END

2.3K 35 1
                                    

Đệ 85 chương

Nam nhân không nghĩ tới được đến này đáp án, lúc này cả giận nói: "Vậy ngươi nơi này gọi là gì Bách Linh Các! Nếu mất linh trong lời nói liền rõ ràng đừng khai điếm gạt người! Kêu không Linh Các quên đi!"

"Tiên sinh." Mộ Tri Tuyết không biết khi nào thì đi tới nam nhân bên người, lạnh lẽo đến xương thủ, trực tiếp bắt lấy hắn tưởng chỉ vào Mộ Nhược Văn cổ tay, "Nếu không có chuyện trong lời nói thỉnh rời đi nơi này."

Nam nhân miệng phun nước miếng bản còn muốn tái nói cái gì đó, khả cảm giác há mồm cái gì cũng nói không nên lời, toàn thân lạnh lẽo đến xương.

Ngay sau đó, hắn đầu gối bị hung hăng nhất đá.

Là Tần Thâm Thâm.

Hắn không biết khi nào thì đi ra , Mộ Nhược Văn bị hoảng sợ, bất quá thấy trên mặt hắn dính bùn, nếu không phải đặc biệt quen thuộc người của hắn hẳn là nhận thức không được, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nam nhân tuy rằng cảm thấy hắn nhìn quen mắt, lại vẫn là không có nhận ra đến, quỳ rạp trên mặt đất "Ngao ngao" kêu to.

Chỉ nghe Tần Thâm Thâm lãnh thanh âm nói: "Lăn."

Tựa hồ bị dọa đến, mặc dù chân bị đá đau nhức vô cùng, nam nhân vẫn là khập khiễng ly khai.

Mộ Nhược Văn vội vàng đi hướng Tần Thâm Thâm, trấn an nói: "Thật sâu, ngươi như thế nào đi ra ?"

Ai biết vừa nói xong, Tần Thâm Thâm liền ôm nàng, trên người có không thể phát hiện run run, nói cái gì đều không có nói.

Mộ Nhược Văn sửng sốt một chút, sau vỗ vỗ hắn bối: "Không có việc gì , vừa mới người kia chẳng qua là lại đây cố tình gây sự , đuổi đi sẽ không sự ."

Sau một lúc lâu, Tần Thâm Thâm buồn thanh nói: "Hắn chửi."

Mộ Nhược Văn cười cười: "Này nhiều chuyện trên người người khác, yêu nói cái gì liền nói cái gì đi. Nan bất thành còn muốn một đám quản bất thành? Ta đây đời này thả không phải đem sở hữu tâm tư đặt ở quản người khác ngoài miệng nói như thế nào nơi này đi. So với người khác nói , ta càng để ý ta để ý nhân."

Tần Thâm Thâm cọ cọ của nàng bả vai, cọ một chút mới phản ứng lại đây.

Trên mặt hắn bởi vì vừa rồi loại rau dưa nguyên nhân có thiệt nhiều bùn.

"Thực xin lỗi!" Nói xong, hắn liền buông ra nhân, luống cuống tay chân tìm sạch sẽ khăn tử.

-

Bên kia, Quý Vi cùng Mộ Nhược Văn đánh tiếp đón yếu tối nay trở về, phụ giúp Phí Lăng trác xe lăn chuẩn bị xuất môn.

Phí Lăng trác mặc màu trắng tơ lụa, sắc mặt trắng bệch. Dùng thông tục trong lời nói nói, chính là nhìn chính là đoản mệnh quỷ một cái.

Bất quá khả năng cùng gien có liên quan, hắn thoạt nhìn phi thường trẻ tuổi, lại cực kỳ tuấn mỹ cùng suy yếu. Bất quá hắn ánh mắt Ngận Minh Hiển là một thượng vị giả ánh mắt.

Hắn nhìn thoáng qua Quý Vi.

Ở Quý Vi đảm đương bảo tiêu không đến một giờ, hắn cũng đã chiếm được của nàng toàn bộ tin tức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(485)_Xuyên sách sau ta có bốn BOSS_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ