PROLOGUE
"thermo"- nag simula ang lahat sa isang kasabihan ng tatlong babae
"thermo means heat and if theres heat its HOT! and we are the THERMO GIRLS!!!"high school life is full of mysteries and a whole lot of fun,
katulad lang din ng mga simpleng estudyante ang mag kakaibiganng ito,
ang pinagkaibahan lang ay meron silang kanya-kanyang kakaibang mga ugali.well there will be someone try to ruin their dream to have a happy high school?
or their high school life will become unforgettable and memorable?ofcours if meron mang darating na kontrabida meron ding darating na mga new friends and baka meron ding darating na mga magiging more than friends ^__^!!!
..... meet the THERMO GIRLS ......
Sayuri kazue Takahara a.k.a. MS EPAL- ang epal o joiner sa grupo.15 mag si-sixteen na din,4th year high school.hHindi s'ya Japanese may dugo lang ng konti kaya ganyan ang pangalan,kagaya ng iba pang ka-grupo.maganda (lahat naman sila eh!),mayaman,marunong kumanta at magaling sumayaw,kahit papano may utak naman kaya section A at higit sa lahat Anime lover
Skylee Green a.k.a. MS SHUNGA- ang tatanga-tanga sa grupo.15 mag si-sixteen na din,4th year high school.maganda,mayaman,marunong sumayaw peroewan ko lang pagdating sa kantahan.kahit tatanga-tanga matalino naman s'ya,lumulutang nga lang ang pag-iisip kong minsan.And a certified fan of the Vamps.
Amethyst Yoo a.k.a. MS LAITERA- ang maldita at masungit sa grupo.16 years old,4th year high school.maganda,mayaman,magaling kumuha ng litrato in short a photografer.matalino din. a k-pop lover at kahit maldita tao parin kaya meron din s'yang crush (char?meh ganon?) walang iba kundi ang walang kamatayang si......SPONGEBOB!!!hahaha oo! crush n'ya yan,mga kabarkada lang n'ya ang nakaka-alam.kesyo cute daw si spongebob,yellow,nakakatawa,etc.
......abangan ang storya ng tatlong nag-gagandahang mala dyosang mga babae
at angkanilang "oh-so-called-thermo-ambiance".
BINABASA MO ANG
theTHERMO girls
Teen Fiction"thermo means heat and if theres heat its HOT! and we are the THERMO GIRLS!!!" abangan ang storya ng tatlong nag-gagandahang mala dyosang mga babae at ang kanilang "oh-so-called-thermo-ambiance".