Si edward at si cecilia ay magkaklase na simula pa noong sila ay highschool hanggang sa college. Niligawan dati ni edward si cecilia noong high school at ghinost ito, si ceclia din ay isang vlogger.
Isang araw ay binigyan sila ng isang group work ng kanilang prof. Ang naging magkakagrupo ay sina edward, enrique, at dan.Edward: "kaya natin to guys"
Dan: "hirap naman haha vloggerist na tayo"
Kinailangan nilang kumbinsihin ang isang vlogger na gumawa ng isang vlog tungkol sa pagmamahal sa asian culture.
Wala silang ibang kilalang vlogger kundi si cecilia lang.Edward: "may kilala ako kaso nakakahiya"
Mga kagrupo: "onga kami din hmm sino kaya"
Edward: "sino hahaha"
Dan: "edi si..."
Kinukumbinsi nila enrique at dan si edward na tanungin si cecilia kung pwede bang siya ang magfeature sakanila, pero nahihiya si edward dahil nga sa ngyari sa kanila dati.
Edward: "sigurado ba kayo sakanya? Marami pa namang iba jan"
Enrique: "siya lang kasi nakkausap natin bukod sa iba edward kaya sige na grades din to"
Edward:" sige basta kayo na mag kumbinsi dun. "
Dan: "osige basta ikaw na kakausap sakanya kung ano gagawin, okay ba yun enrique ? Hmm hahaha"
Enrique:" okay na okay!"
Edward: "oona sige na"
At nagtagal ay nag sabi ang mga kagrupo ni edward na sila na mag kumbinsi pero si edward ang kakausap kay cecilia para malaman kung ano ang content ng kanilang vlogg.
Kagrupo: "pumayag ka na ikaw kakausap ah"
Edward: "oo sige na"
Nahihiya si edward pero kailangan, at kinumbinsi na nga ng kanyang kagrupo si cecilia.
Enrique:"cecilia pwede ka ba tumulong samin sa vlogg ?"
Cecilia: "sige tungkol san ba"
Dan:"tungkol sa asian culture"
Cecilia: "sige sino sino ba kayo ?"
Pumayag si cecilia pero nung narinig nya ang pangalan ni edward ay agad syang nag alangan.
Dan: "si enrique at si EDWARD"
Cecilia: "ay ganun ba sige. "
Ilang araw ay nakapag isip isip din si cecilia na di na mag alangan dahil sa tingin nya ay di nya naman mapapansin si edward.
(GROUPCHAT)
Enrique: "ready ka na bang makita si cecilia ? HAHAHA" (sinabi nya kay edward)
Edward: "loko ka talaga hahaha oo naman matagal naman na"
Dan: "oo na sige na matulog ka na maaga mo pa kikitain si cecilia"
Kinabukasan ay maagang nag ready si edward para sa pgkikita nila ni cecilia
(GROUPCHAT)
Edward: "oy gumising na kayo uupdate ko kayo pagtapos. "
Dan: "ang aga naman neto diba 4:00 pa kayo magkikita"
Edward: "para di na hassle ano ba"
Dan: "hmm ah ganun ba AHAH sige"
At pumunta na si edward sa kanilang meeting place nila ni cecilia.
Edward: "cecilia andito na ko sa park hintayin nalang kita matapos sa class mo"
Cecilia: "sige. "