Fanfic Hàn - Mang tính lựa chọn bản năng

41 0 0
                                    

Mang tính lựa chọn bản năng 01

Nguyên văn tên: 선택적 본능

Nguyên văn địa chỉ: htt PS://aslongasu. postype. com/post/1855986

Nguyên văn tác giả: 사케 (twi: aslongas_u)

Trao quyền xin gặp đưa đỉnh bình luận.

사케님 감사합니당! 🙇‍♀️

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ----

"Ca ngươi yêu ta sao? Không có đúng không."

Câu nói kia luôn luôn quấn ở bên tai. Dạng này không tình cảm chút nào một câu là mình chỗ cảm thụ qua Trịnh tại huyễn, có biểu lộ cùng trong giọng nói chưa hề trải nghiệm.

Taeyong tay phải thói quen chuyển bút rớt xuống trên bàn phát ra tiếng vang, dứt khoát đứng dậy đi ra phòng giáo vụ. Theo Taeyong cử động, nguyên bản địa phương an tĩnh đột nhiên trở nên ồn ào.Ngồi tại cách Taeyong bàn làm việc có một khoảng cách thịnh thật, nghiêng lên thân trên, lặng lẽ hướng sát vách bàn chính đang làm việc Jaehuyn hỏi một câu, "Lý lão sư thế nào đây là?"

"Đại khái là cùng người yêu chia tay đi."

Mang tính lựa chọn bản năng 01

Đến cùng là ta đang đi học vẫn là bọn nhỏ đang đi học a.

Nhìn thấy Taeyong liên tục mấy ngày dáng vẻ thất hồn lạc phách, lớp học các học sinh bên trong nhao nhao hiện ra "A ban đạo rốt cục muốn từ chức" hoặc là "Xem bộ dáng là bị cắt a "Dạng này như thế suy đoán.

Chậm rãi, đã phát triển thành một cái không chỉ cực hạn tại Taeyong ba năm ban 6 chủ đề, toàn trường học sinh cũng bắt đầu đối với chuyện này nghị luận ầm ĩ.

"Dạy xã hội văn hóa vị kia rốt cục điên rồi a "

"Xinh đẹp đồ ngốc rốt cục thật thành đồ ngốc đâu "

"Là thật bị cắt lập tức sẽ xéo đi sao "

Làm chủ đề nhân vật chính Lee Taeyong lại hoàn toàn không rảnh bận tâm những thứ này. Cho dù là ở văn phòng sát vách công vị thân cận đồng sự nhắc nhở hắn chú ý những tin đồn này thời điểm, hắn cũng miễn cưỡng "Ừm ân, biết" dạng này qua loa cho xong địa ứng phó vài tiếng.

Trong trường học có thể làm cho mình mất hồn mất vía mới không phải những cái kia, chỉ là ngồi ở kia một đầu Jung Jaehuyn thôi.

Cho nên Taeyong cũng chỉ có ở văn phòng thời điểm có thể làm bộ vô sự địa làm việc công, dù cho nửa đường kiểu gì cũng sẽ thỉnh thoảng nhìn lén Jung Jaehuyn hai mắt.

Thế là tại tinh thần tiếp tục bảo trì cực độ khẩn trương tình huống dưới, khóa mới vừa mới bắt đầu bên trên liền cảm giác đã kiệt sức.

"Hôm nay, tự học đi, thân thể ta không quá dễ chịu."

"Lão sư, có thể đi thao trường sao?"

"A, đi thôi."

Wow, xã hội văn hóa lão sư xem ra thật điên cầu đi. Trước đó nếu là có loại này thỉnh cầu đừng nói là sẽ bị đáp ứng, tự học đều chỉ là một năm có như vậy một hai lần ma quỷ xã văn Lee Taeyong không chỉ có cho tự học, còn cho phép các nam sinh đi trên bãi tập sóng, đây là cái gì thiên hàng hoành tài chuyện tốt?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CV Jaeyong fanfic TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ