Thân ảnh chàng trai tóc hồng đè lên người thiên tài thế kỉ Đồng đế. Đôi mắt hồng như nhìn thấu qua tâm trạng của người nằm dưới thân.
Cái quái gì thế này?!!
Đồng đế ngỡ ngàng nhìn cái nam nhân một tay chế trụ hai tay cậu đưa lên còn một tay đang vén áo của cậu lên ,mỉm cười.
Đôi mắt hổ phách trừng lớn.
Uy!!Uy!! Cứu!! Cậu đang ở lứa tuổi học sinh!!!
[ Hệ thống cấp báo bị tấn công!! ]
[ Hệ thống cấp báo bị tấn công!! ]
Cái hệ thống mini nhỏ xíu truyền âm vào tai cậu khẩn cấp hư hỏng bị tấn công?
'' Đừng rời khỏi đây ,Peror...''
Sợ hãi nhìn cái nam nhân xé rách cái áo cậu đang mặc trên người ,Child Emperor kinh hoàng nghĩ cái tên nam nhân này thật sự là điên rồi!!
'' Sử dụng tầng năng lượng dự trữ cuối cùng thoát khỏi đây. Ngay lập tức!!''
[ Hệ thống Sx - 016 phát mở tầng năng lượng cuối cùng Ss - 02. ]
[ Dịch chuyển tiến hành song song thế giới. ]
Thân ảnh Child Emperor dần trở nên mờ nhạt khiến cậu âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Nam nhân thu hết vào mắt biểu hiện cùng suy nghĩ của Child Emperor ,khóe miệng cong lên tạo nên một nụ cười điên cuồng.
'' Không được đi Peror...''
''...''
Thân ảnh mờ nhạt vốn sắp biến mất dần trở nên hiện rõ lại khiến Child Emperor trở nên chật vật.
'' Tăng hết công suất!! '' Nhất định phải thoát khỏi đây!!
Hai nguồn năng lượng xung kích nhau ,tạo nên những tiếng kêu máy móc trong đêm.
BÙM!!
Một vụ nổ khổng lồ diễn ra ,nam nhân tóc hồng sau đám khói lửa đôi mắt âm trầm nhìn vào tay.
'' Cậu liền chạy không thoát ,Child Emperor...''
.
.
.
.
'' Phù ,may thật đó. Xém chết tươi rồi. ''
Đồng đế lau những vết khói bụi dính trên cơ thể. Sợ chết đi được.
Nhìn trong tay một cái khối vuông nho nhỏ. Lòng Child Emperor đau quặn lại.
Một cái máy đi xuyên thời không thế này làm không dễ đâu đấy.
Đi qua 3 thế giới như vậy ,đây đã là cái máy thứ 17 rồi.
Mỗi một thế giới là hư không biết bao nhiêu cái nữa. Nhất là cái thế giới trước đó ,hư tổng cộng 9 cái...
Không nghĩ đến cái thế giới đó lại có người điên cuồng như thế. Đã vậy còn có siêu năng lực nữa chứ.
Hú hết cả tim.
Mà...
'' Đây là đâu ,thế giới cũ...''
Không ,không phải...
Nơi này...
Rất quen...
Một tòa tháp màu xanh đâm thẳng lên trời ,phát sáng và cậu có thể cảm nhận được nguồn năng lượng khổng lồ trong nó.
Và thứ năng lượng này là...
'' Child Emperor?!! ''
Lacrima!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ OPM] Tiểu Bá Vương - Child Emperor
FanfictionThiên tài nhí tự hỏi. Cái quái gì đang diễn ra vậy?!! Từ nam nhân này đến nam nhân khác đều muốn đè ta xuống aaa!!! Lậy trúa!!! Ta còn lứa tuổi học sinh!!! Và... Child Emperor ta là con trai!!! ----- Lưu ý: OOC tất cả các nhân vật. Tag: @Euphonya_