Eto kami ngayon nagsasaya dahil kasabay namin kumain si Sir. Greco anoba, Tumingin siya saakin kasi katabi ko siya. "Kayt, Paabot naman ng Sinangag" "Eto po Sir , Kain po kayo mabuti ah? " "Ikaw din" (He winked at me ) At ayun nainggit ang mga loka hahaha. Sabi saamin ni Sir ay sumabay daw kami sakanya pumasok. Pero ang mga baliw tinamad so ako lang yung papasok , At ako lang yung kasabay ni Sir. Omgggg omggg hahahaha .
Nakaligo na ako , Magbibihis na dapat ako ng biglang may tumunog na may nabasag na Base. Lumabas ako ng kwarto nakashorts palang ako pero sa taas uniform na . Pati si Sir Greco naka boxer lang ng lumabas topless , Ang nangyare pala ay nabasag ni Ate Redjh ang Base dahil naghahabulan sila ni Cza . Buti nalang yung mumurahin lang yung nabasag nako napatingin ako kay Sir Greco at at at at at at shit. Ang gwapo niya talaga napatingin ako sa abs niya mygoshhhh angggggg sar.. "Kayt anong tinitingin tingin mo? Yung laway mo tumutulo" Hala napahawak ako sa bibig ko at Hala oo nga totoo tumutulo na laway ko pcha kasi ang hot ni Sir eh. "Si si si si sirrrrr, So so so so sorry po" Awkwarddddd ugh :( "Okay lang kayt bihis nadun baka malate tayo" Nagmadali na ako at nagbihis na nagayos , Suklay suklay, Suot sapatos , Magpulbos , Pabango . Sabay selfie aba ayos to post na agad.
-
Nakasakay muna kami ni Sir Greco sa kotse , Magkatabi kami at si Manong Driver ang nasa Harap . Magsisiksikan ka
mi mamaya kasi dadaanan namin yung mga Teampatatas, Mababait yung mga yon :)) Sobra , Ang gaganda nila . At eto nandito na kami sa gate ng bahay ng teampatatas 6 lang sumakay saamin si Jan , Amcie , Dianne Kyle , Mayls at si Jam . Edi nasiksik kami ni Sir niyaya ako ni Sir na magselfie . Odba bongga lahat kaming mga katulong ni Sir naka 4s/5s galing kila Mommy M at Daddy A kaya di niyo talaga kaming aakalaing yaya enebe. Ayun so nilabas kona phone ko selfie daw eh nakailang shots din yun sabi ni Sir Ipost ko daw eh so pinost kona agad. Ang bait talaga ni Sir. - After 10 minutes nakatulog na si Sir nakita ko siya tas yung ulo niya pababa ng pababa papunta sa Shoulder ko at ayun nakatulog siya hihi kinuha ko uli phone ko tas nagpicture enebe chance ko nayun eh. Tagal ng byahe no? 1hr kasi talaga biyahe namin papuntang St.Raphael eh :) 20 Minutes nalang nasa School na kami. Woooah , Kinabit ko yung earphone ko tugtog ay "Bestfriend" Narinig siguro ni Sir kaya kinuha niya isa kong earphone haha kaloka ah kanina pa ako kinikilig. Zzzzzz - After 20 minutes , Andito na kami sa St.Raphael :) Bumaba na kami lahat at ako inalalayan ni Sir pababa sht , Kanina pa talaga ako kinikilig promise! Hahahaha. Pumunta na ako sa Bldg A dun kasi ako At si Sir naman sa Bldg A din kaso 4th floor si Sir at 3rd floor ako. Nagbabye na ako sakanya di pa ako late 6:38 am palangat napaka aga ko ! :( Kaya natulog muna ako.
-Tbc