Mị viết chap này vì niềm đam mê mãnh liệt đối với cặp E.j x Jeff,không biết có ai chung thuyền không nhể :>
Mị viết khá tệ nhưng mong là mọi người thích
___________________________________
Jeff POV:
Tôi đã từng nghĩ rằng sát nhân thì không cần có những thứ tình cảm như tình yêu,... Vì vậy khi được lão già kia đưa về đây tôi chả có hề quan tâm đến một ai có mặt trong ngôi nhà này. Cho đến khi lão lại đem về một tên quái dị, có sở thích kì lạ,ăn cái thứ kì quái,(còn ai khác ngoài E.j nx chớ)
Ban đầu tôi cũng chả để ý lắm về hắn nhưng cái khoảng khắc mà hắn lia mắt về phía tôi thì những suy nghĩ lúc trước đã tan biến. Dù gương mặt của hắn có bị chiếc mặt nạ che đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy sau đôi mắt (?) hắn là một màu đen sâu thẳm một thứ gì đó khá bí ẩn,cũng vì chính điều này tôi lại cảm thấy có hứng thú với hắn.
Nhiều ngày trôi qua thứ được gọi là hứng thú dần dần chuyển thành tình yêu của tôi dành cho hắn nó chỉ có thể lớn thêm mà không thể nào biến mất.Tôi cũng đã thử nói cho hắn biết tình cảm của mình rồi chứ nhưng tôi lại nhận được gì chỉ là hừ lạnh và ánh mắt khinh bỉ của hắn dành cho tôi.
Haha thật ngu ngốc,dù biết hắn chả bao giờ yêu mình mà cứ đâm đầu vào rồi lại đau khổ
Và rồi cái đêm ấy tôi quyết định rời khỏi nhà đi săn để có thể quên được cái kí ức và tình cảm đó.Trong lúc đi săn chẳng may lại bị bọn cớm đuổi theo. "Haizzz bọn này phiền phức thật." Tôi cứ thế mà tiếp tục chạy mãi.
Một tên trong số đám cớm đó đã bắn vào vai phải của tôi. Đau đau lắm và rồi tôi ngất ngay tại chỗ đó.Tôi vẫn cảm nhận được những giọt mưa bắt đầu rơi xuống.Ôi lạnh thật!
Khi đang trong cơn mê, tôi nghe được một giọng mới và hình dáng rất đỗi quen thuộc.Hình như tôi đang được bế nhỉ ? Ấm thật không còn lạnh nữa,thật ấm!
Sau đó tôi hoàn toàn mất ý thức, khi tỉnh dậy thì tôi đã ở trong phòng của mình. Bàn tay cảm giác có thứ gì giữ lấy nó,ấm áp thật. Khi tôi nhìn thì thấy hắn. Cố gắng thật nhẹ nhàng để không khiến hắn tỉnh dậy. Nhưng bỗng hắn choàng tỉnh, hắn vội vàng ôm lấy tôi, tôi khá là bất ngờ và định nói thì hắn lại đè tôi xuống "Ôi, xấu hổ chết mất* tôi nghĩ. Hắn đưa tay luồng vào mái tóc tôi, tôi định mở lời thì lại bị một thứ gì đó đặt vào môi mình chặn lại những từ mà tôi định thốt ra, đến khi tôi thật sự không thở được thì hắn mới buông ra.
"N...này mà..y làm ...gì vậy!" tôi cố sử những hơi thở thoi thóp của mình để nói.
Hắn không nói gì rồi từ từ đặt tay vào mặt của tôi, buông lời nói nhỏ nhẹ:
"Tao yêu mày, Jeff!"
"Tao....tao... Mày nói dối phải không?" tôi rưng rưng
"Jeff tao xin lỗi lỗi, xin lỗi vì lúc trước đã làm thế với mày, bây giờ tao nhận thật sự tao đã yêu mày mất rồi, Jeff tao yêu mày!Mày tha lỗi cho tao nha!" hắn ôm lấy tôi vào lòng nói
"Tao.. Tao tha lỗi cho mày" giọng tôi bắt đầu nhỏ lại" Tao ..tao cũng yêu mày"
"Thế thì tốt rồi ,còn bây giờ thì..."
Hắn nhìn tôi và nở nụ cười ranh mãnh rồi luồng tay vào trong áo tôi.
"Này mày định làm gì thế" tôi đỏ mặt
"Tất nhiên là "thịt" mày rồi :))"
------Đêm đó thật là dài a~~~~------
___________________________________
Chuyện hơi xàm nhỉ TwT
Chap sau chắc định làm H quá bye m.n nha. Nhớ ủng hộ mình mà m.n muốn ai thì đặt đi mình sẽ viết :D
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta yaoi
RandomChuyện viết theo hứng hy vọng mọi người sẽ thích(mà chắc ko ai đọc đâu :v) mị sẽ viết về các cặp như:E.j x jeff, Liu x jeff, Masky x Hoodie,.....