June 9,2014
Bigla akong nagising sa tunog ng alarm clock ko hay naku naman kung kailan sarap sarap ng tulog ko na gising pa ako.Tinignan ko ang oras sa alarm clock naku 6:00 am na pala hay first day panaman ng school,bahala na bastat ako to the shower na!
Pumasok ako sa shower,yung main shower di yung schower sa room ko,tapos nagshower at ang masama pa dito may damit pa pala ako hay naku naman wala talaga ako sa sarili ko.
Tinanggal ko na ang top and bottoms ko at buti nalang nadala ko ang swimsuit ko so sinuot ko yun tapos nag shower na.
Habang nasa shower ako yung kapayid ko naman pumasok sa bathtoom,ang bathroom kung nasaan ako,so narig kong bumukas ng pinto so pinatay ko ang shower at tinignan ko kung ano yun at sakasamaang palad ang kuya ko pala yun nakalimutan ko nga palang ilock ang pintuan,ugh ugh ka palpakan!
Pero ang maganda ay naka swimsuit ako.Sa wakas naka hinga nadin ako ng maluwag so heto na ang next na ngyari.
"uy kuya nandito ako sa shower!"sabi ko sa kuya ko
"ay sorry!"sagot nya sa akin.
Tapos lumabas na sya at linock ko na ang pinto.
Pero nung pumapasok na ako ng shower na tapakan ko ang sabon,hay bakit ba ganito ngyayari sa araw na to?
Nung tapos na akong magshower bigla kong napansin WALA TOWEL KO!!!!!
Bad luck ata ako ngayon ha! Wala naman nagsumpa saakin diba! Pero bakit ganito ngyayari sa araw ko na to?
Well lumabas ako ng Bathroom ng walang towel only swimsuit na basang basa pa ako!
Tapos noong nakita ko mommy ko pababa ng stairs bigla akong tumakbo at nagtago sa big kabinet sa halway namin at naalala ko nga pala ngayon ang frontyard party ni daddy at sakasamang palad na alala ko ganitong oras naglilinis si mommy so lumabas ako at nakakita ng pinto so pumasok at at dahil kakalipat lang namin na alala ko na di pala ako pumasok kung di lumabas ng bahay saktong frontyard party panaman ni daddy.Kamalasan.
Pinagtawanan ako ng marami at noong na realize ko na oras na pala so malelate pa ako!!
So pumasok ako at nakita ko si mommy maydaladalang tray at dahil nakita nya akong ganon napagalitan pa ako. !_!
Puamasok na ako ng room ko at nagbihis at ginawa ko na lahat ng dapat gawin.
Lumabas ang ng bahay para pumunta sa bus stop at dahil sa ngyari kalabas ko ng front door lahat tumingin saakin at pagkatapos ng 15 seconds pinag tawanan nila ako.
At tumuloy na ako sa pupuntahan ko.
Tumakbo ako papuntang bus stop sympre nakakahiya he.After 3 mins of waiting dumating din ang school bus.
Noong papapasok ako sa bus natapilok ako tapos napasok ulo ko sa trash dahil di ako nakapagbalance,lahat ng nasa bus tumawa hay naku first day kamalasan lahat ngyayari sa akin.
Tapos may isang lalaki tinulungan nya akong tumayo sobrang happy na ako sobrang kilig much at sa kilig much moment nakalimutan ko na dapat tumuloy na ako na lumakad nakatulala nalang saknya at sabi ng lalaki,"um miss kailangan mo ng tumuloy,"
"oh yes,"sabi ko at umupo na ako sa empty slots kung saan both seats walang naka upo pero doon din sya umupo at noong time na naka tulala ako sa window nagsimula sya ng topic,"Hi ako ng pala si Anthony how about you?"
"My name is Caroline,"tamad kong sinabi yung salitang parang wala kang pakealam,sabi daw nila trick yun parangyun ang paraan para maakit ang lalaki yung trick na parang hard to get sabi daw nila gusto ng mga lalaki ang hard to get
BINABASA MO ANG
Diary Of The Unpopular Girl
Short StoryIsang babae,isang heartrob na lalaki,isang sikat na sikat na masamang babae,isang maliit na store sa mall,at isang diary. Copyright © 2014 by Stephanie Nicole.All rights reserve.