CHAPTER 2

329 9 1
                                    

Ji eun's POV

Nandito na ako ngayon sa room ko muntik na kong malate dahil sa lalaking yun kahit babae pinapatulan nya.
Nakaupo ako dito sa bakanteng upuan,hindi ko alam kung sino ang nakaupo dito kasi naka alpabetical arrange kami siguro lalaki yung katabi ko.

"Teka!! ano bang pakialam ko kung sinong nakaupo dyan"-bulong ko sa sarili ko ng biglang dumating ang teacher namin sa English at nagsitayo naman ang mga kaklase ko.

"Good Morning"-bati ni ma'am samin

"Good Morning din po Mrs,Song"-bati namin

"Ok take your seat"-aniya ni ma'am at sabay nagsiupo ang mga kaklase ko

"Class absent ba si Mr,Jeon"-tanong ni Mrs,Song samin

"Opo ma'am absent po sya"-wika ng isa kung kaklase hindi ko masyadong kilala ang mga kaklase ko dahil transferee lang ako dito

"Sino kayang Mr,Jeon siguro dito sya naka pwesto kung saan ako nakaupo.Hysst!! Ano ba yan bakit ko nalang iniisip kung sino ang nakaupo dyan sa tabi ko"-sabi ko sa sarili ko

Discussed....
Discussed....
Discussed....

Natapos na mag discuss ang teacher namin at pinauwi kami.
Gusto ko sanang pumunta sa rooftop para magpahangin kaso malapit ng dumilim kaya bukas nalang ako pupunta sa rooftop

Nakarating na ko sa tinitirhang kong apartment sobrang napagod ako sa School ang daming ginawa pero okay lang yun ang dami ko naman natutunan.
Nagluto ako ng isang tilapia at hindi ako nagluto ng kanin dahil may tira pang kanin dito.

**

Natapos na kong kumain at niligpit ko ang pinagkainan ko para matapos na ko sa gawaing bahay dahil kailangan kong maging maaga sa school.
Binuksan ko muna ang pinag-iipunan kong pera kung may tira pa dahil hindi pa ako nakakahanap ng trabaho.Nakita ko na may tira pa namang pera na pinag-iipunan ko sa alkansya kaya tinago ko.

《SOPA High school 》

Second Days Of School.
Pumunta mo na ako sa Library ng school para magbasa.Napamangha ako dahil sa sobrang laki at ang daming mga libro,mahilig talaga akong magbasa ng mga libro para itong paraiso para sakin kaya kumuha ako at nagbasa napapansin ko na parang may matang nakatingin sakin at dinig ko ang mga bulungan sa paligid.
Hindi ako masyadong maka concentrate sa pagbabasa dahil sa naririnig kong mga bulungan.

"Hysst!!! Ano bang problema ng mga estudyante dito"-sabi ko sa sarili ko

Tinuloy ko ang pagbasa ng mga libro pero hindi talaga ako maka concentrate sa pagbabasa kaya umalis nalang ako at pumunta sa rooftop.

《ROOFTOP》

"Hyyy!! Ang sarap talaga ng simoy ng hangin nakakawala ng pagod"-wika ko sa sarili ko.Napapatingin ako sa baba, kitang kita ko ang mga estudyante sa baba na parang may pinapanood sila sa cellphone lahat sila ay nakatutok sa cellphone nila.

Nagulat na lang ako ng mag ring ang bell na hudyat na magsisimula na ang first subject.Bumaba na ako sa rooftop at papuntang classroom ko.

Jungkook's POV

Nagising na lang ako ng gisingin ako ni Jin Hyung.

"Heyy!!! Maknae bumangon kana dyan hindi kaba papasok"-saad ni Jin hyung

"Hyung hindi ako papasok masakit kasi ang katawan ko"

"Hindi pwede kung hindi ka papasok dalawa na ang absent po ngayon"-aniya ni Jin na akala mo ay sya ang mama ko kung magsalita

"Sige na hyung bukas nalang ako papasok"-saad ko

"Ano!! Hindi pwede diba bukas alis ni Namjoon papuntang Australia"

"Hysst!! Oo nga pala pero sige na hyung sa susunod nalang ako papasok hintindihin mo naman ako ohh"-pagmamakaawa ko kay Jin Hyung

"Oo na syaka ano bang nangyari sa mukha mo sabi ni Jimin parang sinipa kasi nakita nya na may bakat na sapatos sa mukha mo"

"Hyung naman mamaya na yan na aantok pa ako ehh!!"

"O sige mamaya nalang kita kausapin"-sabay alis nya sa kwarto ko

To be continued......

A/N:Sana po supurtahan nyo po ang second story ko Thanks😅😊😊

The Seven Boys and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon