My 18th Fictional Debut :)

55 0 0
                                    

Hi Guys!! :))Just wanna share my fiction and imagination that i want to happen on my 18th bday this coming Aug.04,2013 :)) HAHA Sorry Guys i know it's kinda weird but well i want it to be happen..

Hi Im Frances Lei Binuya From Cabanatuan City I write this co'z I cant sleep :( :(

I know na Parang kahibangan lang to but i like it to be happen talaga =))))

Ssmulan ko sa Gusto kong Mottif or Design ng Aking Debut =)))

I want it to be simple Basta Andun Mga Friends ko in real and not real life =))) HAHAHA

So gusto ko din andun ang mga twittuh Friends koooo =)))

And Sa Sobra kong Kahibangan Araw-araw talaga winiwish ko Na Tumugtog Ang " PARKING FIVE" Sa debut koooo =)))) Woooo!!! Parang Babagsak ang langit at lupa pag nangyari yun diba? HAHAHAHAH!! Sobrang Fan nila kooo =)))) Kung Malapit lang ako sa Manila baka Arawaraw ko sila puntahan eh =))) HAHAHAHAHA! 

GUYS Kung babasahin nyo man To Wag KAyong tatawa please!! ALam ko namang KAHIBANGAN lang to =)))) MALAY ko naman MAgkatotoo diba? =)))

 OH WELL GANITO ANG GANAP =))

MY 18 Roses 

DJ,KATS,LESTER,JC,SED,JD BLah blah =))) Magkatotoo lang yan aY!! Soliiddd =))))

18 Candles 

Si Ate Sharlaine ang #1 dyan =))) hihi. syempre kasama din si ate Elle,Ate Roanna,julia,klarisse,bea,janelle,Madam Edlive,kiarra,annthea BLAH BLAH =))))

Syempre Invite ko din si Tita Min At Kathryn db?

Since kilala ng tita ko sa totoong buhay si tita min baka maaya nya =)))) HAHAHAH!!!

"GRabeeeeee di ko alam pinagsusulat ko =))) "

SO yun Tapos NA ang 18 blah blah.

Ganto ang gusto ko kaya fictional habang nirerequest ng mga tao ang KATHNIEL na MAGSAYAW luluhod si dj at yayain sya ng kasal oh diba ? BONGGA ang KAHIBANGAN koooo =))))) Malay mo nga di ba? Teka debut ko yun eh jke!!! :))

Syempre Mayroon silang kasabay na magpropropose Si lester Giri Kay ate sharlaine oh diba? HAHAHAHa

tas yun nagkiss na sila =))))

HAHAHAH SPG AMP!!!

Grabeee kung bibigyan lng ako ni lord ng opportunity para mangyari to gagagawin ko lahat =)))

So Thats all i want to be happen on my debut is their presence on my special birthday

Syempreee isaayaw daw ako ni XCRUSH jke!!! =))))

YUN KAhIBANGAN KO DB? HAHAHa

Parking Five Parking Five Pleaseee!! :(

GOODMORNING!!! :* 

#HIBANG ME?

KBYE =))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My 18th Fictional Debut :)Where stories live. Discover now