Chương 1

93 3 0
                                    

Thế giới tồn tại các thế lực thù địch do mâu thuẫn xảy ra vì mục đích sinh tồn của các phe phái. Kẻ đi săn và kẻ bị săn, kẻ thống trị và kẻ bị thống trị.

Sự hoà thuận là bất khả thi, bởi nhu cầu của loài này lại là sự sống còn của loài khác. Trong đó, giống loài quyền lực hơn cả - Vampire - những kẻ máu lạnh sở hữu bộ óc vĩ đại cùng khả năng siêu việt.

Tuy nhiên do sự bất đồng quan điểm và sức mạnh khiến chúng chia bè kết phái để thống trị. Quyền lực tối cao thuộc về những vampire thuần chủng - những vampire có khả năng vượt trội so với đồng loại.

Dĩ nhiên, dòng máu cao quý nhất cũng dễ dàng được tạo ra trong những gia đình quý tộc. Nhưng còn gia đình tạp chủng? Gia đình xây dựng từ những mối tình ngang trái giữa loài người thấp kém và loài vampire quyền lực cũng có thể sinh ra một ma cà rồng thuần chủng, nhưng tỷ lệ thì rất ít. Chúng có thể được coi là may mắn, hay thậm chí là tai ương, vì chúng chỉ xuất hiện khi vài thế hệ đã không còn cá thể vampire nào.

●●●

Hadley, một vampire đã chào đời trong nỗi u uất của gia tộc...một đứa trẻ ma cà rồng đã giết chết chính mẹ ruột của mình để được sinh ra và cất tiếng khóc trong vũng máu chết chóc.

Người bố run lẩy bẩy nắm chặt bàn tay gầy gò của người vợ lúc lâm trung, đau đớn khàn khàn giọng:

"Mặc dù, em nói anh phải yêu thương đứa con của chúng ta. Nhưng em nói xem, phải dùng cái lý lẽ nào để anh có thể yêu thương 'thứ quái nhân' này, khi chính nó đã giết chết em?"

Ánh mắt tuyệt vọng dày đặc sát khí nhắm thẳng nào đứa con còn đỏ máu, bản năng cồn cào trong huyết quản của một "thợ săn ma cà rồng"...

"Vì lời hứa của chúng ta, để 'thứ này' sống là quá đủ với sự kiên nhẫn của anh." - giọng nói lạnh ngắt cự tuyệt chính đứa con ruột. Ông hôn lên gò má hốc hác của vợ mình, nay đã lạnh băng vì không còn dòng máu nóng nào chảy qua.

Một đại tang được diễn ra, trong nỗi ám ảnh của cả dòng tộc. Cô gái có nụ cười nhẹ nhàng như ánh sương mai, giọng nói mềm mại như nước, giờ chỉ còn mỗi tấm hình lưu niệm đang an vị trên tay người chồng. Từng xẻng đất nặng nhọc rớt xuống nấm mồ chứa đầy hoa trắng, cô gái ấy khi còn sống rất yêu thích loài hoa hồng trắng. Cô là một người được nhận và cho đi rất nhiều tình yêu thương, giờ ra đi để lại nỗi hụt hẫng dai dẳng.

●●●

Mười tám năm sau....

Cậu trai có mái tóc đỏ thẫm và đôi mắt đỏ như máu, tương nghịch với làn da trắng bạch nhợt nhạt. Vẻ ngoài xuất chúng ngay lập tức toát lên khí tức của một vampire quyền lực. Hiện đang chật vật với bức tường cao ba mét. Từ trên cao, hạ cánh nhẹ nhàng xuống đất mang theo một gợn gió, bàn chân vừa đặt xuống thì cảm giác ngay một ánh mắt chằm chằm...cậu mơ hồ thấy được một bóng dáng đang ngồi ở gốc cây bên kia. Hắn hình như là con người và ánh mắt đó có vẻ không phải là một dấu hiệu hòa thuận.

Một con người có thù hằn với vampire lại ở trong trường này? Hay là ánh mắt đó chỉ dành cho cậu? Dòng suy nghĩ chảy qua thoáng chốc, rồi sau đó nhanh tan biến khi cậu tìm đường đi vào bên trong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ] [H] Vết Cắn Của Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ