Phần 1

304 3 1
                                    

《 mỗ mỗ 》 tác giả: Mộc tô trong

Văn án:

Thịnh Vọng dọn vào Bạch Mã ngõ tổ ốc sân, nhất tịnh dọn tiến vào còn có hắn ba đang tại kết giao nữ nhân.

hắn ba chỉ vào nữ nhân kia nhi tử đối hắn nói: Gọi ca.

kiệt ngạo bất tuân ăn mềm không ăn cứng làm lạnh cơ (công)x tự nhận thực quý giá lười đản tiểu thiếu gia (thụ)

Thịnh Vọng: Ta thẳng tắp.

Giang Thiêm: Ta khủng cùng.

vườn trường văn, 1v1+he

bìa mặt cảm tạ hồng sao tiểu thiên sứ ~

Quyển thứ nhất bạc hà

Đệ 1 chương Giang Thiêm

"Cái kia mùa hè thiền minh so đâu một năm đều huyên náo, phòng học ngoài cửa sổ chạc cây sinh trưởng tốt, lại tổng cũng ngăn không được liệt dương."

Trường trung học phụ thuộc minh lý mái nhà tầng giảng bài gian hướng tới tranh cãi ầm ĩ, cao nhị A ban học ủy từ hành lang trôi đi tiến phòng học, kêu lên: "Báo —— ta ban muốn vào người!"

"Kính sự phòng tiểu thái giám lại tới gạt người ." Có người chế nhạo

"Con mẹ nó ngươi mới tiểu thái giám, ta nói thật."

"Cũng không phải kỳ trung cũng không phải cuối kỳ , tiến người nào?"

"Chuyển giáo sinh a."

Thốt ra lời này, trong phòng học tỉnh người đều tinh thần tỉnh táo: "Nam nữ ? Bảo thật?"

"Thiên chân vạn xác! Ta mới vừa nhìn thấy, nam , trắng nõn trắng nà rất soái." Học ủy phân biệt rõ một chút, bổ sung đạo: "Không biết cái gì lão sư không làm người, đem người khác gia giáo thảo bạt đến ."

Trong phòng học vang lên một mảnh ồn ào quỷ gọi, mấy nữ sinh thừa dịp loạn liếc về phía hàng cuối cùng góc. Nơi đó có một cái gục xuống bàn bổ giác nam sinh, một bàn tay tráo cái ót, trường chỉ vi cong, xương cổ tay xông ra.

Chung quanh thật sự rất sảo, hắn gãi gãi tóc ngắn, nghiêng đầu thay đổi cái phương hướng.

Các nữ sinh thu hồi tầm mắt, thanh âm nhất thời nhẹ rất nhiều: "Từ đâu chuyển tới?"

Học ủy báo cái trường học danh.

"Cái gì ngoạn ý? Chung quanh có này trường học?"

"Ta cũng chưa từng nghe qua, nhưng khẳng định cũng là cái tỉnh trọng điểm đi, không phải cũng không có khả năng chuyển tiến ta ban nha."

"Chờ chút, ta điều tra." Nói chuyện nam sinh làm tặc nhất dạng từ bàn trong bụng sờ lấy điện thoại ra: "Không lão sư lại đây đi? Giúp ta nhìn chằm chằm điểm."

Hắn tốc độ tay bay nhanh mà sưu một chút, sưu hoàn ngây ra như phỗng: "Thao?"

"Làm sao vậy?"

Nam sinh kia nắm di động triển lãm một vòng, dư lại người cũng ngốc.

Một lúc lâu mới rốt cục có người phục hồi lại tinh thần: "Hắn tỉnh ngoài ? Tỉnh ngoài thượng hoàn cao một chuyển trường đến Giang Tô? Tham gia cao khảo a? Kia soái ca đầu óc bị môn kẹp nha?"

Mỗ mỗ - Mộc tô líWhere stories live. Discover now