" A ....mệt quá...."
Cô gục mặt xuống bàn than thở , lười biếng liếc nhìn đống tài liệu trên bài mà than trách cuộc đời . Sao số cô khổ thế này , ngày đầu tiên đi làm đã không được mọi người yêu quý là mấy , đã vậy còn bị đống tài liệu này đè sắp chết ngạt đến nơi rồi .
" AAA ....sao số tôi nó đen vậy chứ "
Cô khóc thầm trong lòng . Đột nhiên " Bộp " cả đống tài liệu đặt lên bàn :
" Cô mau làm hộ tôi .....nhanh lên.....3 giờ chiều tôi sẽ lấy không làm cẩn thận bị đuổi việc đi là vừa "
WTF ? Lại gì nữa đây , sao cái gì cũng đổ hết lên đầu cô vậy .
Mà cô ả mắt xanh mỏ đỏ này là ai vậy ? Bộ công ty này thừa tiền đến nỗi đi thuê cả mấy con đuông dừa này làm vật trang trí sao .
Nhìn cô ta kìa ......chậc chậc ...... như gái làng chơi vậy ...đi làm như vậy thì làm được cái gì có mà đi quyến rũ đàn ông thì có .....đúng là cái công ty thừa tiền , thừa vậy sao không đi làm từ thiện đi , đúng là lãng phí mà .
Hả ? À mà bây giờ không phải lúc đánh giá cô ta ....quan trọng là đống tiền liệu này bây giờ phải làm sao bây giờ
" À này....tôi không ......"
Cô còn chưa kịp nói xong thì ở cổng công ty đã nháo nhào hết cả lên lấn át tiếng của cô .
" Này nhìn kìa là Hoàng phu nhân đúng không ....."
" Đúng là bà ấy rồi ......"
" Là mẹ của tổng giám đốc ....có thật không vậy ..."
" Ôi , cô tránh ra tôi phải vào trang điểm lại lỡ đâu bà ấy nhìn trúng tôi thì sao...tránh ra coi "
" Cô mới phải tránh ra đó .."
" Này lui ra coi ..."
Cô nhìn đám người đẩy tới đẩy lui trước mặt mà lắc đầu than thở . Sao cô lại vào cái công ty này cơ chứ " Haizz ..."
Cô chán nản rút tay nghe ra mở bài nhạc mình ưa thích ra nghe . Chăm chỉ , hì hục làm đống tài liệu mà không để ý có người đang tiến đến chỗ mình .
Đưa tay rút tai nghe ra bà cúi xuống nói nhỏ vào tai cô
" Con gái ....Ta muốn nói chuyện với con có được không "
Cô đang hí hửng nghe đoạn cao trào thì đột nhiên bị làm phiền , tức giận đứng lên quát
" Đứa nào ............."
Đang định khẩu nghiệp , nhìn thấy người trước mặt đột nhiên nửa câu sau liền nuốt lại vào bụng . Mặt mày xanh lét , cô liền hét lên " Aaa ..." nhanh chóng thụt lùi 100m . Mồ hôi con , mồ hôi cha thi nhau tuôn ra .
Bà thấy phản ứng của cô không nhịn được cười , chậm rãi tiến lại phía cô . Vươn tay nắm lấy bàn tay cô hiền hậu nói
" Xin giới thiệu ta là phu nhân của Hoàng gia , mẹ của Hoàng Tử Ngôn tổng giám đốc của công ty chắc con cũng biết phải không ......ta có chuyện muốn nói với con liệu có được không "