MULING IBALIK

561 9 3
                                    

HAPON NA AT LABASAN NA ANG MGA STUDYANTE SA SACRED HEART UNIVERSITIES NAG IINTAY ANG BARKADA NI KC SA CORRIDOR NG ROOM NILA ANG TAGAL KC LUMABAS NG ISA NILA KAIBIGAN NUNG ARAW NA YUN BADTRIP NA BADTRIP C KC ANG LUNGKOT NYA NUNG ARAW NA YUN NAWALA LNG ANG LUNGKOT NYA NANG TUMINGIN SYA SA IBA NASA3RD FLOOR SYA NG NAPATINGIN SYA SA 2ND FLOOR NAKITA NYA ANG EX BOYFRIEND NYA..

TINITINGNAN NYA ITO NA INIISIP NYA NA KELAN KAYA ULIT ITO MAKAKASAMA O MAMAHALIN MAN LNG NAISIP NYA ANG KANTANG

"PANGARAP KA NA LNG BA O MAGIGING KATOTOHANAN PA"

MINAHAL NYA ITO NG SOBRA 1ST BOYFRIEND NYA KASI  ITO  HABANG NAKATINGIN SYA SA EX NYA  NAPATINGIN DIN SA KANYA ANG EX NYA AT PAREHAS SILA NA PA IWAS NG TINGIN DEEP IN SIDE NI KC KINIKILIG SYA SA NANGYARI HINDI NYA IYON MAILABAS KC BAWAL SYA KILIGIN KC ANG EX NYA AI MAY GIRLFRIEND NA.

HANGANG TINGIN NA NGA LNG BA C KC????

KINABUKASAN NANGYARI NA NAMAN ANG TAGPONG UN AT PARA BANG MATA LNG NILA ANG PILIT NA NAG UUSAP HINDI NILA MAINTINDIHAN KUNG ANU ANG MERON SA KANILA SIGURO NGA BAWAL NA ANG PAG IBIG NILA......

PA ULIT-ULIT NA NAGYAYARI UN..........

GABI NA NANG NAKA UWI C KC HABANG NAKAHIGA SYA SA KANYANG KAMA MY NAG TXT SA KANYA NUMBER LNG ANG NAKALAGAY AT HINDI NYA KILALA UN......

"HI KC"

"HELOW CNU KA PO" REPLY NYA

"CARLO PO"  EX NI KC

"AH IKAW PALA YAN BKIT?"

"WALA NANGANGAMUSTA LNG PO"

"AH"

"BREAK NA KMI NG GF KO"

"BKIT NAMAN ANU NANGYARI"

"HINDI AKO MASAYA SA KANYA IKAW ANG MAHAL KO"

"AH"

"PEDE BANG IKAW NA LNG ULIT "

"AKO BA TALAGA ANG MAHAL MO HMMP"

"OO IKAW LNG HINDI KO KAYA PAG NAWALA KA SA KIN"

"OO NA"

"IBIG BA SABIHIN TAYO NA ULIT"

"OO IKAW PA MAHAL KITA EH "

"I MISS YOU KC"

"I MISS YOU TOO"

AT ANG DATING NAG KASINTAHAN AY NAGING SILA ULIT KUNG DATI AY NAG HIWALAY ANG DALAWA AT NAGING PANGARAP NA LNG SI CARLO AY NABIGAYAN NG PANGALAWANG PAG KAKATAON ANG KANILANG PAG IIBIGAN................

                                                              "THE END"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MULING IBALIKWhere stories live. Discover now