《 cá cũng là có tôn nghiêm 》 tác giả: Nhất tiểu đường
Văn án:
Làm Long Ngâm hồ duy nhất long, Đằng Uyên hằng ngày tam sự kiện.
Đệ tam: Nhìn xem có hay không người tập tề thất khối long hoàn gọi về hắn;
Thứ hai: Kinh doanh nhà mình kiếm bồn phong bát mãn thanh lâu;
Đệ nhất: Thông đồng hữu ý cá chép vượt long môn.
Ở cái này quy luật oai rụng thế giới, long chỉ có thể cùng long giao phối, một cái long ngày chính là đang đùa máy rời.
Câu cá long bị cá đẩy ngã câu chuyện o(∩_∩)o.
Nội dung nhãn: Cường cường chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thanh Mặc, Đằng Uyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Biên tập đánh giá:
Thân là Long Ngâm hồ tôn quý nhất tồn tại, Đằng Uyên là thỏa mãn thế nhân nguyện vọng vĩ đại thần long, nhưng hắn kì thực là một cái khổ bức long, bởi vì hắn không có X sinh hoạt. Một cái manh mắt đạo sĩ nói toạc ra thiên cơ, thần long Đằng Uyên nhân duyên nguyên lai tại trong nước, dĩ nhiên là trong Hoàng hà một cái cá chép. Từ nay về sau thần long Đằng Uyên bắt đầu "Câu cá" sinh hoạt, hiểu ra... Cá cũng là có tôn nghiêm !
Đây là một quy luật oai rụng thế giới, long chỉ có thể cùng long giao phối, thân là Long Ngâm hồ duy nhất một cái long, Đằng Uyên ngày chính là tại xoát máy rời du hý, muốn tìm bất mãn thần long đại nhân, từ nay về sau bước lên thông đồng cá chép vượt long môn từ từ đường dài. Tác giả hành văn khôi hài tự nhiên, nhân vật chính thần long Đằng Uyên thân là Long Ngâm hồ thần long, thân phận cao đoan đại khí thượng cấp bậc, nhưng không thể không đi "Câu cá", câu chuyện đặt ra mới mẻ hài hước, bạo tiếu liên tục thập phần lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Đệ 1 chương
Long Ngâm hồ trụ một cái khổ bức long, bởi vì hắn không có X sinh hoạt.
Cứ việc hắn quá đến không tính phúc, nhưng là hắn lại kinh doanh một nhà nhượng rất nhiều người sống trong cơn say ngâm say lâu.
Màn đêm buông xuống, dưới ánh nến lâm hồ trấn nhỏ lại một lần nghênh đón tốt đẹp ban đêm.
Ngâm say lâu cùng bình thường nhất dạng, cửa tiệm ngoại sớm sắp xếp khởi hàng dài. Quan to quý nhân, phú gia công tử ca cái gì cần có đều có, bọn họ duỗi trưởng cổ tại ngâm say lâu ngoại liên tiếp nhìn xung quanh, chờ đợi cửa tiệm mở ra Sát Na.
Cửa tiệm nội đại đường, ngồi ngay ngắn một người tuổi trẻ nam tử, hắn mi thanh mục tú, ánh mắt gian lộ ra vài phần cùng sinh câu tới ngạo khí. Hắn là ngâm say lâu lão bản, Đằng Uyên.
Đằng Uyên thân xuyên một bộ màu đỏ sậm trường bào, áo choàng tú chế kim sắc vân văn.
Hắn hướng tới độc yêu kim sắc long văn, cùng hắn bản thân nhất gần. Nề hà hắn tại thế gian yêu cầu che giấu tung tích, vì thế, hắn không thể không thu hồi chính mình chân thực yêu thích, lui mà chọn ra tiếp theo, vân văn cùng vằn nước vinh thăng vi hắn tân hoan.
YOU ARE READING
Cá cũng là có tôn nghiêm - Nhất tiểu đường
HumorTấn Giang VIP2014. 05. 16 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 6773 văn vẻ tích phân: 57,104,220 Văn án: Làm Long Ngâm hồ duy nhất long, Đằng Uyên hằng ngày tam sự kiện. Đệ tam: Nhìn xem có hay không người tập tề thất khối long hoàn gọi về hắn; T...