75-110

2K 28 6
                                    

Chương 75

Tô Ngưng Mi không biết các nàng nói cái gì nữa, nhưng là xem xuất ra cô cô đang ở cùng cái kia xinh đẹp nữ hài tử xin lỗi, Mục Tiểu Nghiên vẻ mặt kích động tránh ở Tô Vũ sau lưng. Mục Tiểu Nghiên này tiểu cô nương tính tình rất là khiếp đảm, tuy rằng chữa khỏi dị năng đã đến tứ giai, hội trở thành các loại quyền lợi tranh phong cướp đoạt đối tượng, nhưng nàng như trước vẫn là trước kia cái kia Tô Ngưng Mi mới thấy qua Mục Tiểu Nghiên, khiếp đảm, thậm chí có chút yếu đuối.

Giờ phút này Tô Vũ che chở Mục Tiểu Nghiên, một phen kéo qua đang theo xinh đẹp nữ hài nói xong cái gì Tô Quốc Mai, ngửa đầu xung kia xinh đẹp nữ hài nói câu cái gì.

Chung quanh dính đầy vây xem đám người.

Tô Ngưng Mi thu hồi thần thức, cầm lấy trong phòng áo lông trên giường bước đi đi ra ngoài, nàng cũng không nhúc nhích kinh động những người khác, đổ không muốn xuất môn sự tình Tiêu Linh Vũ thế nhưng theo trong phòng đi ra, thấy Tô Ngưng Mi xung nàng hơi hơi gật gật đầu,“Xuất ra ? Đã thăng giai ?”

Tô Ngưng Mi kéo lên màu đen áo lông khóa kéo, một bên kéo ra đại môn, gật gật đầu.

Tiêu Linh Vũ nói:“Chúc mừng , hiện tại là muốn xuất môn ?”

Tô Ngưng Mi ừ một tiếng,” Xuất môn có chút việc.”

“Ở trong phòng buồn ba tháng, ta cũng cùng ngươi đi ra ngoài nhìn xem đi.” Tiêu Linh Vũ không đợi Tô Ngưng Mi cự tuyệt cũng đi theo đi ra ngoài , hai người cùng nhau hướng tới căn cứ quảng trường đi rồi đi qua. Tô Ngưng Mi vội vã đi quảng trường, nàng tốc độ rất nhanh, Tiêu Linh Vũ là phong hệ cùng chữa khỏi dị năng, không có khả năng cùng thượng Tô Ngưng Mi tốc độ, chỉ phải bất đắc dĩ đi theo Tô Ngưng Mi phía sau.

Không bao lâu Tô Ngưng Mi trước hết đến quảng trường, cô cô, Tô Vũ cùng Tiểu Nghiên đều còn tại, kia xinh đẹp nữ hài đã ở, đối diện Đậu Đậu chỉ trỏ ,“Ta không cần thiết các ngươi bồi tội, chỉ cần các ngươi đem này đại cẩu cho ta tựu thành .”

Tô Quốc Mai nói:“Cô nương thật sự là thực xin lỗi, Đậu Đậu không thể cho ngươi, miệng vết thương của ngươi chúng ta có thể mang ngươi nhìn bác sĩ .”

Tô Ngưng Mi tiến lên đây đến Tô Quốc Mai bên người,“Cô cô, sao lại thế này?”

Mục Tiểu Nghiên thấy Tô Ngưng Mi chạy tới nắm Tô Ngưng Mi thủ, nhỏ giọng kêu một tiếng biểu tỷ, Tô Vũ cũng cùng nhau đi rồi đi qua,“Biểu tỷ, ngươi xuất quan ?”

Tô Ngưng Mi gật gật đầu,“Hôm nay mới xuất ra liền thấy các ngươi ở quảng trường nơi này .”

Tô Quốc Mai thở dài, đem sự tình trải qua nói một lần.

Đại gia đều ở nhà buồn ba tháng, nay cái thời tiết tốt lắm chút, Tô Quốc Mai liền tính toán mang Mục Tiểu Nghiên xuất ra đi một chút, Tô Vũ cũng đi theo đi ra cùng với. Đậu Đậu cũng buồn ở trong sân đợi ba tháng, biết các nàng muốn xuất môn, cấp rống rống đi theo phía sau muốn đi ra đến, nhìn Đậu Đậu đáng thương bộ dáng, các nàng cũng đều không đành lòng, khiến cho Đậu Đậu cùng nhau đi theo xuất ra .

Sau chính là dạo đến quảng trường gặp này mang theo tàng ngao xinh đẹp nữ hài, Đậu Đậu thấy tàng ngao còn có chút kích động, phốc buổi sáng muốn cùng tàng ngao ngoạn, không nghĩ tới không khống chế tốt lực đạo, đem tàng ngao chủ nhân cũng chính là kia nữ hài cấp đụng vào , làm bị thương mu bàn tay ...... Sau Tô Quốc Mai nhận lỗi thế nào đều không được, kia nữ hài phải muốn đem Đậu Đậu cho nàng mới tính xong việc.

Tận Thế Lạt Văn Vật Hi Sinh Tu Chân Ký [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ