Hi ako nga Po pala si Jonathan 9 years old grade 4 palang Po ako.
Ako Po at isang Bata na ay hilig ay pag lalaro ng volleyball magaling din Po ako mag acting at ako Po ay mapagmahal na bata..
.....,,.............................................
*First day of school*Unang araw Po ng school,naglalakad ako sa corridor may naka salubong Po ako ng isang magandang Babae ,Hindi kopo Alam ang pangalan Niya.....
-ang Ganda Niya at ang taas ng height Niya...saang classroom kaya siya..
*Classroom*
" Jonathan pov"
-Hala dito rin siya pala nag aaral sa classroom na ito..
Tinanong ko ang kaklase kong kakilala ko lamang na si eman
-Eman, Kilala mo ba ung Babae nakatayo na kinakausap nga isang Babae??
Eman: ahhh si zenna
-Hmmm.. zenna pala, ang Ganda nga pangalan Niya
*Nagsimula ang klase*
Teacher: okay Class go to the front and introduce ur self.
*Skip part*
"Zenna introducing her self"
-Im Zenna Cruz, and i am 9 years old
" Jonathan POV"
- ang Ganda Niya talaga,Hmmm ano tong nararamdamn ko parang kakaiba,tumitibok na mabilis ang puso , ano na itong nararamdamn ko..
*Uwian na*
- sa buong klase Wala talaga akong natutunan..si zenna làng talaga iniisip ko,hay nako bakit kasi ang Ganda Niya parang anghel siya Kung siya ay titigan mo.
"Nakita Niya si zenna naglalakad sa corridor"
-oy Hala si zenna, ang Ganda tala ga niyaaaa...Hala ano na ang gagawin ko
"Nakatitig si Jonathan Kay zenna"
*Zenna pov
-hala siya Naman kanina pato katitig sa akin ah, bakit nakatulala siya.. parang tutunawin Niya ako sa kakatitig niya..ano ba ang gagawin ko para mahinto nayang pag titigniya sakin."Tinanong ni zenna ang kanyang kaibigan na si Caren"
-caren ano ang gagawin ko para matigil nayang lalakeng yang sa kakatitig sakin??
Caren: lapitan mo Kaya at tanunging Kung bat ka Niya tinititigan.
-sige samahan mo ako.
"Lumapit Sina zenna at Caren Kay john"
Jonathan POV*
-hala bat sila lumalapit sakin.. ano ang gagawin ko..bakit dalawa sila..kinakabahan nako at nanginginig ...hay nakooo ano na ang gagawin ko
"Napadaan si eman at lumapit Kay jonathan"
Eman:jonathan bakit di kapa umuuwi?
-buti nalng nandito ka ,tulungan mo ako.
Zenna POV"
-sino naman yang lalaki yan, wag ko na ngalang puntahan nakakahiya...
pero ang Cute ng lalaking tumititig sa akin..*Sinabi ni zenna Kay caren na wag nalang nila puntahan si jonathan*
*On the next day(Umaga)*
Jonathan PoV"
Gising na si Jonathan*
-hay nako nakakapagod ang araw ko kahapon...Sana ngayon Hindi naaa...
"Pumasok sa isip ni jonathan si zenna"
-ano batong isip ko palagi nalang talaga siya pumasok sa isip ko...ano bato pati puso ko tumitibok narin...ano Kaya tong naramdaman ko..makapag almusal na nga.
*Pumasok na si Jonathan sa paaralan*
End of chapter 1
........................................................
BINABASA MO ANG
Little Love(Ongoing)
RomanceIto ay pag mamahalan ng mga batang walang muwang sa pag ibig.....