_Hmm, tự mình nằm xuống,mở chân ra-anh bảo.
_Đến mức độ này rồi còn xấu hổ cái gì -thấy cậu chừng chừ ₫ánh mạnh vào mông cậu.
_A..aa..hức đừng đánh mà hức -cậu bị đánh đau nên nghe theo lời anh nâng mong cao gần tầm mắt của anh._Không nói không rằng anh đâm thẳng cự long vào sâu trong cậu.
_A..um...Không sâu quá, đau quá đi ra hức.. Chậm một chút..a.. -hậu huyệt bị dị vật xâm nhập làm cậu đau đớn tận cùng.
_Đau không? -anh xoay người cậu lại anh hỏi cậu bằng giọng khàn ₫i vì dục vọng, phía dưới đang tìm ₫iểm mẩn cảm của cậu.
_A..aa..ngô..um
_Là chỗ này sao? -tìm thấy ₫iểm mẫn cảm của cậu anh liên tục thúc mạnh lên ₫iểm gồ ấy._hức...chậm lại...không nổi nữa huhu.
_Rõ ràng không chạm vào nó vậy mà chất dịch lại chảy ra tí tách-anh nhìn vật nhỏ của cậu mà chăm trọc._um...dừng lại...₫ừng nhìn nữa mà -cậu lấy tay che vật nhỏ của mình lại
_Đừng làm loạn-anh bắt lắy hai tay ép lên trên ₫ỉnh ₫ầu._Nhẹ thôi hức...
_Ngoan thả lỏng hưởng thụ đi -anh giữ chặt eo cậu ra vào liên tục._um..aaa-cậu bị khoái cảm lấn áp mọi thứ cậu tự nâng hông mình cao thêm một chút.
_Dâm đãng, phía dưới hút càng chặt hơn rồi - anh tát vào mông cậu nói.
- Sau 4 tiếng hành hạ cậu anh cũng xuất vào huyệt nhỏ của cậu.rồi anh ẫm cậu vào nhà vệ sinh cá nhân cho cậu ẫm cậu quay lại giường ôm cậu ngủ rớt sáng.- Sáng dậy cậu thấy anh dg ôm mk nhẹ nhàng gỡ tay anh ra lập tức bị anh tóm lại nói.
_Đi đâu? - giọng nam trầm ấm của anh cất lên khiến tim cậu đập loạn.
_Như lời em đã hứa hôm ấy em sẽ ₫i khỏi đây- cậu nói trong khi mắt cậu ₫ã đỏ hoe.
_ Em nghĩ tôi tuyệt tình vậy à- anh nói xong hôn lên tráng cậu.
. 💓💓💓💓
___________________Haiz tui cố nghĩ dk nhiu đây thôi cho chuyện có cái kết luôn chứ gian dở tội ng đọc lắm xl tui hết ý tưởng cho bộ này r xl mn rất nhìu xl
BẠN ĐANG ĐỌC
(Truyện ngắn) (H+)Chiến Bác
Short StoryĐây là truyện đầu tay của tui đừng ném gạch tui tội cho tui lắm. Cao h, chỉ có chi tiết H thôi boyxboy ai kỳ thị hay ko thích thì blach