Test Designer

17 2 0
                                    

Với vị trí này, mình mong bạn có trí tưởng tượng cùng với cách dùng font đa dạng và không bị rập khuôn, một màu.

Không cần bạn phải luôn có mặt ở đây, nhưng khi mình cần các designer hãy luôn có mặt, thỉnh thoảng, vào đùa vui vài ba câu lại càng tốt.

Khi bạn về đây, nguồn ảnh luôn có sẵn cho bạn, việc của bạn là để trí tưởng tượng bay xa cùng với những tấm ảnh tuyệt đẹp.

Ngoài việc chính, nếu bạn muốn, chúng ta cũng có thể mở các shop giết thời gian, nâng cao trình độ.

Cùng test nào:

1. Lý thuyết:

+ Bạn nghĩ một designer cần những điều gì?

+ Để làm một ra một tấm ảnh thật đẹp sau khi được design qua, bạn cần khoảng bao lâu?

+ Điểm mạnh của bạn là?

+ Bạn có kị dạng nào khi des ảnh không?

+ Hãy cho mình thấy vài sản phẩm của bạn.

2. Thực hành:

+ Đề 1:

+ Des ba tấm ảnh làm ảnh đại diện của team.

+ Des bìa để mở các shop ( writer, collector,... ) tùy bạn chọn.

+ Với tên truyện " Tuyết táng chi ái ", hai des 2 tấm hợp làm bìa.

+ Đề 2:

+ 3 tấm với ba bộ truyện cổ trang khác nhau.

+ 3 tấm với ba câu nói được trích từ các bộ truyện.

+ Với câu nói: " Người không vì mình, trời tru đất diệt " hãy des 2 tấm ảnh khác nhau.

Hãy chọn một trong hai đề.

Mảng này mình không rành lắm, nên nếu có dùng từ sai, cứ nhắc nhở để mình chỉnh nhé.

Vẫn như cũ, test không có thang điểm chuẩn. Mình sẽ chấm trên thái độ và kinh nghiệm của cậu. Có sự sáng tạo cũng là một điểm cộng.

Nếu cậu không đạt, về đây làm thực tập sinh, cùng nhau tiến bộ từng ngày. Nhưng sẽ có những trường hợp không được nhận.

[ Tìm người nhà ] Tôi cần cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ