CHAPTER 3 - SINO SIYA??

16 0 0
                                    

nang dumating na ako sa skul may naririnig akong mga chismosang palaka na nag uusap -_-

"ayy alam mo bah sis? may lumipat daw dito sa skul na gwapo" 

"ALAM KO NA YAN NOHHH!! MAS UPDATED KAYA AKO !!" sigaw nung isang babae, kong makasigaw parang bibgi yung kausap nya!!

"hoooooyyy mas ako MAS! SUMASABAY KA LNG SA TAMA EEIII" are they going to fight?

"syempre!! ALANGAN NAMAN NA SUMABAY KA SA MALI DBA? HMMMPP" Tama din naman sya!! hahaha ,, may utak ahh!!!

"duuhh~~" ahaha yun nlng sinagot ng isa!

haaayyy makapunta na nga sa room..

*lakad

*lakad

*lakad

"KYYYYYYAAAAAAAAAHHH~~ ANG GWAPO NIYA!!! SANA cLASSMATE KO SIYA'~"

"WAAAAHHH OO NGA!! AT MAGKAKAKILALA KAMI TAPOS MAIINLOVE SYA SAKIN TAPOS SASAGUTIN KO---"

"HA-HA-HA HINDI PA NGA NANLIGAW SASAGUTIN MO NA?? WTF! ASSUMING MO!"

=_= ano batong mga babaeng to!! ansasakit sa tenga ng mga boses!! kumain ba sila ng megaphone?? tss.... SINO BA KASI YANG PINAG-UUSAPAN NILA..... parang sa wattpad lang! MAY LALAKING BAGONG STUDYANTE TAPOS.... MAY MABOBONGGONG BABAE NG TUMAGAL NAGING SILA NA... THEN BOOOMM!! KASAL !! -_- SERIOUSLY?? 

HAAAYYY..... bakit parang ang bitter ko ata??

 "ARAYY!!" ano ba yan!! di kasi nag iingat naka bannga tuloy.

"ayy sorry miss di ko sinasadya!" sabi ng tangang nakabangga sakin

"duhh~~ sa susunod tumingin ka nga sa dinadaanan mo! tss."

"ahh sorry talaga!" sabay bow at umalis nagmamadali talaga siya!! tumakbo ehh! 

TAPOS NARINIG KO NANAMAN ANG BULUNGAN NG FAN NA BAGO DAW DITO , PAPALAPIT NA DAW SYA.

"wow *_* ang gwapo nyaaaaaaaaaaahh~~" babae na halos tumulo na laway!

"ohhh ohhh ngaaaaaa~~" anyari dito sa mga to! matingnan nga! (uuyyyy curious)

tss manahimik ka dyan otor ka! magsulat ka nlng! EPAL!

"excuse po. excuse" sabi ko sa mga talanders

"helloooooo ~~ kyaaahahhhhh!! can i have your number??" anlandi talaga ng veronicang yan!!

"tsss why would i??" sabi nung lalaking nakatalikod! sya ata ang bagong student dito

hahaha dinedma! tsaka wow huh! sya palang tumanggi kay veronica!

"what the heck! " veronica na napanganga! tss. yan anlandi kasi!

tsaka sana humarap na yang lalaking yan!!

tingin ng tingin sa mga tao sa harap nya!! 

*humarap ka* *humarap ka* (*_*) para naman akong mangkukulam nito!

*harap na kas---- O_O

WTF O_O as innnnn!!! a--nn-gg g-ww--aa--p--ooo *cough*cough* ny--aaa!!

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH~~~ ANG GWAPO NYA TALAGA!!" SIGAW NG MGA SCHOOLMATES KO PERO DI AKO!! NAINGAYAN DUN KASII~~ NASA HARAP KO AYYY----

yung para bang pagharap nya sakin yung slomotion tapos sakin dumiritso ang gwapo nyang mata na nagman sa kanya!!!

parang nasa langit! ang nakikita ko lang ay sya!! tapos puti ang background!!

----------------------->> (a:n) pic po ni jin!!

TEKAAAAAAAAAA!!!! o_o JII--NNN-NN????

J--II--IINNN--N??

SI JIN!!??? SYA NGA SI JIN!!!??? SI JIN???

"AHH EXCUSE PO!! PARE HALIKA NA!! " SABI NONG BUMANGGA SA AKIN KANINA!!

"AHH SIGE!!" SABI NYA SA ISA!!

TAPOS TUMINGIN SYA SA AKIN!! PERO!!

SINO SIYA??

SIYA BA ANG MATAGAL KO NANG HINAHANAP?

SIYA BA ANG MINAHAL KO NUNG BATA PA LANG AKO??

SIYA BA ANG TAONG NANG-IWAN SA AKIN NG MATAGAL NA PANAHON??

SINO SIYA??

KAILANGAN KO SIYANG MAKAUSAP!!

ANG DAMING TANONG NA BUMABAGABAG SA ISIP KO NA SIYA LANG ANG TANGING MAKAKASAGOT NITO!

(A/N: SA SUSUNOD NANAMAN PO PASENSYA NA KASI ANG IKLI HUH!! MAGCOMMENT NA MAN PO KAYO PLEASE!!! AT MAG VOTE!! SIGE PO SALAMAT!! ANG UNANG MAG COMMENT IPA DEDICATE KO SA NEXT CHAPPy !! TNX BYE!1)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

JUST ONE DAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon