“Nghe nói Chiêu Dương công chúa còn ở Văn Đức Điện quỳ đâu?”
“Buổi trưa ta đánh Văn Đức Điện trải qua, đích xác còn quỳ đâu, ai da kia thái dương đại thành như vậy……”
“Muốn ta nói, bệ hạ lại như thế nào thấy nàng? Còn cho là từ trước?”
“Quý Phi nương nương làm hạ bực này gièm pha tới, là khi quân to lớn tội! Bệ hạ lại như thế nào tha thứ các nàng mẹ con?”
“Sợ không phải quá mấy ngày, trong cung lại muốn thiếu hai người la!”
Hoàng cung một góc, ba lượng cung nữ nhỏ giọng nói gần đây trong cung nhất làm cho người ta sợ hãi sự. Hôm qua vẫn là cao cao tại thượng Quý Phi nương nương cùng Chiêu Dương công chúa, bất quá một ngày, ngay cả tiểu cung nữ đều có thể nói đến vài câu.
Ai kêu kia Quý Phi nương nương nhiều năm trước cùng thị vệ tư thông một chuyện bị người vạch trần đâu, chứng minh thực tế trước, Quý Phi nương nương chính mình đều nhận hạ, thậm chí ngay cả Chiêu Dương công chúa, kia cũng không phải bệ hạ thân sinh!
Chiêu Dương công chúa sinh ra ngày ấy, thiên tới tường vân, bệ hạ kế vị đăng cơ.
Cho nên bệ hạ tuy có như vậy nhiều công chúa, lại thương yêu nhất cái này nhỏ nhất Thập nhất công chúa.
Phủ vừa sinh ra liền cho nàng phong hào, tiểu công chúa càng là bị bệ hạ tự mình ôm lớn lên. Bên công chúa phần lớn sinh hoạt ở chính mình mẫu thân bên người, chỉ có Chiêu Dương công chúa, từ nhỏ liền thường bị ôm vào Văn Đức Điện, từ bệ hạ tự mình dạy dỗ.
Ngay cả Quý Phi nương nương cũng là mẫu bằng nữ quý, nguyên bản bất quá nho nhỏ mạt vị mỹ nhân, này mười năm sau liên tục thăng vị, cho đến Quý Phi, Hoàng Hậu sau khi qua đời, nàng đã trở thành hậu cung đệ nhất nhân.
Này lại muốn người như thế nào không hận như thế nào không ghen ghét?
Sự phát sau, mãn trong cung chờ xem các nàng trò hay. Giận cực bệ hạ còn chưa hạ cụ thể ý chỉ, trước gọi người đem Quý Phi nương nương biếm lãnh cung.
Bệ hạ rời đi Quý Phi nương nương quan sư cung, đầy mặt trắng bệch Chiêu Dương công chúa đuổi theo chạy ra, khẩn cầu hắn đình dừng lại, bệ hạ lý cũng chưa lý.
Khi đó, trong cung mỗi người liền đã biết, đôi mẹ con này, hoàn toàn xong rồi.
Lệnh người thống khoái!
Lại còn chưa đủ, các nàng muốn nhìn đến đôi mẹ con này càng vì thê thảm kết cục.
Lý Trân Trân quỳ gối Văn Đức Điện trước ngọc thạch trên đường.
Mặt trời chói chang phơi người, nàng kiều kiều sủng sủng lớn lên, nhiều đi vài bước lộ, phụ hoàng đều phải đau lòng, hiện giờ lại đã ở chỗ này quỳ suốt một ngày.
Nàng đã sắp căng không đi xuống, nghĩ đến lãnh cung trung tuyệt vọng mẫu phi, nghĩ đến phụ hoàng không lưu tình chút nào rời đi bóng dáng, nàng lưng ngược lại đĩnh đến càng thẳng.
Đại thái giám Cao Thịnh đứng ở hành lang hạ, rốt cuộc là từ nhỏ nhìn đến lớn, có chút không đành lòng, hắn đi đến Lý Trân Trân bên người: “Công chúa, bệ hạ sẽ không thấy ngài, ngài về đi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu công chúa
Short StoryLàm nhất chịu sủng ái tiểu công chúa, Chiêu Dương công chúa Lý Trân Trân mười lăm tuổi năm ấy gặp phải cuộc đời này lớn nhất thả duy nhất nguy cơ. Nguyên lai nàng đều không phải là phụ hoàng thân sinh, nàng là mẫu phi cùng thị vệ tư thông sinh hạ. M...