Lý Trân Trân quyến luyến nhìn nàng phụ hoàng.
Từ nhỏ, nàng làm bạn phụ hoàng thời điểm liền so mẫu phi còn muốn nhiều, phụ hoàng là nàng cảm nhận trung nhất anh minh thần võ người. Mẫu phi thường ở nàng bên tai oán giận vô sủng, thậm chí bố trí còn lại hậu cung phi tần.
Nàng biết mẫu phi không chịu coi trọng, biết phụ hoàng có rất nhiều rất nhiều sủng phi, một tháng đều khó được đi xem một lần mẫu phi, nàng cũng sẽ thế mẫu phi khổ sở, có hồi, nàng hỏi phụ hoàng vì sao không sủng hạnh nàng mẫu phi.
Phụ hoàng nổi trận lôi đình, đem mẫu phi gọi tới, làm trò nàng mặt răn dạy, không được mẫu phi cùng nàng nói không nên lời nói.
Nàng sợ hãi, mẫu phi khóc lóc bị kéo đi, nàng nhỏ giọng hỏi phụ hoàng, sủng hạnh là cái gì?
Phụ hoàng ôm lấy nàng, nói cho nàng: “Trẫm tiểu công chúa không cần biết được này đó nhân gian tục sự, Trân Trân chỉ cần làm phụ hoàng vui sướng tiểu công chúa."
Lý Trân Trân ngây thơ mờ mịt mà súc ở phụ hoàng trong lòng ngực, chậm rãi gật đầu.
Lúc sau, phụ hoàng càng là làm nàng ở tại Văn Đức Điện trắc điện, không trải qua hắn đồng ý, không thể tùy ý gặp người.
Lý Trân Trân bất giác có cái gì không tốt, nàng chỉ cần có phụ hoàng liền được rồi.
Nàng thích súc ở phụ hoàng trong lòng ngực, nàng thích phụ hoàng hôn môi nàng khuôn mặt, thích phụ hoàng nhẹ giọng kêu nàng “Trẫm tiểu công chúa”.
Nghĩ đến chuyện cũ, Lý Trân Trân lần thứ hai rơi xuống nước mắt.
Phụ hoàng sủng ái nàng, chỉ là bởi vì nàng là phụ hoàng tiểu công chúa.
Hiện giờ, nàng không phải, nàng là dã loại.
Nàng kinh hỉ cũng đã không có, cũng lại không có sợ hãi, nàng tưởng phụ hoàng thật là muốn giết nàng. Phụ hoàng trong mắt ánh mắt lệnh nàng sợ hãi, như vậy xa lạ, như vậy rét lạnh, lại không phải có được ấm áp ôm ấp phụ hoàng.
Nếu như thế, nàng lấy một mạng đổi mẫu phi một mạng không có gì không tốt.
Cuộc đời này có thể cùng phụ hoàng ở chung mười dư tái, đã trọn đủ.
Lý Trân Trân lần thứ hai doanh doanh quỳ xuống, trịnh trọng nói: “Đa tạ bệ hạ.” Cái trán của nàng dán trên mặt đất, nóng bỏng nước mắt chảy qua lạnh băng gạch vàng, “Trân Trân đã chuẩn bị tốt."
Nàng đã chuẩn bị tốt chịu chết.
Phụ hoàng đãi nàng như vậy hảo, phụ hoàng một thế hệ minh quân, thanh danh không thể bị nàng một đứa con hoang huỷ hoại.
Hãy còn thương tâm thống khổ Lý Trân Trân, căn bản không biết, nàng nửa người trên quần áo đã lui đến ở giữa, thon thon một tay có thể ôm hết bên hông, hệ trụ trước ngực yếm hai đoạn dải lụa, ở sau lưng đánh cái sống kết.
Lý Trân Trân liền sủng hạnh là cái gì đều không biết, càng sẽ không minh bạch Lý Việt lúc này là dùng như thế nào ánh mắt đang xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu công chúa
Historia CortaLàm nhất chịu sủng ái tiểu công chúa, Chiêu Dương công chúa Lý Trân Trân mười lăm tuổi năm ấy gặp phải cuộc đời này lớn nhất thả duy nhất nguy cơ. Nguyên lai nàng đều không phải là phụ hoàng thân sinh, nàng là mẫu phi cùng thị vệ tư thông sinh hạ. M...