My M.V.P , My L.O.V.E

6.2K 62 15
                                    

   (CHAPTER ONE)     


 Ang mga mata nila'y nangungusap, animo'y may sariling utak na binabasa ang mga damdaming hindi masabi. Habang ang kanilang mga labi ay parang magnet na unti unting naglapit kasabay ng dagliang paghinto ng mundo at kanilang paglipad sa alapaap ...

                              Marahan ngunit sa pagkakataon na iyon gahibla nlang ang distansiya ng kanilang mga labing nananabik sa isat isa habang samyo ang mainit at mabangong hininga ng bawat isa ... 

AYAN NA ......

KONTI NA LANG ....

MALAPIT NA MALAPIT NA .......

AYAN NA TALAGAAAAA .....





" Hoy mayeh !! Tanghali na bumangon kana diyan kota kana oy!! Kalahating araw ka ng tulog! ', sigaw ni aling Lena na dahilan upang mapabalikwas sa pagkakahimbing si Mayeh, habang kinukusot ang mga matang may gatimbang muta at punas punas ang bibig na lunod sa umaagos na laway. 

" Ma naman malapit na eh konti na lang, galing mo sa timing eh di man lang ako pinagbigyan >,<" , asar na paghihimutok ni Mayeh. Muli isa na namang naudlot na panaginip na kahit gustuhin pang ito be continue ang tulog wala na burado na naman muli ang maganda ngunit bitin na panaginip. 

Buntong hininga napatitig nalang si Mayeh habang nakangiti sa kisameng butas, sa dingding na basag, sa pintuang transparent, sa wall clock na sira, sa tsinelas na walang kapares, at sa kumot na lukot, in short sa buong kwarto, kung saan nakadikit ang larawan ng kanyang idolo, pinapangarap, sinisinta, pinagnanasaan at minamahal na si Jallen. Habang tumutugtog sa background ang kantang so wonderful ng devotion ^^v. 

" Haaayyys kung ikaw lang din lagi ang mapapanaginipan ko babe ayoko na magising. Malapit na maging totoo ang lahat ng yun tiwala lang wag kang masyadong excited babe ha wait por mi hihihi mua mua tsup tsup! :* :* ", ang tanging nasabi ni Mayeh habnag kinakausapa ang mga litratong wlang kurap at unti unti gaya ng ibang love story nagflashback ang araw kung kailan nagsimula ang kanyang kahibangan. ...

(chapter 2 is coming get ready to find out how our desperadang bida fell deeply inlove with her ultimate basketball player crush n,nv )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My M.V.P , My L.O.V.EWhere stories live. Discover now