Chương 1: 【 xem xong liền quên 】
Lương Chấp đuổi đến hiện trường thời điểm bốn phía kéo đường cảnh giới, bộ phận cảnh viên đứng ở đường cảnh giới ở ngoài, dùng thẳng tắp thân thể cùng ánh mắt sắc bén ngăn trở giơ lên cao điện thoại di động thân thể hoàn hướng phía trước khuynh quần chúng vây xem.
Ngoài ra còn có mấy tên phóng viên nỗ lực từ cảnh viên trong miệng thu được tình báo.
"Xin hỏi lần này vụ án có hay không cùng lần trước án giết người vi đồng nhất hung thủ làm?" Một tên trong đó nam phóng viên đang nhìn đến đường cảnh giới bên trong nam nhân thời điểm hò hét đạo, "Trầm cảnh sát! ! !"
Tên kia bị đổi thành trầm cảnh sát nam nhân nghe thấy âm thanh quay đầu, trong nháy mắt bị camera mấy chục đạo bạch quang đột xuất đến đôi mắt đau, hắn thân thủ ngăn trở quang, quay người âm thầm lườm một cái nói: "Không thể trả lời!"
Chụp ảnh các ký giả cũng không có bởi vì hắn lạnh lùng thái độ mà nhụt chí, trái lại trên mặt lộ ra hoàn thành nhiệm vụ thỏa mãn mỉm cười.
Tình cảnh này Lương Chấp là lần thứ nhất thấy, tâm lý âm thầm kinh ngạc, thế nhưng hắn rất khoái biết đến tại sao.
Bởi vì Thẩm Quang Minh lớn lên đẹp trai.
Thẩm Quang Minh tóc ngắn ngổn ngang, thế nhưng tại tuấn dật ngũ quan hạ nhiều hơn mấy phần phóng khoáng ngông ngênh, bạch T shirt ở ngoài tùy ý trùm vào màu đen ngắn tay trường khoản áo dệt kim hở cổ, phía dưới là quần đen, một đôi chân dài to đi khí tràng mười phần, thêm vào kia nghề nghiệp tự mang chính nghĩa vầng sáng, mỗi lần cần thiết lên truyền hình, cục cảnh sát tổng là làm cho hắn đứng ra.
Lương Chấp chen vào trong đám người gian hô một tiếng: "Quang minh!"
Hắn kêu một tiếng này đến không lớn tiếng, thế nhưng Thẩm Quang Minh sững sờ là dừng bước lại quay người nhìn sang, xác nhận là Lương Chấp sau, chỉ thấy hắn cùng bên người một tên cảnh viên nói cái gì, sau đó tên kia cảnh viên liền đi tới, tại các ký giả ánh mắt hâm mộ bên trong đem Lương Chấp mang vào.
Lương Chấp đi tới, còn không đợi hắn nói chuyện, Thẩm Quang Minh nhìn lướt qua cổ hắn mang theo camera, vỗ vỗ hắn bả vai nói: "Tại sao là ngươi đến, chuyển chính thức ?"
Lương Chấp gật đầu ừ một tiếng, hắn sau khi tốt nghiệp liền đi điện rực rỡ tòa soạn đương một tên phóng viên, một năm sau thực tập kỳ quá chuyển chính thức.
"Là Lục thúc để cho ta tới." Lương Chấp vô ý thức thao túng camera, Lục Nhất Phong là tòa soạn chủ biên, hắn nói là đối phương yêu cầu, trên thực tế là hắn trong ngày thường các loại ám chỉ ra đối loại này hình sự trinh sát đưa tin cảm thấy hứng thú, thêm vào Lục Nhất Phong cùng hắn cha mẹ là bạn tốt, đối phương đối với hắn tự nhiên là tương đối chăm sóc.
Thẩm Quang Minh đánh giá chính mình này vị bạn học thời đại học, đừng xem nhân gia 27 tuổi, gương mặt kia trưởng đến non nói 18 đều có người tin, mà mình bình thường vì vụ án đông bôn tây bào, làm việc và nghỉ ngơi hỗn loạn, gương mặt kia tiểu hài tử vừa thấy đều kêu thúc thúc, hắn thở dài nói: "Lục thúc nhượng ngươi tới trước đem quy củ đều cùng ngươi nói đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Ép Trở Thành Mục Tiêu Số Một Của Nhân Vật Phản Diện - Chính Manh Quân
RomanceBị bách thành vi phản phái đầu hào mục tiêu Xuyên qua thời không, hệ thống, hồi hộp suy lý, xuyên sách, hiện đại Tích phân: 79,498,480 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 97 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lương Chấp lúc thường...