I don't know how we manage to keep our relationship when we are so far away. I don't know why things happened the way they did when you moved away. And I don't know when I will ever be able to see you. But one thing I will always remember is that I love you.
Npakahirap pumasok sa isang long distance relationship .hindi natin sigurado kung magwwork o ndi .hindi natin masasabi kung sino ang unang ggiveup sa dalawa .Lahat gagawin natin para sa ating mahal .Lahat isasakripisyo natin to make him/her happy .Sometimes di natin napapansin na mas mhal na natin sila kesa sa ating sarili .....
Im rhen 16 yrs.og age nang makilala ko si jr ,1styir college ako nun .
Bgo matapos ang 1st sem,nkchat ku ang friend ko sa facebook ,,nangangamusta ...
Dana: Hia musta nah?
Me: ok lang ,,txtm8 nga jan ..;)
Dana : Diba may bf Ka?
Me: Wla na kmi 6mons.na at wala pang sumunod :)
Dana :sge(binigay ung number)
Me: tnx ,,
pagkatapos nun nag logout na ko then sneve ko ung number after that di ko muna tnxt ..
After 1wik tnxt ko na sya nang "Hai" tatlong beses pa di manlang nagreply ..
pinabayaan ko na and binura ko na yung number nya ..
After 2wiks may nagtxt sakin ..
ako daw unang nagttxt skanya ..then naalala ko yung tnxt ko dati and sya pala yun ..
JR ang pangalan nya ..ayun txt2 lang muna then nanliligaw sya ..
Oct.2011
SEMBREAK na !!
Umuwi na ko ng zambales tuluy parin communication ko saknya ..
sa di inaasahan ako ang ngsbi skanya na magmeet kmi pumayag naman sya ..
Un na nagmit kmi ok lang naman sya ..then sakto Bday ng tropa nya sinama nya ko tska member din ako ng clan nila..
nagkapalagayan ng loob then yun wala pang onemonth nging kme ..
NOVEMBER 11, 2011
ok naman kmi nagkakaunawaan palge ..always nya akong sinasama sa lahat ng lakad nya ..
sumapit ang 2ndsem ngtrnsfer ako sa zambales ..hanggang sa matapos ang semester kami parin ..
sinabi nya skin na uuwi na daw sya nang bicol kasi tapos na sya magaral .pumayag naman ako pero sympre nasanay ako na palgi syang nandyan ..kay sinulit namin yung ntitirang mga days na magkasama kmi ..wala namang nging problema ..
JR: Bhabe, wag kang magbabago pag umalis ako promise mu ako lang ..
Me: oo naman ikaw pa ..di ko naman gusto to eh pero wala akong magagawa kundi pumayag ..Basta promise mu uuwi ka pa din khit minsan lang huh ..
JR: oo nman ,,Iloveyou \bhabe ..:(
Hanggang dmting na sa aalis sya ..
Lahat ngbgo parang araw2 may kulang ,,nasanay ksi ako na plage kming magkasama ..APril nun nung umalis sya ..di ko kaya ,kaya araw2 akong umiiyak ..
Di naman nnaputol ung communication namin peru madalas nang nagaaway ,lagi nalang ako nagagalit pag di sya agad nagttxt,di nya sisasabi kung san sya pupunta ..dumating sa point na nasasakal na sya at parang nawawalan na sya nang gana sakin
Parang feeling ko na gusto ko akin lang sya,gusto ko lahat ng ginagawa nya at pinupuntahan nya alam ko ..:(
Pinauwe ko sya nang MAY dahil feeling ko di na sya sakin ..umuwi naman sya .
then yun 1wik lang sya dito umuwi nanaman sya skanila pero bumalik ung dati na kuntento ako na ako lang mhal nya ..
Pero di pa pla yun marami syang ginagawa na di ko alam ..at yung pinakamasakit ung di mo sya nakakasama tapos iba yung kasama nya ..ang sakit2 parang di ko kayang mawala say ..6mons.kming txt lang ang communication ..palage kming naghihiwalay ..pero ayoko ..mukang naaawa lang na sya skin ..
etong Oct.pnauwe ko sya nagusap kmi ..kung pagpapatuloy pa namen ksi palage nalang ny kung sinasaktan ..
Me: Hon, I missyou :( bumalik ka na sa dati
Jr: hon, sorry mahal na mahal naman kita eh .wala pa naman akong iba ,,promise babaguhin ko na ..ibabalik ko na yung dati ..
ayun tanga nanaman ako saknya ,,paniwala nanaman ..ewan ko lang kung magbabagu talaga sya .I Hope So ..
bakit kaya ganun basta sa mahal mu gagawin mu lahat kahit bawal ..nakakainis lang ksi ung mga taong ngpapaasa ..sana tumagal pa kmi and sana sya na talga kahit malayo kmi sa isat-isa ..
NOVEMBER 11, 2011