Sir musta ka kasi lasing nako sayo yung nakita mo sa facebook Sama kayo john tario. Magaling yun eh.
Nakita mo naman Matawan mo sir sila ehhh ubusan eh ikaw hindi eh
Tumawa yung sabi mo ehh sabi si mam beth ehh
Kilig na man sayo.... Magaling kna masaya kana.....miss you kay tita Sarah....mine your scaft the name...
Ikaw lang crush ko ohhh..
Bakit hindi tayo pansin ahh? Ngayon lang tayo nakita ehh?Kay raqz eh nakita kayo ni girlfriend mo naman sayo ahhh girlfriend mo naman. Ang mga iyong salamat ka kasi crush kita eh.
Thank you nyo eh.
Sabi mo miss moko wala ako sabihin miss kita ahh.
Sa bahay ako tumawag ako sato.
Miss you to.
Kasi musta kna lang natutulog Muna ako ahh.
Maya nako uwi ahh?
Sabay tita sarah eh.
Tumulong moko sir nakita kami highschool kasi aalis kami ehh
Saan kayo pupunta
Sm po gusto mo ba kasama Sam in ahh sir masaya knun eh
Oo sige sandali tayo Ku main tayo eh.
.
Sige Kumain ta yo..Anoq gusto nyo Ku main ah
Jollibee ahh...
Hindi napo tutulog eh....kasi malungkot ako kasi eh....January 6 aalis kami sm kami ano kasama ka ikaw sir ahh
Kasama akoq mam clea ahh..anoq gusto mo kasama sayo mam clea at mam elaine ahh...
Gusto mo ba......talaga Ewan KO isipan pa Jami....
Gala kami pwede ka ahh...
Katawan mo masaya kna sa boys ahh.
Oo masaya nano sayo hindi bakit na man grade 7 nakita tayo hindi ka masaya ahh.
Kasi ikaw mabait ako syo dahil wala ako ahh.....tapos ngaun kasi Sarah ako masaya dun ehh yakap kami minsan kami yakapan ikaw hindi ahh. Pano yan ahh tapos nakita precious Sarah ahhh di ko paniniwala sa sabi....kasi paniniwalan ako dahil nasaksaktan ako lagi sana all talaga ahh.
Tita Sarah ako mabait at sweet sakin ikaw hindi ikaw sarili mo lagi ka Hindi tayo pansin ngayon ahh..Masaya kna iba diba ahh..
Wag kna tawag sakin ahh...wala ako sayo ahh...mam elaine at mam clea lang palagi tawag sakin ikaw hindi ahh..kasi sila pansin sakin klase mo pansin mo.....
Aalis kami eh...Hindi tayo katabi ahh..
Gusto mo kasama ka kaso marami na kami pasensya na eh.
Sama namin teachers KO grade 1 whhh teacher ahh
Pasensya na po sir..
Kayo lqng po...
Nakita naman tayo eh...
Okay lang sayo malungkot ka sakin eh....January 6 Sm kami behh.
Nakita namin highschool na punta na kami Sm bakit sir...Punta kaba
Paalam ako sa daddy ako eh.
wag kayo punta sa sm dun kami eh..
Masaya kna wala ako dyan...kasi punta ako abroad nako hindi tayo nakita eh.
Bestfriend mommy KO invited sakin abroad ko singpore KO kasi malayo Dina..
Next year swimming pa kami ehhb
Sarap naman diba kasama si precious sarah Dina...
Swerte mo kasi meron ka magulang mo eh.
Tulog kayo muna kayo bukas lang maaga dahil kasi ehh.
Hindi ako natutulog eh...hindi gising kadi...
Di ako malungkot kasi mommy wala si mommy ko..... Masaya kna dun nasi langit na siya alam mo yun....sir malungkot mako eh.
Diba call ko mam elaine mag usap si reyson sabi mo miss moko wala sabi KO un wala ako sabi miss kita nakuuu sir..
Sabi sakin si mommy sabi niya eh....mabuti pagaaral ako sabi niya sabi KO opo mommy masaya kna sakin mommy ko ikaw hindi eh.
Iiwasan na kita eh..
Minsan Hindi ta yo nakita ahh..
......
!?
Hanap mo precious Sarah
.......Dun sa St marys dun siya puntahan mo siya masaya kna
Marami ako story KO dahil sayo ahh..
Tama na kasi story mo eh..pagod nako ahh. Isa ka pa tumawag sakin kasi magulang ako galit sayo nehh..
Gusto si mam clea ahh.
Hindi ikaw ahh.
Sabi sir aries
Sabi basta secret eh.
Grade 7 hello sakin diba dun ka diba eh.
Marami nako story ko nehh...tama ma pagod nako crush sato.....kasi meron kna iba ah.
Gusto si tita Sarah KO sweet sakin ikaw hindi ahh... Dahil gusto mo soya.
Paalam nako sayoahh...
Pasensya na sir..
Alam mo naman crush Kita diba ahh..