Chương 1
"Đây là Địa phủ? Quả nhiên cùng theo như đồn đãi một dạng a." Ngụy vô tiện song thủ ôm ấp ở sau ót, dưới chân động tác không ngừng, câu có câu không cùng cúi đầu đi ở bên cạnh hắn quỷ sai đáp lời.
Tầm nhìn có thể đạt được chỗ tất cả một mảnh hoặc nồng đậm hoặc nhạt màu đỏ: Phía chân trời là nhàn nhạt chanh màu đỏ, tựa như mặt trời lặn là lúc mặt trời sau cùng quang, càng tới gần trên không nhưng lại nhan sắc lại càng thâm, trên đỉnh đầu là không đoạn cuồn cuộn màu đỏ sậm mây mù, che đậy rất cao chỗ bộ dáng. Bất quá nghĩ đến Địa phủ nên là cũng không có rất cao địa phương rồi.
"Uh'm." Quỷ sai ngũ quan giấu ở mũ dưới bóng ma, sâu xa địa trở về Ngụy vô tiện một tiếng.
"Quỷ sai đại ca, ngươi liền không có thể cùng ta nhiều nói một câu sao, ta bản thân nói, quái nhàm chán."
"Không thể nhiều lời."
Ngụy vô tiện quơ quơ đầu, nói: "Ngươi như vậy, thật giống ta trước kia nhận thức một người, một cái tiểu cũ kỹ, cũng luôn không để ý tới ta không cùng ta nói nói. Về sau... Uh'm, ta giống như cũng đã cho quên, dù sao hắn vẫn đều là đĩnh chán ghét của ta đi."
Quỷ sai không có phản ứng đến hắn, như cũ cúi đầu dẫn hắn đi về phía trước. Ngụy vô tiện nhưng lại vẫn như cũ thao thao bất tuyệt không ngừng.
"Quỷ Hồn đều đã là các ngươi như vậy từng bước từng bước dẫn qua đi à? Kia nhiều phiền toái a."
"Các ngươi một ngày có thể dẫn ít nhiều cái hồn?"
"Địa phủ có bao nhiêu quỷ sai?"
"Những cái này hồn không nghe các ngươi hội như thế nào?"
...
"Ngươi là ta đã thấy tối có thể nói chuyện Quỷ Hồn rồi." Quỷ sai làm như không thể nhịn được nữa, phun ra nhất khẩu không hề tồn tại khí, mở miệng bất đắc dĩ nói.
"Cảm ơn cám ơn." Ngụy vô tiện cười nói, cũng học quỷ sai bộ dáng thở ra một hơi. Hắn đã đã lâu không giống như vậy thao thao bất tuyệt địa nói qua nói, nói chêm chọc cười, khi còn sống hắn nghiệp chướng quá sâu, chúng bạn xa lánh, kết quả là cũng không biết có thể tìm ai thổ lộ một phen buồn khổ. Hiện tại nhân cũng đã chết, hồn cũng chuẩn bị đầu thai, tâm tình trái lại thoải mái không ít.
Đợi chờ hắn uống vào canh Mạnh Bà, quá Nại Hà Kiều, tái nhập luân hồi, toàn bộ đều đã rốt cuộc không có quan hệ gì với hắn thôi.
"Nghĩ đến mỹ." Quỷ sai đột nhiên nói.
"Uh'm, cái gì nghĩ đến mỹ?" Ngụy vô tiện nghi hoặc nhìn về phía hắn.
Quỷ sai nhếch môi môi, lộ ra một cái lành lạnh hắc động, vô sắc môi đóng mở, khàn khàn thanh âm lộ ra một cỗ âm trầm quỷ dị: "Ngươi cho là ngươi như vậy có thể nhập luân hồi sao?"
"Có ý tứ gì?" Ngụy vô tiện thủ vô ý thức địa vuốt ve ống tay áo. Hắn kiếp trước tu Quỷ đạo, cùng Quỷ đạo tiếp xúc rất nhiều có không tuân thiên mệnh, chẳng lẽ Địa phủ vẫn còn thẩm thẩm của hắn tội, đem hắn vĩnh tù không sai không thể nào siêu sinh? Nói bất hảo vẫn còn tuốt đầu lưỡi lên núi đao xuống chảo dầu gì gì đó... Bất quá nghĩ nghĩ cũng là không sao cả, dù sao, vạn quỷ cắn xé cắn nuốt đều là kinh lịch qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Vân Sơn nhìn lại
General Fiction* có OOC * nguyên bối cảnh hạ bãi tha ma vây quét ao ước ao ước sau khi * trộn lẫn ABO(chỉ là Chương 1: Còn không có thể hiện xuất lai)