JazeThe most torture day of my life, guess what? F.D.S. (First Day of School) Why? I am the only son and the heir of Majestic Academy. So..... I have to do a lot in this "worst" day. Kaya kailangan kong magmadali kung hindi makakatanggap ako ng sampok, siempre galing sa mommy. Actually my name is Jay Zexian D. Mendoza, son of Mr. Jeyjie Gabriel Mendoza and Ms. Jarexie Dixon-Mendoza. I have two brat but pretty... yuckz... sisters. I am the second in the family but the only son. Tsss!
"Sir, I will be---" sabi nung manong driver.
"No need. I will just use my motorcycle." Siempre ako.
"But si--" ang kulit
"GOOD MORNING!!!!!!" Good timing ate.
"Thanks sis!" sabay wink at umalis na ako doon.
Pagdating ko doon. Marami ng nagsigawan. Rami kong fans noh. Eto tingnan niyo......
*Wink*
Ahhhhhhh! He winked at me!
No girl! Tumongin siya sa aking sexy body.
Body mong taba.
Akin lang yan siya nohh!
Oh diba..... I don't care about them besides wala pa nam-----
Kanino tong OPENED-BACK BLUE FERRERI CAR na nasa favorite spot ko! Lagot ka sa akin "may-ari" nito.
Yunn may papalapit baka alam nitong babae kung sinong may-ari. Takbuhan ko nalang.
*BOOM*
"Aaaaaaaiiiiiiiisssssshhhhhhhh" sigaw ng babae ay este! Ako pala. Pumunta pala siya sa gilid dahil hindi ako nakabreak ng pagtakbi. Hindi ko namalayan ang pangyayari, ang bilis niyang nakaiwas. I look above and gaze at a pair of royal blue eyes with full of anger but sadly no expression in her face. She is gorgeou---- Wait what? Ano ba i----
"Nia mina ham nid da" cold niyang pagkasabi. Ano yun, alien langguage?
Tapos umalis na siya.Tiningnan ko siya paalis at pumasok sa ferrari na blue na padabog. FERRARI NA BLUE!!!!!!
Hindi siya nasuntokan. Ano ba yan? Imbes ako ang magpark doon, siya ang nakapark. Imbes na ako ang susuntok, ako ang natumba, Imbes na siya dapat ang namesmerize sa aking handsomeness, ako ang na tranced sa kanyang kagandahan at the last but not the least aga-aga may tumatawag.
Jade Calling...........
Kuy-------
Tssss! Aga-aga tumatawag!
Kuya naman! Aga-aga high-blood ag-----
Tumatawag eh wala namang kwenta at saka-----
Itatanong ko lang naman kung may alam ka sa mga conflicts
Wala! WALA!!!!!!!!!!! PUNTA LANG AKO SA--------
END CALL
ABA! BINABAAN AKO!
Pumunta nalang ako sa conference room at.....
*BOOGSSCCHHH!!!!*
"ARAY!!!!!!", Sigaw ko. Destined ba talaga ako na matumba, nanaman!
"Sorry talaga.........", Sabi nung babaeng may pagkachinita.
"JAZE!", Sigaw ni Jade.
"Sorry talaga Jaze", Paumanhin nung babae, bago ata eh hindi ako kilala.
Pagtayo ko......
*PAAKK* Tinama ni Jade ang papel sa aking gwapong face.
Black Out agad ako.
Kuya okay ka lan......
BINABASA MO ANG
My Ice Princess's Secret
RomanceIce Princess, yan ang tawag sa babaeng mukhang manika dahil walang pakiramdam. Secret, yan ang tawag sa mga salitang tinatago. Pano kung ang Ice Princess of the School ay may sikreto na di makabuluhan? Pano rin kung ang Ice Princess ay bago lang pal...