oneshot

1.3K 97 8
                                    


sicheng đang bối rối, cậu lượn đi, lượn lại vài vòng trong văn phòng khiến vài đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. chittaphon thấy cậu em thân thiết có vẻ lo lắng nên anh cũng tò mò hỏi thăm.

"sicheng, em có ổn không?"

"em không ổn chút nào, chitt ạ. hôm nay là giáng sinh và em không biết nên tặng cho jaehyun quà gì."

cậu gần như sắp khóc khi đáp lại lời anh. chittaphon cũng hiểu chuyện mà vỗ nhẹ vai sicheng để trấn an cậu em nhỏ tuổi hơn.

"không sao, cưng cứ cột mình lại rồi ở trong phòng đợi jaehyun về, đảm bảo nó sẽ thích mê cho coi"

"nhưng..."

"không việc gì phải ngại cả. anh cũng làm thế với john năm ngoái và ảnh khoái ra mặt, có điều em phải chuẩn bị sẵn đơn xin nghỉ phép trước, đề phòng..."

"nhưng...em với jae...chưa ấy ấy lần nào cả..."

"wow! bất ngờ thật, sicheng vẫn còn trong sáng sau hai năm ở chung với jaehyun ư?"

chittaphon nở một nụ cười nửa miệng, trêu chọc sicheng khiến mặt cậu đỏ lên.

"vậy không phải tốt sao? lần đầu của cưng sẽ là món quà siêu cấp đáng giá đấy."

"nhưng..."

sicheng ngập ngừng, cậu vẫn chưa sẵn sàng cho việc nếm thử trái cấm. chittaphon cười to, vỗ vai cậu mà nói:

"sicheng à, cưng đã qua tuổi trưởng thành được bốn năm và ở chung với jaehyun hơn hai năm rồi, thế nên không việc gì phải ngại cả. việc này sẽ giúp mối quan hệ của hai đứa càng khăng khít hơn thôi, đừng lo lắng. tin anh đi, cưng sẽ thích thôi. trái cấm cũng không tệ đâu."

sicheng nhìn người anh đáng tin cậy trước mắt, nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của anh mà đánh bạo hỏi:

"vậy...lần đầu của anh...là khi nào?"

nghe tới đây, chittaphon càng cười lớn hơn. anh ghé sát vào tai cậu, thì thầm:

"anh bị john đè ra từ năm mười sáu rồi cưng ạ. lần đầu thật ra cũng không tệ lắm đâu và anh chắc chắn jaehyun của cưng đã mong chờ việc này từ rất lâu rồi."

"thật chứ? jae của em..."

"cưng nên nhớ, jae của cưng cùng hội với johnny của anh và đám bọn họ đều là mấy con quái vật trong chuyện giường chiếu. anh thề là jaehyun đã phải nhịn dữ lắm, không tin cưng có thể mượn điện thoại của nó để kiểm chứng."

chittaphon nói rồi rời đi khi nhận được một cuộc điện thoại.

sicheng lơ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ, suốt cả buổi chiều hôm nay cậu chẳng làm được việc gì nên hồn cả. những lời chitt nói cứ như hồi chuông báo thức vậy, chúng khiến cậu phải suy ngẫm rất nhiều. sicheng chưa bao giờ chủ động với jaehyun, hai người cũng chưa có những đụng chạm nào quá mức hôn môi. nhiều lúc cậu thấy jaehyun lại đi tắm lúc nửa đêm làm cậu lo đến phát điên, phải chăng chittaphon đã nói đúng?

"a lô...chitt ơi, làm sao để gói mình lại để tặng cho jaehyun?"

"cưng suy nghĩ lại rồi ư? tốt thôi, anh sẽ cho cưng mượn đồ. cưng chỉ cần tắm rửa sạch sẽ, mặc đồ rồi nằm trên giường đợi jae về thôi. anh đảm bảo nó sẽ mê.

jaewin • señorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ