Đây là bệnh, đến trị!
Tác giả: Toái thanh trần
【 văn án 】
Tô Lẫm thích nhìn tiểu thuyết, hơn nữa thích nhìn ngược văn, đặc biệt thích nhìn cái loại này ngược đến ngược đi cuối cùng còn thần kỳ mà he văn.
Nhưng là, từ khi hắn học tâm lý học sau đó...
"Ngọa tào, này đều có thể he! Này nhân vật chính có bệnh đi! Phải làm tâm lý trị liệu!"
Vì thế, Tô Lẫm đã bị ném vào trong sách đi cấp nhân vật chính làm tâm lý trị liệu .
Từ từ, này vượt qua tâm lý cố vấn sư công tác phạm trù a, cầu! Chuyển! Chẩn!
Đây là một nhị lưu tâm lý cố vấn sư không ngừng xuyên qua tai họa người khác câu chuyện.
Đọc gợi ý:
1. Có cp, kiên định 1v1 đảng. Không cần hỏi lại ta công thụ! Bởi vì ta cũng không biết!
2. Khoái xuyên văn, một một câu chuyện một cái tâm lý vấn đề hoặc bệnh tâm lý.
3. Văn trung có vài thứ là nghệ thuật hóa quá , thỉnh chớ dò số chỗ ngồi hoặc đại nhập hiện thực sinh hoạt.
4. Tác giả cũng chỉ là cái tam lưu cố vấn sư, cho nên văn trong nếu có thưởng thức tính sai lầm nói, hoan nghênh chỉ ra.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không khoái xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Lẫm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Khoái xuyên, tâm lý học, bệnh tâm thần, xuyên thư
=
☆, đệ 1 chương tình cảm khống chế (một)
Sau giờ ngọ dương quang mang theo một chút lười biếng, xuyên thấu qua thủy tinh chiếu vào, vi phía trước cửa sổ thiếu niên độ thượng một tầng thản nhiên kim quang.
Nâu tóc ngắn mềm mại mà xoã tung, tại dương quang chiếu xuống giống như mang theo thản nhiên vầng sáng. Hơi có vẻ phổ thông ngũ quan, tổ hợp cùng một chỗ, lại cấp người một loại thoải mái cảm giác, nhượng người không tự chủ được mà liền sinh ra hảo cảm.
Thiếu niên hai tay thác má, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, bán rũ mi mắt, thật dài mà lông mi đầu hạ một bóng ma. Hơi hơi nhăn lại mày giống như chiêu hiển hắn lại cái gì phiền lòng sự.
Vẫn duy trì cái này tư thế ba giây đồng hồ sau, Tô Lẫm rốt cục nhịn không được đứng lên, vọt tới cách vách phòng ngủ ngoài cửa, rống lớn một tiếng: "Tưởng luyện ca nói, tìm cái không người âm u góc được không? ! Ngươi là muốn đem này đống lâu đều cấp xướng tháp sao? !"
Hung hăng mà đạp vô tội môn một cước, nghe được trong phòng ngủ động tĩnh rốt cục an tĩnh lại sau đó, Tô Lẫm nặng nề mà "Hừ" một tiếng, trở lại trước vị trí tiếp tục ngẩn người.
Trước đó, Tô Lẫm đã kinh bảo trì cái này tư thế hơn một giờ .
Này đương nhiên không là bởi vì Tô Lẫm có đương điêu khắc hứng thú yêu thích, mà là vận mệnh cái này bánh răng không biết lại chỗ nào nghẹn lại, thế nhưng cho hắn mở như vậy cái đại vui đùa.
YOU ARE READING
Đây là bệnh, đến trị! - Toái thanh trần
ParanormalTổng hạ tái sổ: 10 phi V chương và tiết tổng điểm đánh sổ: 456631 tổng bình luận sách sổ: 933 trước mặt bị cất chứa sổ: 2546 dịch dinh dưỡng sổ: 308 văn vẻ tích phân: 41,057,644 【 văn án nội dung 】 Tô Lẫm thích nhìn tiểu thuyết, hơn nữa thích nhìn...