Phần 1

46 1 0
                                    

《 ta cùng cuộc thi tương ái tương sát 》 tác giả: Tiêu thường tại

Văn án

Bài này lại danh:

《 học tập không giỏi liền đi tử, học tập hảo phải có được ngươi 》

《 ngươi là ta cuộc thi trước ánh mắt đầu tiên nhìn phía người, cũng là ta thắng lợi sau cái thứ nhất ôm chầm người 》

Nội dung nhãn: Cường cường vô hạn lưu tương ái tương sát hiện đại hư cấu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chuẩn Hoài, Quản Thừa ┃ phối hợp diễn: Dự thu văn 《 ác mộng chi phối giả 》 ┃ cái khác:

☆, giá trên trời máy học tập

Hôm nay thứ bảy không lên lớp. Chuẩn Hoài trước sau như một đãi ở nhà thổi điều hòa chơi đương thời tối lưu hành cạnh kỹ tay du, chơi đến cơ hồ mất ăn mất ngủ, hoàn toàn là một cái võng nghiện thiếu niên bộ dáng.

Huyền quan chỗ truyền đến cái chìa khóa mở cửa thanh âm, ngay sau đó, một trận thanh thúy "Đát đát" tiếng vang lên, Lục Bình thải một đôi hận trời cao vào cửa, tóc dài bị nàng vãn tại sau đầu, xuyên áo sơmi đoản váy chức nghiệp trang, mặt ngoài có hứng thú dáng người có vẻ phong vận dư âm. Hận trời cao thay ở nhà dép lê, trong tay mang theo một cái màu đen mua sắm túi đi đến phòng khách, liền nhìn đến Chuẩn Hoài oa tại trên ghế sa lông chơi game, ánh mắt đều nhanh oán đến trên màn ảnh , bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

"Hoài hoài, trước đem du hý buông xuống, mẹ mua cho ngươi cái đồ vật, nghe nói có thể rất nhanh đề cao thành tích học tập." Lục Bình ngồi ở sô pha bên kia, đem màu đen mua sắm túi phát đến trên bàn trà, sau đó đối với cúi đầu chơi game Chuẩn Hoài còn nói: "Ngươi xem thấy hàng xóm gia năm nay mới vừa thi đậu trọng điểm đại học ca ca không có? Trước cũng không cùng ngươi nhất dạng là một cái cái gì cũng sẽ không học tra? Ta ngày hôm qua nghe dì của ngươi nói, liền là bởi vì mẹ hắn mua thứ này, mới để cho hắn nửa năm nội thành tích học tập đột nhiên tăng mạnh, từ đếm ngược đệ nhất đến tuổi đệ nhất, cao khảo còn lấy thị đệ nhất danh."

Lục Bình nói xong không khỏi kích động đứng lên, nghe nói chuyện này về sau nàng sau khi tan tầm đệ nhất thời gian liền vọt vào chuyên kinh doanh điếm, một hơi hoa năm vạn khối đem này thai học tập thần khí mua trở về. Chính là giấc mộng một ngày kia nàng cái này học tra nhi tử có thể kiếm khẩu khí, liền tính khảo không thượng trọng điểm đại học, tối thiểu cũng có thể thi đậu cái nhị bản, thành công nghịch tập.

"Này cái gì vậy?" Chuẩn Hoài có thừa quang phủi liếc mắt một cái đứng ở trên bàn trà hắc gói to, thuận miệng hỏi một câu, sau đó một trái tim lần nữa lại đầu nhập vào du hý trong.

Tại Chuẩn Hoài tương lai nhân sinh quy hoạch trong, thi đại học không phải của hắn duy một mục tiêu, hắn cảm thấy dù sao hắn là cái học tra, khảo không khảo đến thượng đều nhất dạng, cùng với lãng phí nhiều thời gian như vậy hoa tại các loại học tập giáo tài thượng, nhưng lại học sẽ không, không bằng có thời gian nhiều đánh sẽ du hý, ma luyện kỹ thuật, tranh thủ trung học sau khi tốt nghiệp có thể đi vào câu lạc bộ, đương cái điện cạnh chức nghiệp tuyển thủ, không chỉ ứng hắn yêu thích, còn có thể giải quyết ấm no vấn đề, vẹn toàn đôi bên.

Ta cùng cuộc thi tương ái tương sát - Tiêu thường tạiWhere stories live. Discover now