Xuyên qua Hoàn Châu chi tử vi hoa khai 2

1.2K 6 0
                                    

                        Nguyên lai người nọ là liễu thanh a, khó trách có thể quản được trụ Tiểu Yến Tử, lần trước hắn bị cự thạch áp ở phía dưới không phát hiện hắn rốt cuộc bộ dạng cái dạng gì, tử vi tò mò ngẩng đầu nhìn đi, một cái gầy gò hán tử, sắc mặt ngăm đen, quần áo đơn bạc, bộ dạng thật phổ thông, nhưng đều có một cỗ sự dẻo dai, này đại khái đó là cái gọi là cỏ dại, vô luận ở nơi nào đều có thể tránh ra hảo hảo mà sinh tồn. Tử vi thở dài, lại phát hiện bản thân thân mình không khỏi tự do hướng đối diện chạy tới, hoảng sợ, cúi đầu vừa thấy, là Tiểu Yến Tử lôi kéo bản thân.

                        "Tiểu Yến Tử, ngươi làm gì?" Tử vi vội dùng sức dừng lại, thuận tay giữ chặt Tiểu Yến Tử, không được tưởng bắt tay tránh thoát xuất ra, đáng tiếc không có kết quả.

                        "Tử vi, ta kém chút liền đã quên, ta là tới tìm ngươi hỗ trợ , chúng ta viện tử lí đậu đỏ tử cùng lá con tử hai cái hài tử không biết như thế nào đột nhiên lại phun lại tiết , ăn từ gia gia phương thuốc cổ truyền cũng không có gì dùng, chúng ta liền dẫn bọn hắn đến xem đại phu, ai ngờ cái kia y quán nhân cẩu mắt thấy nhân thấp, cư nhiên không nhường chúng ta đi vào, nói chúng ta loại này cùng quỷ khinh thường bệnh đừng ô uế bọn họ địa phương!" Tiểu Yến Tử vừa nghe tử vi câu hỏi, lòng đầy căm phẫn oán giận, trước mắt lửa giận, tử vi tin tưởng nếu không phải có hai cái sinh bệnh đứa nhỏ còn có liễu thanh giữ chặt nàng, chỉ sợ nàng sớm đem này y quán tạp nát bươm, thuận tiện cũng đem bản thân tạp tiến đại lao, dù sao nàng không là trong nguyên tác cái kia làm gì đều có nhân thiện hậu Hoàn Châu Cách Cách .

                        Tiểu Yến Tử mắng xong y quán đám kia lang tâm cẩu phế đại phu, mới vừa rồi dễ chịu chút, lại quay đầu cầu xin nói: "Tử vi, ngươi là cái tiên nữ, thiện lương nhất , ngươi nhất định hội hỗ trợ , có phải không phải?" Của nàng mắt to chợt lóe không tránh  [] xem tử vi, vô hạn tín nhiệm cùng hi vọng.

                        Nhưng là ngươi cho dù muốn tìm người hỗ trợ, cũng không thể cường mua cường bán đi! Tử vi quả thực dở khóc dở cười, nhưng là nhìn Tiểu Yến Tử ánh mắt liền nói không nên lời một cái không tự, nhớ tới ngày ấy xem thấy bọn họ vất vả làm xiếc dưỡng gia, nhớ tới trong TV cái kia đại tạp viện, nhớ tới này đáng thương lại may mắn đứa nhỏ cùng lão nhân. Thôi thôi, tử vi trong lòng thở dài một tiếng, tựa như lần trước suy nghĩ lại gặp Tiểu Yến Tử liền giúp giúp nàng, dù sao bản thân căn bản làm không được ý chí sắt đá thờ ơ. Chính là Tiểu Yến Tử ngươi có thể hay không sửa sửa tính cách a, vì sao ngươi không nói lời nào cũng không lộn xộn thời điểm ta đối với ngươi ấn tượng rất tốt, của ngươi thiện lương của ngươi đáng yêu liền một chút hiện ra đến, khả ngươi nhất mở miệng liền sở hữu hình tượng phân thẳng tắp giảm xuống, lại một hàng động sở hữu điểm đều biến thành số âm.

                        "Tử vi, cẩn thận!" Tử vi chính trong lúc miên man suy nghĩ, Tiểu Yến Tử một tiếng kêu to, sau đó dụng lực đem tử Willa khai, hai người cùng nhau cút trên đất, tử vi chỉ cảm thấy bản thân tim đập sẽ đình chỉ.

Xuyên qua Hoàn Châu chi tử vi hoa khai ( Nhân vật chính: hạ tử vi )Where stories live. Discover now