Chappy 3
Caroline's POV
agad-agad akong bumangon sa kama ko para kunin yung cellphone ko , alam nyo kung bakit ko kukunin ? kasi excited akong makipagchat kay John Jeric !!! ghaaaddd !!! pero bkit kaya excited ako makipagchat sakanya ?? parag ewan lang dba ?? pero dapat kukunin ko a yung cellphone ko ng ................................................................................... tumunog yung tiyan ko it means gutom na ako , haaiiii !! , mamaya ko na nga lang kukunin yung cellphone ko , bumaba na ako para kumain , then pagkababa ko nakita ko agad si Yaya Vida nasa kusina nagluluto pinuntahan ko sya at sinabing "Good morning Yaya , ano po yung niluluto nyo ?"-sbi ko , "Good morning din Carol , syempre ang favourite mong egg :)"-sabi ni Yaya , kilalang kilala na talaga ako ni Yaya , "Oh Carol ito na kumain kana :)"- sbi ni Yaya , then dali-dali akog kumain , pagkatapos ko kumain umakyat na ako sa kwarto ko at naligo na , then binuksan ko na yung Facebook ko , ghaddd !! excited na ako makipagchat , nung nakapag log in na dali-dali akong nakipagchat kay Mommy Jakie , then sabi ko "Mommy Jakie si JJ ?"-chat ko ,then sbi nya naman "sinong JJ ?"-chat nya , "edi si John Jeric !!'-chat ko , "ayyy excited si Baby Carol ?? , wait lang tatawagin ko lang sya"-chat nya , then hinintay ko tapos tapos tapos namatay ako END !!! joke lang !! hahhahah XD , ehem ! ok so back to reality ,then may nakipag chat na sakin na excite ako tapos yun pala "Baby tulog pa sya aga mo eh !!"-chat nya , kabadtrip !!! excited pa naman aketch -_- , kabadtrip , kabadtrip , kabadtrip , spell nabadtrip C-A-R-O-L-I-N-E , nawala hapiness ko -_- ,pero anyways ang babaw ng kabadtripan ko nohh ?? ganern talaga aketch , eh mababaw ako pero bkit ba ako naeexcite kausap sya ?? sguro kinilig ako kasi sinabi nyang crush na ako !!! haahhah ang lande ko noh ?? pero back to reality nung nabadtrip ako nag SM nalang ako para mawala kabadtripan ko , then pagkarating ko sa SM naisipan ko mag Ice-Cream muna , edi pumunta ako sa Dairy Queen , pagkapunta ko umorder agad ako ng Ice-Cream , ay nga pala favourite kong flavor ay Bubble Gum ^_^ , eh sa favourite ko yung Bubble Gum eh :P , pagkakuha ko nung order ko humanap na ako ng upuan , nung makahanap ako umupo na ako .
MINUTES LATER
sa Kalagitnaan ng pagkain ko ng Ice-Cream may nagsalita "Miss pwede makiupo ?"- sbi nung guy , kasi may bakante pang isa sa harapan ko dalawa kasi upuan sa isang table "Sure"- sbi ko nalang , then umupo na sya , di kami nag uusap , then paubos na yung Ice-Cream ko ng nag salita sya "uhhmmmmm....... Miss ano favourite flavor mo ng Ice-Cream"-sabi nung guy "Bubble Gum , eh Ikaw ?"-sbi ko "Strawberry sounds gay noh ?"- sbi nya ng medyo nahihiya , "di ah !! marami din kayang lalaki ang may gusto ng Strawberyy Flavor"-sbi ko , masyado akong FC (feeling close) , the hanggang naubos na yung Ice-Cream namin , nag uusap parin kami , ang rami namin napag usapan , ayyyy di ko pa natatanong name nya , sasabihin ko na sana ng biglang nag kring yung Phone nya .
Hans POV
ako nga pala si Hans Lordes , 2nd year palang sa pasukan
hala tumawag si Dad , sinagot ko
"hello?" - sbi ko ,[anak umuwi kana]-sbi ni Dad , "ok Dad sge uuwi na ako"-sbi ko then inedd ko na , "sge i have to go pinapauwi na ako ni Dad eh "- sbi ko , then tatakbo na sana ako ng mag salita sya "ano nga pala name mo ?"- tanong nya . "Hans.... Hans Lordes , ikaw ?"- tanong ko naman , "Caroline Smith "- sbi nya , ngumiti nalang ako at tumakbo na , ayyy gabi na pala di ko namalayan ,makauwi na nga
Caroline's POV
gabi na pala , umuwi na ako at natulog na agad , ayyy oo nga pala malapit na pasukan 2nd year na ako sa pasukan high school palang ako , ok bye readers tulog na ako bukas ulit
THANKS SA PAG BASA , PA VOTE AT PA COMMENT :)
XOXO