2

597 26 32
                                    

Nam nhân lúc này ngồi ở trên ghế, ánh mắt nhìn tường ngẩn người, căn bản không để ý tới Lương Chấp.

Thẩm Quyền âm thanh từ trong phòng truyền tới: "Lương Chấp thôi, buổi tối chen một chút vẫn là đủ."

Chen một chút... Như là nghĩ đến một số hình ảnh, Lương Chấp đỏ mặt lần nữa tiến vào gian phòng, Thẩm Quyền đã sửa sang xong giường chiếu, nói là chỉnh lý, kỳ thực chính là đem trước kia chăn đệm ở dưới giường.

Thẩm Quyền nói: "Không cần cùng hắn sách muốn cái gì, hắn không cho được."

Lương Chấp ngồi vào trên giường, hắn đã nhìn ra nam nhân này nhà chỉ có bốn bức tường tình huống, hắn nói: "Thẩm ca, tại sao chúng ta nhất định phải trụ nhà hắn, đổi một cái không phải càng tốt hơn?"

Thẩm Quyền nói: "Chỉ cần hắn nguyện ý lấy tiền, chúng ta là có thể từ trong miệng hắn mua được thông tin, hơn nữa nam nhân này sống một mình, chúng ta đi chuyện nơi đây tạm thời có thể không bị người biết được."

Lương Chấp giơ ngón tay cái lên, than thở: "Không hổ là Thẩm ca! Ta tất cả nghe theo ngươi."

Lần đầu tiên nghe đến Lương Chấp khen Thẩm Quyền luôn cảm thấy tâm tình quái quái.

Hệ thống ngược lại là chết lặng.

Đã đến giờ buổi trưa, cảm giác đói bụng Lương Chấp đang muốn từ ba lô lấy ra bánh quy lót dạ, lúc này trường bố bị xốc lên, nam nhân nói: "Có thể ăn cơm."

Lương Chấp cùng Thẩm Quyền liếc mắt nhìn nhau, hai người cùng đi ra ngoài.

Vừa nhìn trên bàn một chút mỡ đều không có đồ ăn, còn có hai bát cơm khô, Lương Chấp biểu thị này không một chút nào bất ngờ.

Lương Chấp tâm lý rất nhiều xoi mói, nhưng hắn biết đến hiện tại không phải là lập dị thời điểm, hắn ngồi xuống đang chuẩn bị ăn thời điểm, Thẩm Quyền đè lại hắn nắm đũa tay.

Thẩm Quyền hỏi nam nhân: "Nhà bếp còn có nguyên liệu nấu ăn sao?"

Nam nhân đang chuẩn bị nói không có, Thẩm Quyền lúc này đưa tới 500 miếng, hắn thấy thế sửa lời nói: "Có."

Thẩm Quyền cong cong môi nói: "Này đó nguyên liệu nấu ăn ta mua, ta nghĩ chính mình nấu cơm."

Nam nhân nhận tiền, lúc này Lương Chấp không rõ ngẩng đầu hỏi: "Thẩm ca ngươi tại sao muốn đích thân làm cơm a?"

Thẩm Quyền nhìn như chứa đầy tình ý, kì thực ngắt lấy Lương Chấp hai má, đối kia trương đau đến nhe răng trợn mắt mặt, ôn nhu nói: "Ta này không phải là vì ngươi, ai cho ngươi chỉ ăn được ta vì ngươi làm cơm nước."

Lương Chấp đau đến chỉ phát ra tiếng ô ô âm thanh.

Một bên cạnh nam nhân nhìn hai người "Thân mật" hỗ động, cau mày lộ ra biểu tình cổ quái.

Thẩm Quyền sau đó kéo vẻ mặt đau khổ Lương Chấp đi nhà bếp làm cơm, nam nhân thấy hai người đi rồi sau đem thức ăn trên bàn bưng lên đến, hết mức rót vào trong thùng rác.

Nhà bếp đều là một ít trước đây chờ đợi đồ làm bếp, liền nhóm lửa đều phải dùng củi, Lương Chấp liền hiện đại đồ làm bếp cũng sẽ không, hắn chỉ có thể nhìn Thẩm Quyền tại nhà bếp bận trước bận sau.

🎉 Bạn đã đọc xong Bị Ép Trở Thành Mục Tiêu Số Một Của Nhân Vật Phản Diện - Chính Manh Quân 🎉
Bị Ép Trở Thành Mục Tiêu Số Một Của Nhân Vật Phản Diện - Chính Manh QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ