seungcheol đi đến quầy gọi nước, kêu cho mình một ly trà sữa trà xanh, nhanh chóng bước lại cái bàn phía trong góc, nơi có một con người chán đời đang ngặm cắn ống hút mà nhìn trời.
-' đáng đời!' seungcheol ngồi xuống kế bên tên kia. cái tên bị chửi quay sang nhìn anh, ánh mắt rơm rớm như muốn khóc
-' anh, em đang đau lòng lắm đó, đau ở đây lắm luôn' soonyoung đưa tay chỉ lên ngực trái, giả vờ ôm tim.
-' do mày tự chọc nó thì mày phải đi dỗ chứ, đâu ra nhà anh cứ làm thiên sứ hòa giải hoài thế' seungcheol nhận lấy ly nước từ nhân viên, cắm ống hút, tận hưởng một ngụm đầy.
-' đâu phải do em...' soonyoung nhận thấy cái liếc mắt của seungcheol, các chữ phía sau tự động trôi tuột lại vào bên trong.
-' ừ thì cũng có một phần do em, mà cũng do cậu ấy, anh nghĩ đi nếu là anh jeonghan nói với anh: chuyện của tôi cậu quản làm gì, đó bực không chứ?' soonyoung bực bội, chọt chọt ống hút xuống ly trà sữa.
-' thì mày biết tính em nó đó giờ vậy rồi mà, em nó không nói thì chắc là có lý do riêng, tụi mày hai đứa đều nóng, mà nóng quá thì cháy, giờ cháy lớn luôn'
-' huhu em khổ quá mà anh haiiiii, anh haiiiiii' soonyoung giả vờ ôm tim, dựa vào vai làm nũng với seungcheol, còn kéo dài cả tiếng anh hai (¯\_(ツ)_/¯)
-' né anh mày ra, mày ghê quá' seungcheol cố đẩy con chuột kế bên ra thì soonyoung càng dựa hẳn vào người anh. cả hai kì kèo dựa dẫm cho đến khi nghe sau lưng có một tiếng 'tách' thì đồng loạt quay lại đằng sau.
'ji..ji...jihoon...' soonyoung ngơ ngác nhìn bạn mèo con của mình
-' sao bạn biết anh và thằng chán đời này ở đây' seungcheol cười, đứng dậy kéo jeonghan và jihoon ngồi xuống ghế, đương nhiên là để jihoon ngồi với tên kia.
-' anh jeonghan, sao anh dẫn mèo con của em ra ngoài mà không lấy thêm áo khoác, dạo này trời lạnh lắm đó, lỡ mèo con bị bệnh thì ai chịu hả???' mới 1 phút trước còn ngẩn ngơ mà 1 phút sau đã gào ầm lên, tiện tay lấy áo khoác của mình kế bên mà khoác lên cho jihoon, quăng mất cả vụ giận dỗi.
-' ai mèo con của chú? mày chia tay rồi thì giờ jihoon là của anh' jeonghan quẳng một cái liếc mắt về phía soonyoung ngụ ý nếu không phải jihoon cản thì chắc anh đã xé xác chú mày ra rồi đấy.
-' thì.. thì...' soonyoung ấp úng
-' thì gì? bây giờ người ở ngay bên, chú không giữ thì chịu nha, lẹ trước khi anh thả jeonghan ra bắt mèo của chú đi' seungcheol vòng tay qua ôm eo bạn người yêu, tặng kèm cả một cái hôn nhẹ lên mái tóc vương hơi lạnh ngoài kia, cho chúng mày ăn cẩu lương một tí cho chừa cái tật nóng nảy.
-' jihoon, jihoonie, jihoo...' chưa nói kịp nói xong đã bị một người nạt
-' nói gì thì nói đi, mày kêu nó quài chi, oaa quạo hết sức' jeonghan bực bội muốn xông lên kéo jihoon qua bên này.
-' hai anh ngồi yên bên đó, lát xong xuôi em dẫn đi ăn' soonyoung sợ hãi ông anh lớn liền lên tiếng, nhận được cái gật đầu thì yên tâm mà dỗ dành mèo con.
-' jihoon, cậu trả lời mình đi' soonyoung tìm kiếm bàn tay nhỏ của bạn người yêu trong lớp áo dày, nắm lấy, đan thật chặt vào nhau.
-'uhm?' jihoon ngước đôi mắt còn hơi đỏ lên nhìn soonyoung, anh thật sự chỉ muốn đấm cho mình vài phát. soonyoung kéo jihoon vào lòng mình, thì thầm gì đó mà chỉ biết khi buông nhau ra cả hai đều cười khúc khích, chẳng còn chuyện chia tay giận hờn gì nữa.
-' vậy giờ đi ăn nhé? em khao coi như cám ơn hai người. mà khoan, anh jeonghan' soonyoung la lên khiến jeonghan giật mình
-' cái gì? anh mày có bắt cóc mèo con của mày đâu' jeonghan dựa vào người seungcheol, trả lời cậu.
-' anh xóa tấm hình hồi nãy mau!!!! không được loan truyền nó, xóa rồi mình đi ăn, không thì thôi!!!!' đến bây giờ seungcheol mới nhớ đến tấm hình hồi nãy anh bị chụp lén.
-' bạn đưa điện thoại đây cho anh, lẹ' seungcheol vòng tay ôm cổ jeonghan không cho chạy, soonyoung cũng chạy sang phụ tìm chiếc điện thoại, nhưng hai người quên mất còn jihoon trợ thủ đắc lực của anh à. jeonghan ném cái điện thoai sang phía jihoon rồi cậu nhanh chân chạy ra khỏi quán, không quên thông báo chỗ ăn.
-' hẹn ba người ở quán 'gobbe', em đi trước'
yayyyy giải quyết xong vấn đề thì nó cũng qua giáng sinh:> còn soonyoung nói gì cho jihoon á hả, từ từ rồi biết:>
và năm mới mình hứa sẽ không lười:))))
tặng bạn yêu, quà sinh nhật 2uynkhere
love all♡
.tokki.
BẠN ĐANG ĐỌC
love you from first sight
Fanfiction"cậu có yêu tôi không?" "tôi ghét cậu" note: lowercase, bored, text(?) start:20190430 end:20210506 Không mang đi khỏi nơi này khi chưa có sự cho phép. Cám ơn!!! .tokki.