1
Ngụy Vô Tiện đã chết.
"Thật là đại khoái nhân tâm a!"Đoàn người ngồi ở một nhà tiểu trà quán, lớn tiếng thảo luận cái này "Hung ác, ác độc, không từ thủ đoạn, phát rồ " Di Lăng lão tổ.
Tựa hồ Di Lăng lão tổ cùng bọn hắn mỗi người đều đã có thù không đội trời chung.
"Hắc, này tai họa cuối cùng là đã chết. Nhân gia Giang gia tân tân khổ khổ kéo hắn xả đại. Hắn cư nhiên tại Loạn Táng Cương vây quét cùng ngày phái nhiều như vậy tẩu thi đi bọc đánh Giang gia."Một người uống ngụm trà. Vẻ mặt tràn ngập oán giận.
"Liền là liền là, vất vả tam độc thánh thủ Giang Trừng, bằng không Giang gia liền muốn bị hắn cho phá huỷ rồi."Một cái khác nhân tiếp lời.
"Muốn ta nói, nếu không là vì vậy nói không chừng, giết Di Lăng lão tổ chính là hắn a. Khẳng định không phải Lan Lăng Kim gia kim quang thiện. Ngươi nói này Ngụy Vô Tiện như thế nào liền như thế ngoan độc a? Từ nhỏ lớn lên địa phương hắn đều đã hạ thủ được?"Lại có một người nói.
Vừa mới để lộ câu chuyện người ta nói: "Này tính cái gì, hắn Sư Tỷ, từ nhỏ dẫn hắn đến lớn, còn không phải thiếu chút nữa giết hắn sư tỷ trượng phu. May hàm quang quân lúc ấy ở đây, bằng không, hắn sư tỷ liền muốn làm quả phụ rồi."
Một cái khác nhân thở dài nói: "Nhắc tới Ngụy Vô Tiện tốt xấu lúc trước cũng là thế gia công tử đệ tứ. Như thế nào rơi vào cái như vậy kết cục."
"Hải, nghe nói a, này Di Lăng lão tổ, là cái địa khôn! Nói không chừng. . ."Người này nói còn chưa nói xong. Một người mặc tử y nam nhân cầm nhất điều phát tím quang roi lấy ra lật chuyển bọn hắn một bàn nhân.
"Ngươi làm gì! ?"Nhân sinh như vậy Khí Đạo
"Làm gì? Người nào cho các ngươi lá gan, sau lưng ta nói với Giang gia ba đạo bốn? !"Người tới chính là Giang Trừng. Giữa bọn họ một người cũng nhận ra hắn.
Đoàn người sợ tới mức lạnh run.
"Lần sau tái để cho ta nhìn thấy các ngươi, nhất định phải cắt ngang của các ngươi chân. Phóng ngựa kéo được. Còn không mau cút đi!"Giang Trừng đen mặt đạo.
Đoàn người vội vàng thu thập đông tây, cổn đi tới.
"A rừng. . . Thôi. Theo bọn họ đi thôi."Một người nữ tử đã đi tới trong lòng ôm một đứa bé, sát người một đứa con nít.
Giang Trừng thấy nàng vẻ mặt nhu hòa rất nhiều.
"Tỷ. . . Bọn hắn thật sự là bể vỡ miệng."Giang Trừng đem Giang Yếm Ly trong lòng hài tử tiếp nhận tới.
"Thật sự muốn đem Tư nhi mang tới Lam gia sao? A Tiện không phải đã nói. . . Chỉ làm A Uyển đi sao?"Giang Yếm Ly nhíu mi.
Giang Trừng cười lạnh: "Ta chính là muốn để cho kia lam Nhị công tử biết. Hắn cùng Ngụy Vô Tiện vẫn lại là có đứa bé!"
Giang Yếm Ly thở dài: "Thôi thôi, vi a Tiện hảo. Cũng lý nên để cho hàm quang quân biết mới vâng
Giang Trừng trong lòng đích thị lam vong cơ cùng Ngụy Vô Tiện hài tử. Đúng là lam vong cơ không biết của hắn tồn tại. Ngụy Vô Tiện cũng không có đề cập qua để cho hài tử nhận cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế không nhìn được, không người nào hối
General FictionTác giả: Lam tư tự vô niệm - khai học bất định thì hồ Cái này nên là xem như cổ đại Abo đi. . . Hành văn cay gà ~ não động bệnh thần kinh ~ hi vọng xem tiểu khả ái đừng ghét bỏ. Khả dĩ tại bình luận khu điên cuồng châm chọc a... ('-ω-') Bản thiên tí...