9
Bọn hắn năm người, đúng là khách điếm phòng chỉ còn lại có bốn gian.
Lam đồ dùng ra sao tính cách hắn cùng Giang Trừng sớm biết rằng rồi. Nói không chính xác Lam Tư mới trước đây đã bị vứt đi một người ngủ. Cho nên Ngụy Vô Tiện quay đầu hỏi Giang Trừng
"Giang Trừng ta và ngươi ngủ một gian phòng?"Lời này vừa nói ra Cô Tô song bích sắc mặt đều đã không làm sao đẹp.
Không phải có một câu gọi là gì, ái giống một đạo lục quang, lục làm cho người ta hốt hoảng sao? (bushi)
Khụ khụ, xả xa. Giang Trừng mặt không chút thay đổi vỗ hắn một cái tát: "Nghĩ muốn mỹ, ta cùng ai ngủ cũng không cùng ngươi ngủ."
"Vì cái gì a?"Ngụy Vô Tiện một bộ khiêm tốn nghe dạy bộ dáng.
"A, ngươi nói a?"Giang Trừng cười lạnh một tiếng, Ngụy Vô Tiện nói: "Nào có ngươi như vậy, rõ ràng chúng ta mới trước đây đều là đồng khởi đi ngủ, còn đang tại nhất trương giường a!"
Giang Trừng nhịn hồi lâu, tối nhưng vẫn còn đạp tới: "Cút!"
Sau cùng Ngụy Vô Tiện vẫn lại là cùng Lam Tư ngủ cùng một chỗ rồi.
Lam Hi thần: Vong cơ, ta biết ngươi rất muốn cùng Ngụy công tử đồng khởi.
Lam vong cơ: . . . . Uh'm.
Ăn cơm thời điểm, cơm thức ăn trên bàn sắc, một cái là nhiệt tình như hỏa, cái kia nhạt tựa như thủy nấu.
Là nước lọc thủy nấu.
Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện ở trong lòng vẫn luôn líu lưỡi, lắc đầu.
Giang Trừng để cho tiểu nhị thượng lưỡng vò rượu, hai người mà bắt đầu đối với uống vào. Ngụy Vô Tiện trong lòng không thoải mái, cực kỳ không thoải mái.
Cho nên hắn uống càng mạnh, như là muốn để cho rượu uống hết hướng rơi xuống chút gì tựa như.
Không nghĩ tới có một ngày, hắn cũng sẽ mượn rượu tiêu sầu.
Cơm ăn xong rồi, tiêu tiêu thực nên đi ngủ rồi. Ngụy Vô Tiện tắm rửa hoàn nhìn Lam Tư nhu thuận tọa ở trên giường. Hắn đi qua sờ sờ hắn: "Như thế nào không ngủ?"Lam Tư nhìn hắn: "Ta nghĩ muốn cùng phụ thân đồng khởi ngủ."
Ngụy Vô Tiện nằm xuống nói đùa nói: "Lớn như vậy lại vẫn cùng phụ thân đồng khởi ngủ. Xấu hổ không xấu hổ?"
Lam Tư thật sự nghĩ nghĩ, phát hiện, đích xác đĩnh xấu hổ đến.
Hắn gục đầu xuống thấp giọng nói: "Đúng là ta chưa từng có cùng phụ thân ngủ quá."Ngụy Vô Tiện thần sắc tối sầm tiếp xuống, đem hài tử hướng trong lồng ngực mình bao quát.
"Ngủ đi. Phụ thân ở trong này. Cùng ngươi a."
Đúng là vẫn còn thua thiệt hài tử. Ngụy Vô Tiện nghĩ muốn nên cùng lam vong cơ nói chuyện hài tử vấn đề rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế không nhìn được, không người nào hối
Ficção GeralTác giả: Lam tư tự vô niệm - khai học bất định thì hồ Cái này nên là xem như cổ đại Abo đi. . . Hành văn cay gà ~ não động bệnh thần kinh ~ hi vọng xem tiểu khả ái đừng ghét bỏ. Khả dĩ tại bình luận khu điên cuồng châm chọc a... ('-ω-') Bản thiên tí...