Kỉ độ ửng đỏ[ xuyên qua cổ phong]
Kỉ độ ửng đỏ[ xuyên qua cổ phong] nội dung giới thiệu vắn tắt......
Văn án:
Đương hoàn mỹ tạo vật luân vi tà ác phệ máu ma quỷ
Đương đầy trời hỏa quang trở thành tánh mạng cuối cùng ánh sáng màu
Đương thế giới xa lạ líu lo tới mở ra tân sinh
Tuyệt thế dung nhan, đạm mạc không sợ
Tâm, chưa từng chút nào rung chuyển
Ôn nhu lưu luyến đột nhiên tới, sinh tử thề theo cài gõ nội tâm
" Tử sinh khế rộng rãi, cùng tử cách nói sẵn có; chấp tử trong tay, cùng tử giai lão."
Vì vậy rốt cục, nghe đến tim đập trống ngực thanh âm
Kỉ độ ửng đỏ[ xuyên qua cổ phong] mấu chốt chữ: Mộ kỉ độ, hồng liên phi, kỉ độ ửng đỏ[ xuyên qua cổ phong], tụ kỉ nặng
Màn khải tình duyên thiên kim phong ngọc lộ nhất tương phùng đệ1 chương vân triều kinh hồng
Tà dương ánh chiều tà trong, bụi đất bay lên cổ đạo lần trước vang lên lộc cộc xe ngựa âm thanh, một chiếc xe ngựa chính hướng phía phía trước Kiến Châu thành chạy tới.
Làm nam bắc giao thông cứ điểm Kiến Châu thành, thường xuyên sẽ có các thương nhân hoặc là hiệp khách môn đi qua nơi này, ở chỗ này làm tạm thời nghỉ ngơi, Kiến Châu thành vì vậy mà dần dần phồn vinh, trở thành minh Tề quốc kỉ Đại Thành trấn một trong. Mà trong thành vân triều khách điếm, thật có thể nói là khách Như Vân triều loại vọt tới, là những người đi đường thân nhất lãi tạm thời nghỉ ngơi chỗ.
Đồng dạng hoàng hôn, đồng dạng huyên náo đại đường, tại vân triều khách điếm nghỉ ngơi mọi người chính hưởng dụng đều tự bữa tối.
" Khách quan, ngài có gì phân phó?"
Một vị tuấn dật xuất trần áo xanh thư sinh tay cầm quạt xếp ưu nhã nện bước chậm rãi đi vào khách điếm, tiểu nhị nhiệt tình nghênh tiếp, trong nội tâm không khỏi làm cho…này vị công tử ra thải dụng cụ mà âm thầm tán thưởng: Màu xanh trường bào, ngọc đái đai lưng, mặt như ôn ngọc, nhất cử tay một nhấc chân giữa ưu nhã đến cực điểm, ngọc thụ lâm phong không gì hơn cái này.
" Hai gian phòng trên." Một đạo ôn hòa thấp nhuận tiếng nói nói ra.
Mà chính lúc này, huyên náo đại sảnh đột nhiên giữa yên tĩnh trở lại.
Vài phần kỳ quái, dọc theo mọi người ngu ngơ ánh mắt, tiểu nhị hiếu kỳ về phía áo xanh thư sinh sau lưng nhìn lại, không khỏi thoáng chốc kinh ngạc đến ngây người.
-- đó là một vị nam tử.
Tiêm lớn lên thân hình bao phủ một thân màu đỏ quần áo, như lửa loại thiêu đốt, làm nổi bật khuynh đảo chúng sinh dung nhan; màu đen như mực đôi mắt, thanh đại sắc lông mi cong, thủy là sóng mắt vượt qua, sơn là lông mày phong tụ, cái trán một điểm huyết sắc chu sa càng hiển mị hoặc ngàn vạn.
YOU ARE READING
Kỉ độ phi hồng - Tụ Kỉ Trọng
Teen FictionQuyển 1: Kỉ độ phi hồng Nội dung: bạn thụ Kỉ Độ chức nghiệp sát thủ, là người thụ tinh nhân tạo, tập hợp mọi cái hoàn mỹ nhất của con người (nét đẹp, IQ, bla bla...) nhưng lại ko hiểu tình cảm là gì. Một lần nhiệm vụ thất bại thì trọng thương, được...