590 74 0
                                    


"Cậu ta lại đến trễ nữa rồi." Seungwoo thở dài.

Wooseok ngẩng đầu lên đếm người, nhìn không khí yên lặng hơn thường ngày liền biết anh Seungwoo đang nói về Seungyoun. Cả nhóm bọn họ thường sẽ tụ tập vào những tối rảnh rỗi, nhưng dạo gần đây luôn có một người vắng mặt nửa đầu buổi hẹn. Seungyoun lúc nào cũng có lý do hợp tình hợp lý, giải thích vì sao mình đến trễ. Hắn cũng không cần thiết phải giả vờ giả vịt, nhưng dù đi trễ vì lý do nào đi nữa, thì có lẽ nó thật sự quan trọng đến mức hắn phải nói dối tất cả mọi người. Người duy nhất đủ tò mò về chuyện này là Hangyul, còn người duy nhất đủ quan tâm lo lắng là Seungwoo. Wooseok và Yohan không muốn lo chuyện người khác. Cả hai đều nghĩ Seungyoun làm gì thì cũng sẽ ổn thôi.

"Chắc ảnh đang chuẩn bị đi cướp đêm Giáng Sinh á." Yohan nói.

"Cậu ta quá vui vẻ, tăng động không hợp làm Ngài Grinch đâu." Wooseok bật cười.

"Ngài nào cơ?" Yohan hỏi, cậu chưa từng biết cái nhân vật hoạt hình màu xanh lá này.

Wooseok há hốc mồm không thể tin nổi, nhưng trước khi cậu kịp nói gì, thì đã thấy Seungyoun chạy vội tới bàn của bọn họ, ngồi phịch xuống chỗ trống cạnh Hangyul, vứt một túi vải to lên bàn. "Xin lỗi, tôi lại tới trễ."

"Gì thế, anh vừa đi cướp ngân hàng về à?" Hangyul trêu, phát hiện ra hắn đầu bù tóc rối.

"Ừ." Seungyoun nói, thở không ra hơi. "Giờ các ông thành đồng phạm của tôi hết rồi vì người qua đường đã nhìn thấy tôi đi cùng các ông."

"Vậy tụi em cũng được chia phần hả?" Yohan hỏi.

"Mơ đi nha cưng." Seungyoun trả lời.

"Cái túi của anh nhìn nặng vậy mà." Hangyul nhìn cái túi nói. "Trong đó chắc đủ để chia phần cho bọn này mà."

Seungyoun phủi phủi tay cậu ra khỏi cái túi. "Anh có đi cướp ngân hàng thật đâu cái thằng này."

"Vậy trong túi đó có gì?" Yohan hỏi, trong lòng rất tò mò muốn biết.

"Đừng quan tâm về cái túi nữa." Seungyoun nói, hai má hồng hồng.

"Ồ, có người đang giấu diếm bí mật nha." Wooseok trêu, không ngạc nhiên gì mấy trước phản ứng của hắn. Seungyoun hiển nhiên là đang giấu diếm gì đó, chắc hẳn câu trả lời hiện tại đang nằm trong cái túi kia. "Nói coi, bí mật của ông là gì hả Cho Seungyoun?"

"Kệ tôi, ông lo việc của ông đi Kim Wooseok." Hắn nói, nhưng trong một khắc lơ là, Hangyul đã thành công giật được cái túi, mở khóa kéo ra.

"Ồ, nặng ghê nha." Hangyul vừa nâng cái túi lên liền than. Cậu nhanh chóng mở ra cho tất cả cùng nhìn, một ít gì đó trắng trắng đỏ đỏ lộn xộn lấp ló trong túi. "Chờ chút, cái gì thế này?"

"Không có gì hết mà!" Seungyoun la lên, giật lại cái túi, nhưng đã quá trễ rồi. Một bộ râu xoăn màu trắng bay ra, rớt vào vũng nước trên sàn. Tất cả mọi người đều hết hồn.

vtrans | SeungSeok | Santa BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ