Kakashi đích thân nhiệt thiên đường

920 11 0
                                    

Chương 1 bạch bạch bạch hệ thống?! ( mới tới dị thế giới, phúc hắc tiểu thụ hiểm bị LJ )
Hưởng thụ tự do vui sướng Kakashi, ở đem hỏa ảnh chức vụ ném cho Naruto sau liền bắt đầu tiêu dao lữ hành, tuy rằng đường xá trung nhiều A Khải cùng vượn phi tương lai hai cái con chồng trước, nhưng cùng A Khải đấu đấu võ mồm, dạy dỗ một chút tương lai tiểu muội muội, xem một chút thân thiết thiên đường sách cấm, ngẫu nhiên phao phao tiểu mỹ nữ, nhật tử cũng là quá đến viết hoa một cái sung sướng. Nhưng không nghĩ tới một giấc ngủ tỉnh, toàn bộ thế giới đều thay đổi dạng.
Hệ thống: "Hệ thống trói định nhân sĩ yêu cầu cùng công lược mục tiêu bạch bạch bạch mới tính hoàn thành nhiệm vụ, công lược hai cái mục tiêu nhân vật liền có thể thăng cấp, từ lúc ban đầu chakra khôi phục, thân thể cải tạo, đến hậu kỳ một ít kỹ năng phục chế cùng vật phẩm thu hoạch. Công lược nhiệm vụ trung không có cùng nữ tính giao hợp nhiệm vụ. Một khi vi phạm cần tiếp thu tương quan trừng phạt. Hệ thống trói định nhân sĩ, ngươi còn có cái gì địa phương không hiểu sao? Hệ thống trói định nhân sĩ?? Vị này nhân sĩ?"
Kakashi nghe trong đầu truyền đến máy móc thanh, thật sâu mà đối với trời xanh mây trắng than ra một ngụm khí thô. Ai có thể nói cho hắn vì cái gì hắn một giấc ngủ dậy, đã bị một cái kỳ quái hệ thống báo cho, hắn đem hóa thân thành nhân hình gậy mát xa, muốn một bên bạch bạch bạch bạch, một bên thăng cấp. Nếu bạch bạch bạch đối tượng là một đám cự nhũ đồng nhan mỹ nữ hắn đảo không ngại, nhưng cư nhiên nói cho ta tất cả đều là nam, nhân số còn không ít, làm hắn cái này vẫn luôn ngao du ở thân thiết thiên đường thẳng nam sao mà chịu nổi a, từ trước đến nay cũng đại nhân, ta thực xin lỗi ngươi dạy dỗ; van ống nước lão sư, ta thực xin lỗi ngươi chờ mong, Naruto, ta thực xin lỗi ngươi kính ngưỡng, tá trợ, ta thực xin lỗi ngươi
"Hệ thống trói định nhân sĩ, thỉnh ngài tôn trọng một chút bổn hệ thống nhưng hảo, ta là trải qua thượng vạn cái đỉnh cấp chuyên gia nghiên cứu chế tạo thành công cao cấp trí năng hệ thống, trăm năm khó được vận tác một lần, ta trải qua ta hệ thống trở thành một thế hệ tổng tiến công nhân sĩ mấy vạn."
"Hành hành hành, vị này? Cái này hệ thống xin hỏi như thế nào xưng hô?" Kakashi lại lần nữa thật sâu mà hô một hơi, trăm năm mới vận hành một lần? Khó trách như vậy dong dài.
"Nhân xưng bạch bạch bạch hệ thống đại nhân, hệ thống trói định nhân sĩ, ngươi còn có cái gì nghi vấn yêu cầu bản tôn trả lời sao?"
Bạch bạch bạch?! Kakashi thiếu chút nữa trở thành cái thứ nhất bị chính mình nước miếng sặc chết người. "Như vậy, ta hiện tại hẳn là chạy đi đâu tìm công lược mục tiêu?"
"Công lược mục tiêu xuất hiện khi hệ thống sẽ tự nhắc nhở, nếu hệ thống trói định nhân sĩ cùng mục tiêu người ngoài vật giao hợp, hệ thống sẽ cấp "Tính chuyển" trừng phạt."
"Tính chuyển"?? Kakashi não bổ chính mình phong nhũ eo nhỏ phì mông bộ dáng, quả thực là một trận ác hàn. Đồng thời cũng kiên định chính mình hoàn thành nhiệm vụ quyết tâm, cùng lắm thì liền đem lần này coi như là cấp nhiệm vụ, nhiệm vụ nội dung -- vịt.
Tuy rằng chakra đã không có, nhưng thể thuật còn tại, Kakashi nhanh nhẹn mà ở phòng ở cùng cây cối thượng nhảy quá. Nhìn cùng nguyên lai sinh hoạt thế giới hoàn toàn bất đồng hoàn cảnh, Kakashi khó tránh khỏi có một ít phiền muộn. Ở hệ thống giới thiệu hạ, Kakashi đại khái đối thế giới này có cơ bản hiểu biết, thế giới này tuy rằng không có ninja thôn hỗn loạn cùng chiến tranh, nhưng hắc thế lực cùng tên côn đồ vẫn là tồn tại. Hơn nữa Kakashi trên người tiền cùng thân phận chứng minh ở thế giới này không dùng được, cho nên hắn là ở vào hoàn cảnh xấu. Vì ở thế giới này sinh tồn, Kakashi quyết định trước leo lên cái kẻ có tiền mới quyết định.
"Nhắc nhở nhắc nhở, ở phía trước trên sườn núi cũ nát kho hàng bên trong, có công lược mục tiêu xuất hiện." Kakashi chuyển biến bước chân đi tới kho hàng phụ cận. Từ cửa sổ tiến hành quan sát, Kakashi phát hiện kho hàng bên trong quang cảnh cũng không đơn giản
Phượng Kính Dạ nguyên bản ở tham gia mỗ tập đoàn tài chính lớn tiểu thiếu gia sinh nhật tụ hội, không nghĩ tới chỉ là uống lên một ly rượu Cocktail, liền bất tỉnh nhân sự, tỉnh lại sau phát hiện toàn thân bị trói vây ở kho hàng, còn có một đám ghê tởm tên côn đồ ở ồn ào, hắn liền biết chính mình tình cảnh hiện tại không tốt lắm, đáng giận, di động cũng bị cầm, không biết phượng gia sản người cảnh sát có hay không phát hiện hắn mất tích tình huống.
"Hảo, phượng gia tiểu thiếu gia, ta xem ngươi cũng minh bạch chính mình tình cảnh đi, chúng ta cũng không nghĩ làm ngươi chịu quá nhiều thương, làm các ca ca hảo hảo chơi một chút, chụp chút đáng yêu video ngắn, chúng ta liền sẽ thả ngươi đi." Cầm đầu tóc vàng nam tử một bên khoe khoang trong tay máy quay phim, một bên dùng chân hung hăng mà dẫm lên Phượng Kính Dạ bả vai trêu đùa.
"Là gia tộc nào người muốn dùng này đó ảnh chụp tới uy hiếp phượng gia ha, muốn tiền đúng không, chúng ta phượng gia cấp tuyệt đối sẽ không so người khác thiếu, một khi bị phượng gia sản người cảnh sát phát hiện, các ngươi tiểu tâm ăn không hết gói đem đi." Phượng Kính Dạ tuy rằng nội tâm thực hoảng loạn, nhưng mặt ngoài vẫn là trang đến không chút nào sợ hãi bộ dáng tiến hành đàm phán.
"Yên tâm đi tiểu thiếu gia, chúng ta sẽ ở ngươi người tới phía trước đem ngươi tiểu thí thí cấp uy no, các huynh đệ, khai thao lạc" vừa dứt lời, 3 cái lưu manh liền xông lên đi xé rách Phượng Kính Dạ quần áo
"Lúc này không nên đi lên anh hùng cứu mỹ nhân sao?" Hệ thống đối với khoanh tay đứng nhìn nam nhân cảm thấy thập phần kỳ quái.
"Yên tâm, hiện tại còn không phải thời điểm" Kakashi thảnh thơi mà quan khán, hắn nên cao hứng cái này tiểu thụ so với hắn trong tưởng tượng câu nhân nhiều, thanh thiếu niên tinh tế da thịt, không có một tia thịt thừa thân hình, phong độ trí thức chất cùng âm hiểm giao hòa mê người khuôn mặt, không biết có phải hay không bị hệ thống cấp ảnh hưởng duyên cớ, Kakashi cảm thấy cùng như vậy thiếu niên tới một pháo thoạt nhìn cũng không như vậy kém.
Kho hàng nội, sáng choang ngọn đèn dầu chói lọi mà chiếu quỳ rạp trên mặt đất thiếu niên, thiếu niên cả người trần trụi, tay chân đều bị dây thừng bó trụ, không thể động đậy, thiếu niên dáng người tinh tế mềm dẻo, làn da trắng nõn, bất quá hiện tại toàn thân trải rộng từng đạo dài ngắn không đồng nhất vết roi.
Phượng Kính Dạ lúc này gắt gao cắn răng quan đau khổ nhẫn nại, không cho tiếng rên rỉ từ miệng mình tiết lộ ra tới, bất quá, hắn cực lực muốn nhẫn nại không phải trên người vết roi đau đớn, mà là nhét ở hắn lỗ đít bên trong điên cuồng chấn động khiêu đản. Không có trải qua bất luận cái gì bôi trơn liền nhét vào tới khiêu đản, ở chấn động trung không chỉ có dẫn ra một tia tơ máu, còn làm Phượng Kính Dạ ở cảm thấy đau đớn đồng thời còn có một cổ cảm thấy thẹn rung động.
"Ai u uy, tiểu thiếu gia này biểu tình thật không sai, thật thượng kính." Tóc vàng lưu manh cầm máy quay phim cuồng chụp thiếu niên, thỉnh thoảng cầm trong tay dây lưng hướng thiếu niên trên người ném đi.
"Không ngừng gương mặt kính, liền tiểu cúc hoa cũng thượng kính, nuốt khiêu đản còn có thể hút ngón tay của ta, hảo tưởng nhanh lên thượng hắn" một cái khác tóc đen lưu manh nhìn ở khiêu đản kéo hạ run rẩy tiểu huyệt, nhịn không được đem hai tay chỉ hoàn toàn đi vào thiếu niên trong cúc huyệt.
"Thật là cái vưu vật a, tiểu bổng bổng cũng là màu hồng phấn, xem ra trước sau cũng chưa chơi đùa a" một người đầu trọc lưu manh nằm ở thiếu niên dưới thân, chính chuyên tâm cầm tiểu cái ống hướng thiếu niên hồng nhạt côn thịt lỗ chuông cắm vào, niệu đạo bị đào đau đớn làm Phượng Kính Dạ sinh sôi giảo phá mềm mại môi.
Phượng Kính Dạ kiệt lực ngẩng đầu, dùng che kín tơ máu đôi mắt phẫn hận mà nhìn chằm chằm ở vũ nhục chính mình ba nam nhân, giọng căm hận nói: "Ta nói cho các ngươi, ngươi tốt nhất hiện tại liền giết ta, một khi ta tồn tại, ta nhất định sẽ kêu các ngươi sống không bằng chết tê"
Tóc vàng lưu manh hung hăng mà quăng thiếu niên một cái tát, đem thiếu niên đầu đều ném đến một bên đi. "Tao hóa, ta hiện tại liền thao chết ngươi, há mồm, cấp ca ca liếm liếm côn thịt" tóc vàng thiếu niên duỗi tay nắm nổi lên thiếu niên tóc đen, ngạnh buộc đối phương hé miệng đem chính mình tím đen côn thịt cấp ăn vào đi.
Tanh hôi quy đầu đỉnh tiến yết hầu thâm ở trên môi đỉnh tới đỉnh đi, Phượng Kính Dạ cảm thấy dạ dày một trận buồn nôn, hạ quyết tâm, mở miệng tính toán tưởng đem này ghê tởm vật thể cấp cắn đứt.
"Bang" tóc vàng lưu manh lại một cái tát hung hăng mà đem thiếu niên tinh xảo khuôn mặt đánh đến sưng đỏ lên, thiếu niên thường xuyên mang theo kính đen cũng bị đánh bay đến kho hàng góc, thấu kính rách nát đầy đất. "Ngươi này tao hóa, muốn cắn đoạn lão tử vận mệnh a. Ta làm ngươi chơi tàn nhẫn, chơi tàn nhẫn." Phẫn nộ cùng dục vọng cùng nhau nảy lên lưu manh, đem chính mình dùng để lừa tiểu nữ sinh xuân dược xen lẫn trong nước khoáng thô bạo mà tưới thiếu niên trong miệng. Thiếu niên cứ việc dùng sức chống cự, nhưng cũng uống lên không ít tiến dạ dày.
"Ha ha ha ha, ta liền xem ngươi cắn dược về sau đợi lát nữa có bao nhiêu tao." Phượng Kính Dạ tuy rằng uống đến xuân dược không nhiều lắm, nhưng cũng cũng đủ làm hắn đánh mất lý trí, vô pháp nhúc nhích, hơn nữa thân thể mẫn cảm độ cũng liên hồi.
"A ha" vô pháp khống chế rên rỉ từ thiếu niên vết thương chồng chất môi tiết ra, khiến cho ở đây sở hữu nam sĩ dục vọng.
"Ta dựa, nhịn không được, ta muốn thượng hắn" vẫn luôn dùng ngón tay đùa bỡn thiếu niên hậu đình tóc đen lưu manh dục hỏa thượng thân, đem ngón tay đột nhiên rút ra, đem tím đen côn thịt để ở thiếu niên hồng nhạt cúc hoa chỗ, tính toán trực tiếp cắm vào đi đã sính thú tính.
"Không, không cần a" Phượng Kính Dạ tuyệt vọng mà thét chói tai, quá ghê tởm, khiêu đản còn ở phía sau đình bên trong, côn thịt lại cắm vào đi, tuyệt đối sẽ hư rớt, nhìn còn ở quay chụp camera, Phượng Kính Dạ cảm thấy chính mình lâm vào địa ngục, một mảnh hắc ám.
"Làm chuyện xấu, tiểu tâm bị giết nga!"
Kakashi lên sân khấu, một hồi ngẫu nhiên hơn nữa cố ý anh hùng cứu mỹ nhân, kéo ra màn che!

(Tổng công - Đồng nhân) Kakashi đích thân nhiệt thiên đườngWhere stories live. Discover now