“Undeniable Feeling.”
Naranasan mo na bang magmahal ng sobra-sobra?Yung tipong ayaw mo na mabuhay kasi pakiramdam mo sira na mundo mo wala ka ng kinabukasan.Yung umaasa ka na babalakin ka pa niya at sasabihin “Fate..MAHAL PA RIN KITA.Akala ko nung nag-break tayo sasaya ako at magiging Malaya pero nagkamali pala ako kasi ang pagiging masaya ko aay nasa iyo na kung wala ka malungkot ako.Kaya eto ako handing magmukhang tanga para mapatunayan sayo na haanggang ngayon MAHAL NA MAHAL KITA at IKAW LANG wala ng iba.”Masarap pakinggan no?Pero minsan napaka-imposible kung iisipin.
Ako nga pala si Fate 22 years old,isang model sa Sikat na kompanya…Pero hindi naman lahat ng tao perpekto di ba?Pero sa agenda kong to di ko parin makalimutan si James.
Kayang kaya ko naman siyang palitan… Pero iba kasi talaga pag mahal mo,aasa ka at masasaktan pero gaanun talaga nagmamahal lang.
“Ayan direk okay na?!”
“Fate,kulang pa pero maganda ang pagkakasabi mo dagdagan mo pa ng mga 5 sentences.”
“O sige po direk,alis nap o ako kelan po ba yung next shooting natin?”
“Sa katapusan ng buwan.”
“O sige po alis na po ako.”
“Fate taandaan mo makakalimot ka rin!”
“Athena po.Di ba nga si Fate lang ako dahil sa pelikulang to.”
Hay nakakapagod dito sa buhay artista ang daming pinepeke pangalan ko para may disguise pero isa lang naman ang hindi ko pineke ang pangalan ng lalaking minahal ko si James.
“Athena!”
Sigaw ng lalaki sa labaas ng bahay ko.Madaling araw na wala pa kong tulog istorbo.
“Athena!!”
Sigaw ulit ng lalaki.Tumayo ako sa kinahihigaan ko at dumungaw ako sa bintana.
“Sino ba kasi to,kakauwi ko lang eh.”
Ng tignan ko halos mahimatay na ko sa nakita ko… Si James.
“James?!”
“Hoy ikaw mahal kita!”
“Lasing ka nanaman.”
Sigaw ko sa kanya pero hindi niya pinansin to.Pero lasing lang to kaya di niya alam ang sinasabi niya.
“Una sa lahat,di ako lasing pangalawa di mo ba kita nage-effort ako,diba dapat anniversary natin ngayon?!At ayun na nga nandito ako para ligawan ulit ang baabaeng mahaal ko pwede ba?”
*TO BE CONTINUED*
YOU ARE READING
Undeniable Feelings
Teen FictionNaranasan mo na bang magmahal ng sobra-sobra?Yung tipong ayaw mo na mabuhay kasi pakiramdam mo sira na mundo mo wala ka ng kinabukasan.Yung umaasa ka na babalakin ka pa niya..... basahin nyo na lan to! enjoy :">