên lầu, lại hỏi, "Đợi lát nữa ai muốn lại đây?"
"Nghe ba nói, hình như là tiêu nón bọn họ toàn gia"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cùng ngươi vượt qua (hiện đại, huấn văn, thuần phụ tử, ngược)Where stories live. Discover now