Phần 2

9 0 0
                                    

Chỉ dựa vào điểm này, Tô Lẫm là có thể xác định, Cố Diệu Quân tuyệt đối không là Lâm Diệu Nhị cái loại này sụp hố hàng.

... Cho nên, tại loại này tiểu thuyết bên trong, quả nhiên nhân vật chính ở ngoài người, là người bình thường khả năng tính rất cao sao?

Suy nghĩ một chút cái kia Lâm Diệu Nhị, suy nghĩ một chút nữa cái kia Hà Tiểu Mạn, Tô Lẫm đột nhiên cảm thấy chính mình chân tướng .

Nhìn đối diện ăn xong rồi chính mình phân kia khoai điều, đôi mắt trông mong mà nhìn chính mình bộ dáng, Tô Lẫm nhếch một cái khóe môi, đem trước mặt mình phân kia khoai điều đẩy đi qua.

Mà so với Cố Diệu Quân năng lực ở ngoài, càng làm cho Tô Lẫm cảm thấy vừa lòng , chính là Cố Diệu Quân thái độ —— hắn có thể nhìn ra, Cố Diệu Quân là thật tâm vi Tiết Duệ hảo . Không hỗn loạn bất luận cái gì tư tâm, cũng không phải là bất luận cái gì ích lợi, chính là như vậy một cái đơn thuần nguyện vọng.

Chỉ cần điểm này, đã kinh đầy đủ Tô Lẫm đối nàng sinh ra hảo cảm .

Đại khái, Tiết Duệ cũng là bởi vì vi cảm nhận được điểm này, cho nên mới sẽ dễ dàng như vậy liền tiếp nhận rồi Cố Diệu Quân tiếp cận đi?

Phải biết, tiểu hài tử đối thiện ý cùng ác ý cảm thụ, chính là so đại nhân muốn mẫn cảm rất nhiều .

Bởi vậy, Tô Lẫm cảm thấy, tại Tiết Duệ sự tình thượng, hắn căn bản là không cần quá mức hao tâm tổn trí. Chỉ cần đem sự tình giao cho Cố Diệu Quân, bất luận là bởi vì nàng năng lực của bản thân, còn là bởi vì nội dung vở kịch quán tính, nàng đều nhất định có thể làm cho Tiết Duệ cùng người bình thường nhất dạng sinh hoạt .

Cho nên, kế tiếp vấn đề, liền chỉ có một .

—— Hà Tiểu Mạn.

Nghĩ đến cái kia xoát tân chính mình tam quan nội dung vở kịch, Tô Lẫm liền nhịn không được vươn tay che mặt.

Kỳ thật kia thiên tiểu thuyết ngay từ đầu nhìn qua vẫn là rất thích , bởi vì vốn là chính là Hà Tiểu Mạn đệ nhất thị giác, chuyện của kiếp trước cũng trên cơ bản đều là sơ lược , cho nên thoạt nhìn ra vẻ cũng không có gì không đối . Lúc ấy Tô Lẫm cũng không cảm thấy có cái gì kỳ quái tới, còn tại cùng Tề Hạo Nhiên nói chuyện phiếm thời điểm, trôi chảy nói một câu rất xinh đẹp .

... Kết quả, cũng không biết Tề Hạo Nhiên người này lên cơn điên cái gì, vào lúc ban đêm bỏ chạy đi đem kia bản tiểu thuyết xem xong rồi.

Sau đó, ngày hôm sau, Tề Hạo Nhiên liền túc nhất trương mặt, đem Hà Tiểu Mạn cấp phê đến cái gì cũng sai.

Cái gì tam quan bất chính thường a, đem sở hữu sai lầm đều quy kết đến người khác trên người a linh tinh , còn giơ ra bên trong sách các loại chi tiết linh tinh đồ vật để chứng minh —— nhất là tiểu thuyết bên trong "Tiền thế", bị Tề Hạo Nhiên lăn qua lộn lại mà ví dụ chứng minh thiệt nhiều biến.

Này thì cũng dẫn đến , tại đây thiên tiểu thuyết bên trong, Tô Lẫm đối cái kia đặt bút viết không nhiều lắm "Tiền thế", so chính văn nội dung vở kịch, ấn tượng còn muốn khắc sâu rất nhiều.

Đây là bệnh, đến trị! - Toái thanh trầnWhere stories live. Discover now