~ Tối hôm đó ~
Các anh đưa hai cậu nhóc về thật là các anh có nhiêu sức già mang thằng nhóc ấy về là mất hết , nó là út mà tại sao lại to con hơn các anh như vậy chứ mà cũng đúng thôi các anh tẩm bổ quá mà.
Mấy đứa ở đây anh vô nấu đồ cho ăn - vẫn là anh cả chu đáo nhất nhà
Huynh ơi , làm thịt cừu xiên cho Kookie - Kookie mắt thỏ long lanh nằm sắp trên sofa nhìn anh mình
Nằm yên Hyung sức thuốc coi Kookie - Hopi
Aaa ~ đau , Jimin à cậu nhẹ chút - TaeTae
Aaaa NHẸ THÔI ĐAU CHẾT TÔI RỒI - TaeTae hét lên vì Jimin lỡ chạm mạnh vào chỗ nặng nhất
Dù có ra sao thì gia đình vẫn là trên hết , cuộc sống mà ai không phạm sai lầm nhưng biết sai mà sửa thì là điều đáng tuyên dương , Jungkook mới 18 và TaeHyung vừa tròn 20 chỉ là nhất thời ham chơi tuổi trẻ mà ai không như vậy bọn trẻ quá nhỏ để phải gánh vác công việc của công ty .
_______ _______
Hôm nay là ngày Suga và Jhope đi khảo sát thị trường đồng thời kiểm tra lại bộ phận nhân sự của công ty vì dạo gần đây có khá nhiều nhân viên lười biếng làm việc đương nhiên sẽ không có một thông báo nào cả , lười biếng không có trong từ điển của Suga cậu. Có lẽ họ sẽ bớt sợ hơn nếu chỉ thấy mỗi Jhope vì có nghiêm khắc nhưng những lỗi nhỏ cũng có thể dễ dàng bỏ qua nhưng nổi sợ của họ lại tăng gấp bội khi nhìn qua bên cạnh là Suga người được xem là cục đá nghiêm khắc và tàn nhẫn.
Sẽ không có chuyện gì nếu lỡ va phải hai con bánh bèo đuông dừa là Nancy và YeonWoo cũng lúc đó ly nước của hai ả đổ vào tay anh làm ước cái đồng hồ mà anh yêu thích gìn giữ bấy lâu nay. Hai ả gặp chúng hai anh thì như vớ được vàng vậy.
Con đuông dừa này đi đứng kiểu gì vậy hả - Hopi cáu
Hopi oppa à tha cho em , em không cố ý để em lau cho anh - Nancy cạ ngực vô tay anh lau.
Nảy giờ có một người đứng nhìn chăm chăm nhíu mài vì hành động của Nancy mà Hopi lại để yên vậy ư ? Sao anh lại khó chịu quá vậy nè .
Con đuông dừa này bỏ ra coi gớm chết - Hopi
Ôi cái đồng hồ yêu dấu của bố - Hopi vừa gỡ tay vừa suýt xoa
Bỏ đi hopi mình đi - Suga thật là nhìn không vô hai con ả mà nhanh chóng kêu hopi đi
Hai anh bỏ đi trước sự tiếc nuối của hai ả . Suga từ lúc chứng kiến sự việc con người điều khó chịu vô cùng hắn thật sự không chịu được mà , nói thật ra là hắn đã có chút gì đó tình cảm với hopi nhưng hắn sợ cậu sẽ không chấp nhận cái tình cảm ghê tởm này , thiệt là muốn làm cho Suga cậu vỡ tim mà chết quá đi.
Bỗng đang mãi nghỉ ngợi mà đi lên đến phòng lúc nào không hay , hắn chán trường đi đến bàn làm việc hội anh em thấy lạ cũng hỏi hắn nhưng chả thấy câu trả lời nào.
Hopi thấy anh mình như thế cũng muốn quan tâm nhưng cậu thừa biết cậu đá này cũng sẽ không nói đâu tuy bình thường anh ít nói nhưng như vậy không giống ngày thường làm Hopi cậu đây cũng thấy không vui ai mà thấy người yêu buồn mà mình vui nổi đâu , thích anh đã lâu không phải là yêu mới đúng nhưng anh mãi mãi sẽ không thể thấy được tâm tình này của cậu đâu , cậu chỉ cần anh như mỗi ngày là được sống một cuộc sống của mình.
____________________________
Dạo này bận quá không có nhiều thời gian viết mọi người thông cảm cho em , mà chắc em cũng sẻ viết về spanking nữa mà viết những gì nghĩ ra cho cái kết đẹp trong đầu không có ý tưởng nào hay về spanking hơn. Nhưng khi có thời gian viết như vậy em sẽ ra 2 3 chap cùng lúc cho mọi người xem hãy bình chọn cho em nhé , sai sót mọi người hãy góp ý