HP Cách Lâm đồng thoại 5

485 5 0
                                    

Đúng vậy, hắn là cái lạn nhân người xấu thêm suy nhân, nhưng hắn đích dụng tâm nhưng thật ra thật sự.

...

Cuộc thi thiết lập tại ma pháp bộ tầng thứ sáu đích ảo ảnh di hình thí nghiệm trung tâm, nơi đó địa phương không rộng rãi thả phương tiện đầy đủ hết, ma vương đại nhân đưa Abigail tới cửa liền dừng lại rồi, thoải mái đích huy phất tay làm cho Abigail hảo hảo cuộc thi, sau đó đi cùng bộ trưởng uống trà rồi ( kỳ thật là cung kính đích chờ ở một bên đích bộ trưởng đại nhân tìm hắn uống trà ).

Cùng Abigail cùng nhau tham gia thi lại đích còn có bốn người, một cái mập mạp đích lục niên cấp nam hài, cũng là bởi vì sự bỏ lỡ cuộc thi; một cái làn da vàng như nến trẻ tuổi nhân, nghe nói là nhiều năm ốm đau ở giường; mặt khác hai cái cư nhiên là trung niên nhân.

Trong đó một trung niên nhân ngượng ngùng đích cười cười: "Lúc trước không cố gắng, sau lại miễn bàn có bao nhiêu hối rồi."

Abigail báo lấy lý giải đích ánh mắt, học tập chẳng phân biệt được tuổi, có tâm là tốt rồi, con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng.

Cuộc thi đem liên tục ba bốn thiên, hôm nay buổi sáng khảo là ma chú, trước thi viết, to như vậy đích trong phòng, chỉnh tề đích thả ngũ trương cái bàn, Abigail ngồi vào trong đó một cái vị trí, triển khai bài thi vừa thấy, trái tim mãnh liệt đích nhảy lên, thứ nhất viết là —— thỉnh viết ra một cái chú ngữ làm cho xa xa đích vật thể bay qua đến, hơn nữa miêu tả ma trượng đích động tác.

Abigail đích đầu óc bắt đầu nhớ lại cái kia chết tiệt triệu hồi chú, đồng thời rất nhanh ở da dê cuốn thượng viết lung tung , yên tĩnh đích trong phòng chích nghe thấy lông chim bút trên giấy sự trượt đích sàn sạt thanh âm.

Tiểu ngả viết nửa ngày, thẳng viết tới tay cổ tay lên men, từ là giận dữ, vì mao không có lựa chọn đề? ! Đan tuyển nhiều tuyển đều được a.

Nộp bài thi sau, vài cái tố không nhận thức đích thí sinh kỳ tích bàn đích rất quen lên, náo nhiệt đích trao đổi cuộc thi thể hội.

"Thứ năm đề ngươi viết cái gì, ta viết là sung sướng chú."

"Ta không xác định có phải hay không viết đúng rồi. . . . ."

"Đệ thập lục đề đâu? ..."

... Này cảnh tượng Abigail rất quen thuộc, năm đó nàng một đường từ giữa khảo thi vào trường cao đẳng nghiên cứu sinh khảo mở một đường máu khi, cơ hồ trường cuộc thi sau đều như vậy, bất quá khác nhau là, lần này cuộc thi nàng có phương pháp, cho nên này đề mục nàng đều có bối đến nga.

Soàn soạt, tác tệ thực khoái trá đích nói.

Tiếp theo là thực tế diễn luyện, cái này cuộc thi thực tỉnh khi, đi hoặc không được lập tức liền xong rồi, bọn họ phân biệt bị lĩnh vào bất đồng đích phòng ở, Abigail cùng cái kia béo nam sinh một gian, phụ trách khảo bọn họ là một vị tướng mạo hung ác đích lão nhân.

Abigail thực trấn định, không đạo lý một cái trải qua địa ngục bàn đích trung quốc thức dự thi giáo dục đích đệ tử lại ở chỗ này bị té nhào, nàng đem trôi nổi chú thi đích lại cao lại ổn, rõ ràng so với này hắn bốn mạnh hơn nhiều, trong đó một trung niên nhân không kiên trì trụ, giữa không trung đích bình rượu rõ ràng đến rơi xuống, nện ở giám khảo đầu thượng; kia đáng thương đích lão nhân ôm đầu hôn mê bất tỉnh.

HP Cách Lâm đồng thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ