Thả quy đệ nhất
"Ngươi đang làm cái gì?" Thiếu niên nguyên bản hi hi ha ha địa bị vây quanh tiến vào lan thất, gặp đến cảnh tượng trước mắt, hắn sắc mặt nháy mắt cứng ngắc, lạnh giọng chất vấn.
Hắn toàn thân Vân Mộng Giang thị đồng phục, bên hông biệt Vân Mộng thanh tâm chuông, lại vẫn có một cái thêu sao Kim Tuyết Lãng hà bao.
Đủ để gặp thân phận của hắn bất phàm.
"Ngươi có phải hay không muốn chết? !" Hắn lại vẫn chưa kịp làm cái gì, thân hậu xuyên sao Kim Tuyết Lãng bào, đồng dạng biệt Vân Mộng thanh tâm chuông Tiểu Thiểu năm lập tức xông lên nhất bả đẩy ra cái kia chọc giận thiếu niên nhân, "Ngươi dám đụng chạm ta cảnh ca ca kiếm, có tin ta hay không cắt ngang chân của ngươi!"
Thiếu niên không có kéo hắn, chỉ là đem hắn kêu hô trở về: "A Lăng."
"Kim công tử, ta không phải... Ta chỉ là tò mò này kiếm có phải hay không thật sự phong..." Người nọ vội vàng buông ra trong tay kiếm, kinh hãi địa lui về phía sau vài bước.
Nhỏ một ít thiếu niên đúng là Lan Lăng Kim thị gia tiểu công tử kim lăng kim Như Lan, mà trong miệng hắn cảnh ca ca, đại danh Ngụy ngữ, chữ như cảnh.
Về Ngụy ngữ thân thế là tiên môn bách gia một việc lòng dạ biết rõ bí mật, của hắn mẫu thân mười mấy năm trước đại danh đỉnh đỉnh Di Lăng lão tổ Ngụy vô Tiện, mà phụ thân của hắn, nhìn hắn cặp kia thiển ví như Lưu Ly con ngươi, đại để cũng đoán được, chỉ là vẫn không ai dám đàm luận thôi, vừa tới là Vân Mộng giang tông chủ Lôi Đình thủ đoạn, thứ hai Lam gia cũng không là ai đều đã khả dĩ nghị luận.
Cho nên cho dù tất cả mọi người biết của hắn thân thế, Lam gia cũng không có nghe được chút nào phong thanh, thế cho nên hắn tại Lam gia không biết chuyện dưới tình huống lớn dần cho tới bây giờ mười sáu tuổi.
Lần này bất quá là bị cậu Giang Trừng nhét vào Cô Tô Lam thị nghe học, hắn mới vừa ly khai lan thất khoảng khắc, đem kiếm đặt bàn, ai ngờ trở về mà lại phát hiện có người cầm của hắn phối kiếm mi phi sắc vũ địa đàm luận.
"Ngươi cũng phối tò mò kiếm của ta!" Lạnh lùng quẳng xuống một câu, Ngụy ngữ ôm kiếm ngồi xuống, không hề để ý tới.
"Cảnh ca ca không đáng sinh khí." Kim lăng tọa đến cạnh hắn vị trí đạo.
"Ta biết." Ngụy ngữ ngược lại lại cười hì hì đi mò mẫn kim lăng đầu, đem sự tình vừa rồi vong được không còn một mảnh tựa như, chỉ là hắn cầm lấy kiếm thủ lại nắm thật chặt ―― đó là hắn nương lưu cho hắn gì đó, kiếm danh "Tùy tiện" .
"Cảnh ca ca lại mò mẫn đầu ta, muốn dài không cao rồi !" Kim lăng tức giận.
"Hừ, có nương sinh không nuôi dưỡng!" Ai ngờ thân hậu đã có còn nhỏ thanh nhắc tới.
Ngụy ngữ sắc mặt bất biến, giữ chặt vừa muốn nổi giận kim lăng: "Ài, không giống có chút nhân, chỉ sợ lại vẫn không dứt sữa a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thả quy
General Fictiontác giả: Thanh Nhai phóng lộc * ngày hôm đó tử không có cách nào khác nhi quá, đỏ thắm nhan từ kính kia thiên kìm nén là khẳng định có thể kìm nén xuất lai nhất điểm, khả là vì là tiền truyền cho nên ít đi sư huynh cùng lão Đại chống đỡ cùng với Fin...