Xuyên qua Hoàn Châu chi tử vi hoa khai

3.5K 15 2
                                    

Xuyên qua Hoàn Châu chi tử vi hoa khai 

穿越还珠之紫薇花开

Tác giả: hinh ninh

馨宁

http://bbs.fftxt.com/attachment/Mon_1004/192_1779024_7106b39004a259f.jpg

Văn án

                        Tình thiên phích lịch, ta xuyên qua thành hạ tử vi!

                        Sét đánh trời nắng, tài nữ mẫu thân lâm chung muốn ta thượng kinh tìm phụ! !

                        Trái lo phải nghĩ, hữu tư tả tưởng

                        Đứa ngốc mới thượng kinh tìm phụ!

                        Ngu ngốc mới tiến cung làm Minh Châu cách cách! !

                        Ngu ngốc mới cùng Nhĩ Khang sơn vô lăng thiên địa hợp! ! !

                        Đây là một cái một lòng theo đuổi làm ruộng cuộc sống nữ chủ, đây là một cái cùng nguyên tác định luật gian nan đã đấu chuyện xưa.

                        Thuyết minh một chút: này chuyện xưa bản gốc là Hoàn Châu Cách Cách một hai ba + thiết xỉ đồng nha Kỷ Hiểu lam một hai ba tứ, bất quá không là dựa theo trình tự đến, cũng không phải từng cái tình tiết đều bận tâm, tùy cơ lấy mẫu , có tốt đề nghị cũng hoan nghênh đề O(∩_∩)O~

                        Nhãn: xuyên qua thời không vui mừng oan gia làm ruộng văn thiên tác chi hòa

                        Nhân vật chính: hạ tử vi

phối hợp diễn: Hoàn Châu mọi người

                        Xuyên qua

                        Chói mắt ánh mặt trời chiếu tiến vào, gian nan mở to mắt, trừng mắt nhìn, lại trừng mắt nhìn.

                        Khi nào thì trong nhà đã ố vàng trần nhà biến thành tốt nhất tử đàn mộc, hoàn điêu như vậy tinh tế.

                        Đây là thanh khi cái giá giường đi, hạ xanh lấy ở đồ cổ điếm làm công bốn năm ánh mắt làm ra phán đoán.

                        Cái gì, thanh khi cái giá giường! Cái này hạ xanh hoàn toàn thanh tỉnh , đột nhiên ngồi dậy, vội vàng hướng bốn phía nhìn nhìn, tử đàn mộc đồng khoản bàn trang điểm, vài cái tử đàn mộc thùng điệp ở góc, còn có tử đàn mộc ngăn tủ, này tuyệt đối không là nhà nàng, cũng không phải đồ cổ điếm!

                        Hạ xanh lập tức nhảy dựng lên, bôn hướng bàn trang điểm, cầm lấy đặt tại mặt trên gương đồng, tuy rằng mơ hồ, nhưng vẫn đang nhìn ra được đến, này không là mặt nàng, cho dù đẹp mắt tuổi trẻ rất nhiều.

Xuyên qua Hoàn Châu chi tử vi hoa khai ( Nhân vật chính: hạ tử vi )Where stories live. Discover now