03. Trọng sinh đệ tam thế

1.1K 14 3
                                    


Trọng sinh đệ tam thế 1

Tạ Tố thật sự không rõ vị này nhà giàu thiên kim nghĩ như thế nào, thiên hạ hai cái đùi nam nhân còn không hảo tìm sao? Thế nào cũng phải coi trọng cái đàn ông có vợ.

Lại cứ trời cao thật đúng là chiếu cố nàng, cho dù nàng chết cũng không hối cải, hai đời đều bị nguyên phối chi nữ tra tấn đến chết, lại như cũ cho nàng đệ tam thế trọng sinh cơ hội.

Vị này đầu óc có bao nhà giàu thiên kim danh gọi Tần lan, mà nàng đồng bào tỷ tỷ Tần nếu lan là nguyên chủ đại bá mẫu, gả vào Chu gia đã gần đến hai mươi năm, đã sớm ở Chu gia đứng vững vàng gót chân.

Mà nguyên chủ chu vân vân tuổi nhỏ tang phụ tang mẫu, lại nhân nàng tính tình hỏa bạo ăn không được mệt, cùng đại bá một phòng quan hệ cũng không tốt, tuy rằng ở tại cùng dưới mái hiên, nhưng cơ hồ là ai lo phận nấy, nhưng thật ra chưa bao giờ liên lụy tiến kia rắc rối phức tạp trọng sinh báo thù trong cốt truyện.

Đương nhiên, nguyên chủ tam thế có thể thanh thanh bạch bạch bỏ qua một bên cốt truyện, càng có rất nhiều bởi vì nàng tam thế đều mất sớm, rốt cuộc cốt truyện còn chưa chính thức triển khai, nàng liền không có tánh mạng, tưởng trộn lẫn cũng trộn lẫn không tiến vào sao.

Bất quá nguyên chủ bên người tuy rằng nơi chốn là cẩu huyết, nhưng nàng tử vong nhưng thật ra thật đánh thật ngoài ý muốn sự cố, không có một chút âm mưu hãm hại ở trong đó tác loạn.

Tạ Tố đoán luôn mãi, Tần lan này đều trọng sinh đệ tam thế, liền tính là cái ngốc tử, chỉ sợ trong tay cũng tích cóp nhiều vương tạc đi.

Nhưng nguyên phối chi nữ mạc cũng tĩnh lại là cái thật đánh thật lợi hại nhân vật, cho dù nàng không có Tần lan như vậy thô tráng bàn tay vàng, nhưng nhân gia đầu óc hảo sử a!

Hươu chết về tay ai thật đúng là không biết.

Cơ hồ là ở nháy mắt, Tạ Tố trong lòng liền làm ra quyết định.

Tần lan bị mạc cũng tĩnh tra tấn hai đời, hai đời đều không được chết già, khẳng định muốn cùng nàng không chết không ngừng, mà Tần gia hai vị thiên kim tỷ muội tình thâm, không cần phải nói, Tần nếu lan tự nhiên sẽ liên quan Chu gia đại phòng đứng ở muội muội một phương.

Tạ Tố nhưng không nghĩ trộn lẫn những việc này.

Dù sao nguyên chủ cha mẹ mất sớm, tổ phụ tổ mẫu cũng qua đời nhiều năm, duy nhất thân nhân cũng chính là đại bá phụ một nhà.

Cố tình đại bá phụ cùng Tần nếu lan phu thê tình thâm, mà nguyên chủ cùng Tần nếu lan quan hệ lại thập phần ác liệt, bởi vậy đại bá cũng đứng ở thê tử một phương thập phần chán ghét nàng.

Một khi đã như vậy, nàng vẫn là cùng sớm mà cùng Chu gia phủi sạch quan hệ hảo.

Xuất phát từ lý trí, nàng không nghĩ gia nhập trận này hỗn chiến, xuất phát từ cảm tính, nàng đối Tần gia quan cảm thập phần không tốt.

Tần gia người quá bênh vực người mình, bênh vực người mình đến không đem nhà người khác người đương người xem.

[Xuyên nhanh] Phật hệ nhân sinh - Sổ Chi TuyếtWhere stories live. Discover now