Du vương ca ca, cười một cái
Tác giả: Hứa Thanh Phong
Văn án:
Hắn gia có cái băng ca ca, vạn năm mặt lạnh lùng làm cho người ta mê tới, vừa thấy tam tấc băng, lại nhìn tâm hoảng hoảng.
"Ca, này ăn ngon không "
". . ."
"Ca, ngươi hảo hảo xem!" Người nào đó cười đến vẻ mặt lên mặt.
". . ."
"Ca, ngươi cười một cái thôi, nhất định cười đến đẹp mặt cực."
Mắt lạnh đảo qua, người nào đó không sợ vạn năm hàn băng, làm theo tươi cười trục khai nhìn hắn
==================
Cuốn nhất đệ 1 chương thức tỉnh
Một tòa hàng năm mây mù lượn lờ sơn thượng, phong trong mây tầng, cây cối tươi tốt, bách hoa tranh phóng, to như vậy trong núi một chỗ kim bích huy hoàng cung điện tọa lạc trong đó, cung điện bốn phía thật lớn ma pháp trận bảo hộ trứ cung điện an toàn, trong điện trong hoa viên mùi hoa bốn phía màu điệp bay tán loạn, tiểu điểu tận tình kêu lên vui mừng trứ, làm cho này một mảnh thánh khiết thổ địa ca xướng hoan ca. Một cái thật to suối phun đứng vững tại hoa viên phía trước, đại môn trước mặt, ào ào chảy xuống thủy tiên khởi vô số xinh đẹp bọt nước, qua lại nhộn nhạo khởi vô số liên gợn sóng.
Cung điện thanh lịch thần bí, rường cột chạm trổ, tiểu cầu lưu thủy, núi giả hành lang có vẽ tranh, trên đất phô trứ tốt nhất ngọc thạch phiến, trơn bóng lượng lệ, hai bên hành lang thượng cửa sổ nhỏ lý tương trứ rắn chắc trong suốt thủy tinh, mỗi một phòng trên cửa đều khắc lũ sữa ong chúa mỹ đẹp đẽ quý giá.
Một người cao lớn thân ảnh chính mại trứ tao nhã khéo léo bộ pháp từ bên ngoài đi tới, xuyên qua to như vậy cung điện sau, đi vào một gian đại khí hoa mỹ trước phòng, trạm định, giơ lên thủ, nhẹ nhàng khấu trứ.
"Tiến vào!"
Thuần hậu tư tính thanh âm theo bên trong truyền ra, trong đó lạnh lẽo hơi thở đi theo tẩm ra, làm cho người ta không khỏi run lên, bất quá đã sớm tập cho vì thường anh tuấn nam tử không tâm vì nhiên, nhẹ nhàng đẩy cửa ra, đi rồi đi vào.
Nhất trương thoải mái xa đắt tiền sô pha thượng, một người cao lớn tuấn mỹ nam tử chính uống rượu, no đủ cái trán, phi tà nhập tấn mi, mắt xếch giác giơ lên, thẳng thắn cái mũi, không tệ không hậu thần, nam tử lãnh cứng rắn mà trong trẻo nhưng lạnh lùng, chỉnh thể làm cho người ta nghiêm nghị không thể xâm phạm cảm giác, rét lạnh như băng, giống như ngàn xem băng sơn bàn hàn triệt thấu cốt, mặc dù tuấn mỹ lại nguy hiểm, ngân phát vuông góc dùng một cây tử ngọc khấu thúc trụ, cao quý trong trẻo nhưng lạnh lùng mắt vàng làm cho người ta không rét mà run, hồn nhiên thiên thành hoàng giả hơi thở làm cho người ta tưởng khom người phủ bái.
"Chủ tử, thời gian mau tốt lắm, điện hạ mau trở lại ."
Phượng Du Nhiên khinh liếc hắn liếc mắt một cái, buông trong tay cái chén, lạnh nhạt đứng dậy, áo trắng phiêu nhiên, hàn khí quay chung quanh, làm cho người ta không dám lỗ mãng.